วิเคราะห์บอล สปอล vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 35 เป็นการพบกันของ สปอล ทีมบ๊วยของตารางอันดับที่ 20 เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของทีม “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 22 กรกฎาคม เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม  สตาดิโอ เปาโล มาซซ่า ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น สปอล ยังรักษาฟอร์มการเล่นสุดอ่อนเพลียไว้ได้อย่างมั่นคงต่อเนื่อง โดยนัดล่าสุดบุกไปโดน เบรสชา ล่อเข้าให้ 1-2 เก็บไม่ได้สักแต้ม ยังมี 19 คะแนนอยู่บ๊วยของตารางเช่นเคย ตกชั้นเป็นทีมแรกของศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมผลงาน 8 นัดตั้งแต่ช่วงหลังปลดล็อกดาว ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย โดย เสมอ 1 นัด และแพ้ถึง 7 นัดด้วยกัน ส่วนเกมการแข่งขันในนัดนี้ได้ลงหลักเฝ้าบ้านอีกครั้งเตรียมเจอทีมมาเยือนงานชัางอย่างยิ่ง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด เอทริต เบริซ่า, เออร์วิน ซูคาโนวิช, มัตเตีย วาโลติ และ โมฮัมเหม็ด ฟาเรส นักเตะ 4 ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมส่งลงสู่สนาม

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง ซึมท้ายเกมโดน “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ตามตีเสมอ 2-2 เก็บได้เพียง 1 แต้ม รวมเป็น 58 คะแนน มีแต้มห่างจากอันดับที่ 4 “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ ทีมอันดับที่ได้สิทธิ์ในการลงเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีกส์ ถึง 11 แต้ม และคะแนนนำหน้าอันดับที่ 6 และ 7 อย่าง “อัซซูร่า นาโปลี และ “ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน อยู่ 2 คะแนนเท่านั้น นั่นหมายความว่าโปรแกรมอีก 4 นัดที่เหลือทีมเยือนต้องการเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดเพื่อจบลีกด้วยอันดับที่ 5 ของตารางที่ได้สิทธิ์ในการลงเล่นฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนลงปะทะแข้งจะขาด อันโตนิโอ มิรันเต้, ฮวน เฮซุส, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ดาวิเด้ ซานตอน และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ มีอาการบาดเจ็บอดลงสนามทั้งหมด ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่เตรียมลงบดขยี้ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลการแข่งขันที่ทั้งสองทีมได้พบเจอกันในเกมลีกเลกแรก ผลปรากฏว่า โรม่า เอาชนะ ไปได้ 3-1 ส่วนเกมนัดนี้สำหรับทีมเจ้าบ้านพวกเขาไม่มีความหมายอะไรอีกแล้วเพราะตกชั้นไปแล้ว ขวัญกำลังใจก็น่าจะไม่เหลืออีกด้วย ทำให้เกมนี้พวกเขาเป็นรองทุกด้าน ทั้งคุณภาพของตัวนักเตะและสถิติฟอร์มการเล่นที่ผ่านมา ส่วนทีมเยือนเตรียมตัวมาเพื่อหวังชนะในเกมนี้เท่านั้น เตรียมบุกบดขยี้ทำประตูให้ได้เพื่อยึดอันดับ 5 ของตารางที่จะได้สิทธิ์ไปเล่นในรายการถ้วยเล็กของสโมสรยุโรปและเพื่อทำคะแนนหนีให้ทิ้งห่างจากอันดับ 5 และ 6 อีกด้วย เกมนี้ทีมเยือนจัดเต็มเหนี่ยวแน่นอน อยู่ที่ว่าจะยิงได้เท่าไหร่ก็เท่านั้นเอง ด้วยคุณภาพที่แตกต่างกันขนาดนี้จึงขอทำนายผลการแข่งขันในเกมนี้ว่า เจ้าบ้านผู้ตกชั้นไปแล้วอย่าง สปอล จะพ่ายเละเทะคาบ้านต่อ หมาป่ากรุงโรม ทีมเยือนแบบชัวร์ไม่มีมั่วนิ่ม แถมจะยิงด้วยสกอร์ที่คาดลอยอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สปอล (4-4-2) : คาร์โล เลติก้า (GK) – ติอาโก้ ซิโยเน็กฟรานเชสโก้ วิคารี่บาร์ตอสซ์ ซาลามอนอาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – มาร์โก ดาเลสซานโดรไบรอัน ดาโบซิโมเน่ มิสซิโรลี่จอร์จี้ ตุนยอฟ – อัลแบร์โต้ แชร์รี่อันเดรีย เปตานญ่า

โรม่า (3-4-2-1) : เปา โลเปซ (GK)  จานลูก้า มันชินี่โรเจอร์ อีบันเญซอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ  บรูโน่ เปเรสอมาดู เดียวาราฌอร์ดอง แวร์ตูต์เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีเฮนริค มคิตาร์ยาน  เอดิน เชโก้

ผลสกอร์ที่คาด : สปอล 0 – 3 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top