วิเคราะห์บอล เบรสชา vs ปาร์ม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 36 เป็นการพบกันของ เบรสชา ทีมรองบ๊วยของตารางอันดับที่ 19 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันในช่วงคืนวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม เวลา 22:15 น. ที่สนาม  สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ เมืองเบรสชา ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เบรสชา ตกชั้นจากลีกกัลโช่ เซเรีย อา เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่นัดล่าสุดบุกไปโดน เลชเช่ ทีมอันดับที่ 18 เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 1-3 ส่งผลให้พวกเขายังอยู่อันดับที่ 19 ของตาราง มี 24 คะแนนตามเดิมและมีแต้มห่างจากอันดับที่ 17 ถึง 12 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น ซึ่งไม่ทันเสียแล้ว ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนเกมนี้จะขาด อันเดรีย คิสตาน่า, ดิมิทรี บิโซลี่, เอมานูเอเล่ เอ็นดอย และ ไซม่อน สครับบ์ โดยทั้ง 4 รายมีอาการบาดเจ็บทั้งหมดชวดลงสนามในเกมนี้

ทีมเยือน “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า หลังจากไม่ชนะใครมา 7 นัดติดต่อกัน แต่ล่าสุดโชว์ฟอร์มสุดเฟี๊ยวเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “อัซซูร่า นาโปลี 2-1 เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ รวมของเก่าเป็น 43 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ต้องออกไปเยือนเจอกับทีมเจ้าบ้านที่ตกชั้นไปแล้ว ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนี้จะขาด ริคคาร์โด้ กาโยโล่, เอร์นานี่, มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า, ยูราย คุชก้า และ อันเดรียส คอร์เนลิอุส ทั้ง 5 รายที่ได้รับอาการบาดเจ็บอยู่ ทำให้ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการพบเจอกันนัดแรกของศึกกัลโช่ เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ ผลปรากฏว่า ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 แต่เกมนัดนี้สำหรับทีมเจ้าบ้าน เบรสชา มันไม่มีความหมายอะไรกับพวกเขาอีกแล้ว เนื่องจากตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว ขวัญกำลังใจทั้งทีมแน่นอนว่าอยู่ในช่วงกำลังเศร้าโศกอย่างแน่นอน ซึ่งเกมนี้พวกเขาน่าจะปล่อยจอยตามสภาพ ส่วนทีมผู้มาเยือนสำหรับทุกเกมที่เหลือพวกเขาก็ไม่มีอะไรให้ลุ้นอีกแล้วเช่นกันในเกมลีก แต่ด้วยความมั่นใจจากการชนะทีมที่ศักยภาพเหนือกว่ามาได้ ก็ทำให้เกมนัดนี้พวกเขาจะเล่นได้อย่างมั่นใจมากขึ้นและแถมเจอทีมเจ้าบ้านที่กำลังหดหู่ ก็ขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่าเจ้าบ้านผู้ที่ตกชั้นไปแล้วจะพังคาบ้านต่อทีมผู้มาเยือนอย่างแน่นอน แถมผลสกอร์น่าจะขาดลอย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบรสชา (4-4-2) : ลอเรนโซ่ อันเดรนัชชี่ (GK) – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่อันเดรีย ปาเปตตริจอห์น ชานเซลลอร์มัสซิมิลิอาโน่ มันกราวิตี้ – บรูโน่ มาร์เตลล่าซานโดร โตนาลี่ดานิเอเล่ เดสเซน่ายาโรเมียร์ ซเมอร์ฮาล – อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า, เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – มัตเตโอ ดาร์เมียนกัสตริออต เดร์มากูบรูโน่ อัลเวสจูเซปเป้ เปซเซลล่า – อัลแบร์โต้ กราสซี่กาสตอน บรูกมานยัสมิน คูร์ติช – ลูก้า ซิลิการ์ดี้ยานน์ การาโมห์จานลูก้า คาปรารี่

ผลสกอร์ที่คาด : เบรสชา 0 – 2 ปาร์ม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top