วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมที่ 8 ของฤดูกาลตามโปรแกรมการแข่งขัน เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 3 ของลีก เปิดสนาม โตโยต้า สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะเจอกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ที่เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ลงสนามมายังไม่เสียท่าแพ้ให้กับทีมไหนเลยจาก 6 เกมที่ลงเล่น เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันน่าล่าสุดกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากปัญหาตรวจเจอผู้เล่นติดเชื้อ COVID-19 โดยทำผลงาน ชนะ 4 เสมอ 2 เก็บมาได้ 14 คะแนน ขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยผลงานช่วง 3 เกมหลังสุดกำลังแรงสุดๆเมื่อพวกเขาชนะรวดทั้งหมด ซึ่งเกมสุดท้ายที่ลงสนามในลีกเป็นการบุกไปถล่ม โออิตะ ทรินิตะ ได้แบบสบายเท้า 3-0 สำหรับในด้านความพร้อมล่าสุดของทีมเจ้าบ้านจะขาด 3 ขุนพลนักเตะอย่าง คาซูยะ มิยาฮาระ ผู้เล่นตำแหน่งแบ็คขวา, ชูโตะ วาตานาเบะ ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ และ จาสุรุ ฮาเซกาวะ ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก นอกเหนือจากที่กล่าวมานั้นทุกคนฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทั้งหมด

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล สามารถผ่านพ้นช่วงพายุมรสุมผลงานแย่มาแล้ว(แพ้ 3 เกมติด) ทำให้ผลงานช่วงหลังกำลังแรงขึ้นมาอย่างต่อเนื่องสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 นัดติดต่อกันแล้ว โดนเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นโชว์ความโหดเหี้ยมด้วยการเปิดบ้านทุบผู้มาเยือนอย่าง เวกัลตะ เซนได แบบไร้ความปราณี 5-1 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 จากการเก็บมาได้ 12 คะแนน ส่วนทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดมีปัญหาเลยแม้เแต่รายเดียว จะทำทัพมาโดย ไมเคิล โอลุงก้า กองหน้าฟอร์มแรงชาวเคนย่าที่ช่วยทีมยิงไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้ และนัดล่าสุดเพิ่งจะซัดแฮททริคมาหมาดๆ

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้ฝั่ง นาโกย่า แกรมปัส กำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ จุดเด่นที่พาให้พวกเขาขึ้นมาเกาะอันดับอยู่บนหัวตาราง ณ เวลานี้ คือเกมรับที่แข็งแกร่งสุดๆ เพิ่งโดนเจาะตาข่ายแค่เพียง 4 ประตูเท่านั้น(น้อยสุดในลีก) ยิ่งมองไปที่รายละเอียดผลงานช่วง 3 เกมหลังจะเห็นได้ว่านอกจากจะชนะทุกเกมแล้ว พวกเขาสามารถเก็บคลีนชีทมาได้ทั้งหมด ส่วนทาง คาชิว่า เรย์โซล กำลังกลับมาเล่นกันได้อย่างมั่นใจ โดยพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรุกเป็นหลักยิ่งผลงาน 3 เกมหลังที่ชนะมารวดนั้น พวกเขากระหน่ำตาข่ายคู่แข่งกระจุยไปถึง 12 ประตู รูปเกมนัดนี้เชื่อว่าจะออกมาอย่างสนุกสีสีเพราะทั่งสองทีมมีดีกันคนละด้าน แต่ยังคิดว่าทางเจ้าบ้านที่มีเกมรับแข็งแกร่งชอบทีมที่บุกเข้าใส่แบบนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งทางฝั่งผู้มาเยือนมีเกมรับที่พร้อมจะเสียประตูอยู่ตลอดเวลาแบบนี้ มีโอกาสไม่น้อยที่จะไม่มีคะแนนกลับออกไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (4-3-3) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  ชุมเปย์ นารุเสะชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะยูทากะ โยชิดะ  โช อินางากินาโอกิ มาเอดะทาคุจิ โยเนโมโตะ  มาเตอุสมู คานาซากิฮิโรยูกิ อาเบะ

คาชิว่า เรย์โซล (4-3-3) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ไทโยะ โคงะยูจิ ทาคาฮาชิทาคุมะ โอมินามิฮิโรมุ มิตสึมารุ – ฮิเดคาซุ โอทานิมาซาโตชิ มิฮาระฮายาโตะ นากามะ  ยูตะ คามิยะไมเคิล โอลุงก้าอาทารุ เอซากะ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 2 – 1 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top