วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 7 เป็นการพบกันของ ซางัน โทสุ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่  ที่สนาม เอกิมาเอะ เรียล เอสเตท สเตเดี้ยม เมืองโทสุ จังหวัดซางะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซางัน โทสุ ทีมที่ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยในฤดูกาลนี้ ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านไล่ตีเจ๊า ชิมิสุ เอส-พัลส์ 1-1 เก็บได้เพียง 1 คะแนน รวมมีเพียง 3 คะแนนเพียงเท่านั้น อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ผลงานถือว่าย่ำแย่เป็นอย่างมาก ส่วนเกมนี้จะได้ลงเล่นในบ้านอีกครั้งและต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนี้จะขาด ทาเคชิ คานาโมริ ตำแหน่งกองหน้ารายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว ส่วนรายชื่อที่เหลือพร้อมลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า นัดที่แล้วทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ วิสเซล โกเบ 0-0 เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น รวมเป็น 13 คะแนนหล่นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ช่วงนี้ฟอร์มของพวกเขาเริ่มแผ่วลงไปหลังจากที่ 3 นัดแรกทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะ 3 นัดติดต่อกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนลงหวดแข้งในเกมนัดนี้นั้นจะขาด ทาคูมิ นางาอิชิ, ไดจิ อากิยามะ, จุน นิชิคาวะ, ฮิโรฟูมิ ยามาอูจิ, โทชิยูกิ ทาคากิ มีอาการบาดเจ็บจะชวดลงสนามในเกมนัดนี้ทั้งหมด ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา เตรียมลงหวังค้าชัยในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม แน่นอนว่าทีมเจ้าบ้าน ซางัน โทสุ จะตกเป็นรองในเกมนี้อย่างไม่ต้องสงสัยเนื่องจากสถิติ 5 นัดที่ผ่านมา เสมอ 3 แพ้ 3 ไม่ชนะสักนัดเดียว โชว์ฟอร์มสุดย่ำแย่อย่างมาก แถมยิงประตูคู่แข่งได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น แต่เกมรับพวกเขาเหนียวแน่นอย่างเหลือเชื่อเสียเพียง 5 ประตูเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามถึงเกมรับจะดีแค่ไหนแต่เกมรุกไม่เอาอ่าวก็ทำให้เกมนี้พวกเขาน่าจะแพ้คาบ้านก็เป็นได้ ส่วนทีมเยือนถึงจะสะดุดมาในนัดที่แล้ว แต่โดยรวมยังถือว่าขุมกำลังและฟอร์มการเล่นยังน่ากลัวกว่าทีมเจ้าบ้านอย่างมาก จึงขอทำนายผลการแข่งขันในเกมนี้ว่าทีมเยือนจะบุกมายัดเยียดความปราชัยต่อทีมเจ้าบ้านไปได้อย่างไม่ยากเย็น เก็บ 3 คะแนน ทำคะแนนเกาะกลุ่มหัวตารางต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (3-4-3)  โยเฮย์ ทาคาโอกะ (GK) – เทรุกิ ฮาระปาร์ค จอง-ซูเอดูอาร์โด้ – เรียวยะ โมริชิตะไดกิ มัตสึโอกะริกิ ฮาราคาวะยูโตะ อูจิดะ  ไคเซย์ อิชิอิไดจิ ฮายาชิโทโมยะ โคยามาสึ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะยาสุกิ คิโมโตะมาเตจ ยอนยิชยูสุเกะ มารุฮาชิ  ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะนาโอยูกิ ฟูจิตะเลอันโดร เดซาบาโต้ฮิโรชิ คิโยทาเกะ  เคน โทคุระฮิโรอากิ โอคุโนะ

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 0 – 2 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top