วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs สปอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 37 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของลีก เปิดสนามเหย้า สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี ที่เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ สปอล ทีมอันดับที่ 20 ทีมบ๊วยของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 29 กรกฎาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่น เฮลลาส เวโรน่า ผลงานในฤดูกาลนี้ที่พวกเขาฝากเอาไว้ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถรอดตกชั้นแบบไม่ต้องไปลุ้นให้เหนื่อย และยังสามารถขึ้นไปลุ้นตั๋วไปเล่นฟุตบอลรายการยุโรปอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังเริ่มออกอาการแผ่วปลาย 6 เกมหลังไม่สามรถชนะใครได้เลยแม้แต่เกมเดียว เสมอ 4 และแพ้ 2 ทำให้ขณะนี้มีอยู่ 46 คะแนน หล่นมารั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยผลงานเกมล่าสุดดูไม่จืดเอาเสียเลยเมื่อพวกเขาโดน “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ บุกมายิงถล่มเละเทะ 1-5 ในด้านความพร้อมล่าสุดของเจ้าถิ่นเกมนี้จะขาดนักเตะ 5 รายคือ มารัช คุมบูลล่า, พาเวล ดาวิโดวิชซ์, เคลาด์ อัดจาปอง, อันเดรีย ดันซี่ และ จามเปาโล ปาซซินี่

ทีมเยือน สปอล ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆ ฤดูกาลนี้ลงสนามไปแล้ว 36 เกม เพิ่งเก็บมาได้แค่เพียง 20 คะแนนเท่านั้น ด้วยแต้มที่เก็บมาได้เพียงน้อยนิดทำให้พวกเขากระเด็นตกชั้นแบบแน่นอนร้อยล้านเปอร์เซ็นแล้ว โดยผลงานช่วงหลังก็ไม่เห็นสัญญาณที่ดีขึ้นเลย 6 เกมหลัง เสมอ 1 และแพ้ 5 ซึ่งนัดล่าสุดที่ลงสนามถือวาเป็นเกมที่ทำได้ดีที่สุดในรอบหลายเดือนเลยเมื่อพวกเขาสามารถเปิดบ้านเสมอเก็บ 1 คะแนนมาจาก “กระทิงหินโตริโน่ มาได้ด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดของผู้มาเยือนจะขาด เอทริต เบริช่า, เออร์วิน ซูคาโนวิช, ลูคัส คาสโตร, มัตเตีย วาโลติ และ แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่หาฟอร์มเก่งไม่เจอด้วยกันทั้งคู่ แต่อย่างน้อยทรงบอลของฝั่ง เวโรน่า ยังดูดีมีอนาคตมากกว่าเยอะ โดยเฉพาะเมื่อลงเล่นในบ้าน เวโรน่า จะเป็นทีมที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง 3 เกมที่ผ่านมาลงเล่นเจอกับกับทีมหัวตารางอย่าง อินเตอร์ มิลาน, อตาลันต้า และ ลาซิโอ แต่กลับแพ้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนฝั่ง สปอล ฤดูกาลนี้เล่นบอลไร้ทรงไร้อนาคต ทั้งรุก-รับ เล่นกันได้อย่างสะเปะสะปะ หาจุดแข็งไม่เจอ สิ่งที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือเกมรุกที่เพิ่งยิงได้แค่ 26 ประตูเท่านั้น(น้อยสุดในลีก) ส่วนทางด้านเกมรับก็เปราะบางเหลือเกินโดนคู่แข่งเจาะตาข่ายได้อย่างง่ายดาย 6 เกมหลังโดนซัดไปถึง 18 ประตู ทำให้เชื่อว่าแม้ เวโรน่า จะกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มตกแต่การจะเปิดบ้านเอาชนะทีมบ๊วยคงไม่ไช่งานยากเย็นอะไรนัก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – อามีร์ ราห์มานี่โคราย กึนเทอร์มิเกล เวโลโซ่ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่โซฟียาน อัมราบัตมัตเตโอ เปซซิน่าดาร์โก้ ลาโซวิช – วาล็องแต็ง เอย์สเซริชมัตเตีย ซัชคานี่ – ฟาบิโอ บอรินี่

สปอล (3-5-2) : เดมบา เธียม (GK) – ติอาโก้ ซิโยเน็กบาร์ตอสซ์ ซาลามอนฟรานเชสโก้ วิคารี่ – กาเบรียล สเตรเฟซซ่าอเลสซานโดร มูร์เจียไบรอัน ดาโบซิโมเน่ มิสซิโรลี่โมฮัมเหม็ด ฟาเรส – อันเดรีย เปตานญ่าเฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้

ผลสกอร์ที่คาด : เฮลลาส เวโรน่า 2 – 0 สปอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top