วิเคราะห์บอล ลาซิโอ vs กาญารี่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 35 เป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงปะทะแข้งกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ “ม้าลายยูเวนตุส 1-2 มี 69 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 4 ของตาราง ฟอร์มช่วงนี้ถือว่าย่ำแย่อย่างมาก ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย 5 นัดติดต่อกันแล้ว ส่วนตอนนี้พวกเขากำลังอยู่อันดับที่ได้คว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน สเตฟาน ราดู, ลูคัส เลว่า, อดัม มารูซิช, โจนี่, เซนาด ลูลิช, หลุยส์ อัลแบร์โต้ และ ฮัวกิน คอร์เรอา รวมถึง 7 รายที่มีอาการบาดเจ็บ ชวดลงสนามในเกมเหย้านี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่ม เตรียมลงสนามเก็บคะแนนเกาะกลุ่มหัวตารางต่อไป

ทีมเยือน “ชาวเกาะ” กาญารี่ เปิดบ้านยันเสมอกับ ซาสซูโอโล่ ไปได้ 1-1 โดยทีมชาวเกาะเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเก็บ 1 คะแนน รวมเป็น 42 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โดยผลงานโดยรวมในช่วงนี้ไม่สามารถชนะใครได้ 6 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนใหญ่จะเน้นเสมอเสียมากกว่า ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ถือว่าเป็นงานหนักของทีมผู้มาเยือนอยู่ไม่น้อย มาต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมและอาการบาดเจ็บของนักเตะก่อนลงสนามเกมนี้ทีมชาวเกาะจะไม่สามารถใช้งาน ลูก้า เปเยกรินี่, คริสเตียน โอลิวา, ราดย่า เนียงโกลัน และ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ที่มีอาการบาดเจ็บชวดลงสนามและ อันเดรีย การ์บอนี่ ติดโทษแบนจากการการโดนใบเหลือง ใบแดง ถูกไล่ออกจากสนามในนัดที่แล้ว ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานที่ทั้งสองทีมได้ลงปะทะแข้งกันในเกมลีกนัดแรก ผลปรากฏว่า อินทรีฟ้าขาว สามารถเอาชนะ ชาวเกาะ ไปได้ 3-1 แต่ฟอร์ม 5 นัดหลังสุด เสมอ 1 นัดและเสมอ 4 นัด เข้าให้แล้ว แถมผู้เล่นตัวหลักก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ด้วย และด้วยขนาดผู้เล่นในทีมมีจำนวนน้อยอยู่แล้ว จึงทำให้หลายเกมที่ผ่านมาพวกเขาทำแต้มหล่นหายอย่างน่าเศร้าใจ ทั้งที่มีโอกาสที่จะเบียดคว้าแชมป์มาได้ แต่เกมนัดนี้ไม่มั่นใจว่าพวกเขาจะฟื้นคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกหรือไม่ ส่วนทีมเยือนพวกเขาได้เสมอเสียเป็นส่วนใหญ่และไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมด้วยกัน แต่เกมนี้คาดว่าแค่ 1 คะแนนก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วและน่าจะมาในสไตล์เกมรับแน่นๆ รอเล่นเกมโต้กลับใส่เจ้าบ้านที่อยู่ในช่วงฟอร์มสุดบู่ ซึ่งดูแล้วทีมเยือนถ้าทำได้เหมือนเกมนัดที่แล้วก็น่าจะสามารถเก็บคะแนนในนัดนี้ได้เช่นกัน ด้วยฟอร์มของเจ้าบ้านที่ไม่เอาอ่าวขนาดนี้ จึงขอทำนายผลการแข่งขันว่าทั้งสองทีมจะเสมอกันไปแบบจืดชืด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – บาสโตสลุยซ์ เฟลิเป้ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชดานิโล่ คาตัลดี้มาร์โก ปาโรโล่จาวาน แอนเดอร์สัน – เฟลิเป้ ไคเซโด้ชิโร่ อิมโมบิเล่

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – ลูก้า เซปปิเตลลี่เซบาสเตียน วาลูเคียวิทซ์ฟาบิโอ ปิซาคาเน่ – เปาโล ฟาราโก้อาร์ตูร์ โยนิต้าวอลเตอร์ เบียร์ซ่ามาร์โก ร็อกเฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ – กัสตอน เปเรย์โร่ชูเอา เปโดร

ผลสกอร์ที่คาด : ลาซิโอ 0 – 0 กาญารี่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top