วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs เลชเช่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 37 ของฤดูกาล โปรแกรมกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 13 ของลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลชเช่ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 29 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี

อูดิเนเซ่ ทีมเจ้าถิ่น ฟอร์มการเล่นของทีมยังคงหาควมแน่นอนไม่เจอ สมกับที่เป็นทีมกลางตาราง โดย 5 เกมหลังทำผลงนชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ซึ่งในช่วง 2 เกมหลังสุดลงสนามสามารถเกบชัยได้ทั้งหมดจากการเปิดบ้านเบียดเอาชนะทีมแชมป์ลีกอย่าง “ม้าลายยูเวนตุส 2-1 และบุกไปเฉือนเอาชนะ “ชาวเกาะ” กาญารี่ ตามลำดับ ทำให้อันดับขยับขึ้นมาเล็กน้อยอยู่ที่ 13 ของลีก มีอยู่ทั้งหมด 42 แต้ม ด้านเรื่องสภาพความพร้อมของทีม เกมนี้เจ้าบ้านจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เซบาสเตียน โพรเดิ้ล, โรลันโด้ มันดราโกร่า, มาโต ยายาโล่ และ ลูคัส ทีโอดอร์คซิก ซึ่งผู้เล่นที่กล้าวมาทั้งหมดต่างยังไม่จากอาการบาดเจ็บที่ติดตัวอยู่

เลชเช่ ผู้มาเยือน ด้สนฟอร์มการเล่นในขณะนี้สุ่มเสี่ยงสูงมากที่จะต้องกลับไปลงเล่นในลีกล่างอีกครั้งหลังจากเพิ่งเก็บมาได้แค่ 32 คะแนนจาก 36 เกมที่ผ่านมา ทำให้ต้อมจมอยู่อันดับที่ 18 ในโซนตกชั้น โดยขณะนี้พวกเขาตามหลังโซนรอดตกชั้นอยู่ 4 คะแนน ขณะที่การแข่งขันในลีกเหลือให้ลงเล่นอีกแค่เพียง 3 เกมเท่านั้น โดยฟอร์มการเล่นช่วง 5 เกมหลังของพวกเขายังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่นักทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 เกม ล่าสุดเพิ่งบุกไปแพ้ให้ โบโลญญ่า มาแบบน่าเสียดาย 2-3 สำหรับความพร้อมของทีมเยือนล่าสุดมีข่าวร้ายเมื่อจะขาดนักเตะถึง 5 รายด้วยกันคือ ลูก้า รอสเซ็ตตินี่, มาร์โก คัลเดโรนี่, อเลสซานโดร เตโอล่า, ดีเอโก้ ฟาเรียส และคูม่า บาบาการ์

วิเคราะห์ก่อนเกม ความหวังเล็กๆในการรอดตกชั้นของ เลชเช่ อยู่ที่เกมนี้ จึงเชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะทุ่มกำลังเกินร้อยเพื่อจะคว้า 3 คะแนนแน่นอน แต่หากยังไม่สามารถแก้ปัญหาเกมรับที่โดนทะลวงตาข่ายมากที่สุดในลีก(80 ปรตู) ก็ยังมองไม่เห็นถึงหนทางที่จะเอาชนะได้ในเกมนี้เลย และอีกปัญหาของ เลชเช่ อีกอย่างคือการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนที่ไม่ชนะใครมา 6 เกมติดต่อกันแล้ว(เสมอ 1 แพ้ 5) ส่วนทางฝั่งเจ้าบ้านกำลังเล่นกันได้อยางมั่นใจชนะมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาให้ต้องแก้คือการเล่นเกมรุกที่ไร้ซึ่งความเฉียบคมยิงประตูได้น้อยมาก 35 ประตูจาก 36 เกม ซึ่งเทียบเท่ากับทีมในโซนตกชั้นเลยทีเดียว แต่เกมนี้พวกเขาต้องมาเจอกับคู่แข่งที่ไม่ได้ยากเย็นนัก และด้านสถานการณ์ที่บีบบังคับให้ทีมเยือนต้องการ 3 คะแนน จะทำให้พวกเขามาบุกใส่เจ้าบ้าน แต่ด้วยศักยภาพผู้เล่นยังไง อูดิเนเซ่ ก็ดีกว่ามีโอกาสที่จะสวนจนผู้มาเยือนพังได้ สุดท้ายยังเชื่อว่าเจ้าบ้านที่กำลังมั่นใจจะเก็บ 3 คะแนนมาครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – บรัม นุยตินค์เซบาสติยอง เดอ มาโญโรดริโก้ เบเซา – แยนส์ ลาร์เซ่นโรดรีโก้ เด ปาอูลวอลเลซเคน เซม่ามาร์ฟิน เซเกลาร์ – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

เลชเช่ (4-3-2-1) : กาเบรียล (GK) – จูลิโอ โดนาติฟาบิโอ ลูซิโอนี่เนฮูเอน ปาซคริสเตียน เดลล์ออร์โก้ – อันโตนิน บารัคพานาจอติส ทัชต์ซิดิสมาร์โก มันโคซู – ฟิลิปโป้ ฟัลโก้ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า – จานลูก้า ลาปาดูล่า

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 3 – 1 เลชเช่ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top