วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน vs บอร์นมัธ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2019/2020 นัดที่ 38 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าถิ่น “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:00 น. ที่สนาม กูดิสันพาร์ค เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน หลังจากไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยมา 4 นัดติด นัดล่าสุดปลดล็อกได้สำเร็จบุกไปเชือด “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งไป 1-0 เก็บ 3 คะแนน รวมเป็น 49 คะแนน และน่าจะจบอยู่ที่อันดับที่ 11 ของตาราง เพราะไล่คะแนนไม่ทันอันดับที่ 10 ของตาราง ผลงานถือว่าดีกว่าช่วงต้นฤดูกาลหลังการมาคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ส่วนเกมนี้เตรียมเล่นในบ้านแบบไร้แฟนบอลเช่นเคย ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะในเกมส่งท้ายฤดูกาลนี้จะขาดเพียงแค่ ฌอง-ฟิลลิปส์ ฌีบาแม็ง ที่พักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนรายชื่อที่เหลือยังครบครันจัดเต็มเช่นเคย

ทีมเยือน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ทีมรองบ๊วยของตาราง ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วเปิดบ้านพ่ายต่อ “นักบุญแดนใต้เซาแธมป์ตัน 0-2 ทำให้พวกเขายังมี 31 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง มีแต้มห่างจากอันดับที่ 18 “แตนอาระวาดวัตฟอร์ด และทีมอันดับที่ 17 “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า อยู่ 3 คะแนน โดยเหลือเกมนัดนี้เป็นนัดชี้ชะตา จึงทำให้เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญของทีมผู้มาเยือนอย่างยิ่งยวด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นเกมสุดสำคัญในนัดนี้นั้น พวกเขาโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ พร้อมลงสนามในชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดของสโมสร

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมในเกมลีกนัดแรก ผลปรากฏว่า เดอะ เชอร์รี่ส์ สามารถเอาชนะ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ไปได้ 3-1 แต่ทีมเจ้าบ้านหลังจากเปลี่ยนเป็นกุนซือโคตรประสบการณ์ คาร์โล อันเชล็อตติ ทีมก็โชว์ฟอร์มได้ดีขึ้นตามลำดับ แต่เนื่องจากทีมเจ้าบ้านไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ก็เลยทำให้พวกเขาจะลงเล่นด้วยความไม่กดดันในเกมนี้ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังเชื่อมั่นในความเคี่ยวของกุนซือชาวอิตาลี ว่าจะไม่ยอมให้ทีมเยือนมาเก็บแต้มในบ้านได้อย่างง่ายดายแน่นอน ส่วนทีมเยือนของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว แน่นอนว่าต้อง 3 แต้มเท่านั้นสำหรับเกมนี้ เพราะไม่อย่างนั้นเตรียมโบกมือบ๊ายบายต่อพรีเมียร์ลีกได้เลย แต่ถึงกระนั้น ถ้าพวกเขาเอาชนะได้ก็ต้องลุ้นให้ทีมอันดับที่ 17 และ 18 ต้องแพ้ด้วยเช่นกัน ซึ่งดูจากทฤษฎียังพอมีหวัง แต่ดูจากการปฏิบัติแล้ว บอกเลยว่าช่างยากเหลือเกิน แถมเกมนี้ก็ไม่ง่ายอีกด้วยและน่าจะมีความกดดันจนเล่นกันไม่ออก จึงขอทำนายผลในนัดนี้ว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปหรือไม่ก็เป็นทีมเจ้าบ้านที่น่าจะเอาชนะได้และไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็ตาม ถ้าไม่เหลือเชื่อหรือมีปาฏิหาริย์ ทีมเยือน บอร์นมัธ ก็น่าจะตกชั้นในลีกสูงสุดของประเทศอังกฤษในฤดูกาลนี้หลังจากโลดแล่นอยู่ถึง 5 ฤดูกาล

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟเวอร์ตัน (4-4-2) : จอร์แดน พิคฟอร์ด (GK) – เชมัส โคลแมนไมเคิ่ล คีนเมสัน โฮลเกตเลห์ตัน เบนส์ – ธีโอ วัลคอตต์ทอม เดวี่ส์อันเดร โกเมสกิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน – โดมินิค คาลเวิร์ต–เลวินริชาร์ลิสัน

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – แจ็ค สเตซี่ย์สตีฟ คุกลอยด์ เคลลี่ดีเอโก้ ริโก้ – เดวิด บรู๊คส์ฟิลิป บิลลิงเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าจูเนียร์ สตานิสลาส – คัลลั่ม วิลสันโจชัว คิง

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟเวอร์ตัน 2 – 1 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top