วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 8 เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 10 โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม นิปปาสึ มิตสึซาวะ สเตเดียม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 เวลา 16:00 น. ณ เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วเปิดบ้านโดน อูราวะ เรด ไดมอนส์ บุกมาเชือดนิ่มๆ 0-2 ทำให้พวกเขายังมี 5 คะแนนตามเดิม แถมแพ้ 3 นัดติดกันเข้าให้แล้ว เป็นผลงานที่สุดย่ำแย่ต่อเนื่องสำหรับทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาดเพียงแค่ ยูจิ โรคุทัน ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนรายชื่อนักเตะที่เหลือฟิตเต็มที่ เตรียมคืนฟอร์มเก่งในเกมนี้

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เกมนัดที่แล้วกับ นาโกย่า แกรมปัส ได้เลื่อนการแข่งขันออกไปอย่างไม่มีกำหนดเนื่องจากพบว่า คาซูยะ มิยาฮาระ กองหลังของคู่แข่ง ติดเชื้อโควิด-19 ส่วนตอนนี้สถานการณ์ของทีมเยือน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง มี 7 คะแนน โดยไม่ชนะมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นผลงานที่ไม่ค่อยสู้ดีนักเท่าไหร่ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนเกมนี้จะยังขาดเพียงแค่ โยชิฟูมิ คาชิวะ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมผลงานย่ำแย่พอกัน แต่เกมรับของทีมเจ้าบ้าน แพ้ 3 นัดติดต่อกันและสถิติย่ำแย่อย่างมาก เสียไปแล้ว 16 ประตู เสียมากที่สุดของลีกในขณะนี้ ซึ่งดูแล้วถ้าเกมนี้ไม่เลื่อนการแข่งขันก็เชื่อว่าทีมเจ้าบ้านแม้ล่าสุดจะสามารถเปิดให้แฟนบอลเข้าชมได้บางส่วนแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำใเห้เกมนี้พวกเขาได้เปรียบแต่อย่างใด เนื่องจากเกมรับที่สุดรั่วไหล พร้อมเสียประตูได้ทุกเมื่อ ส่วนทีมเยือนยิงได้น้อยมาก แต่ทีมเยือนเสียประตูเพียง 5 ลูกเท่านั้น แต่เกมรุกก็ทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ ยิงได้เพียง 3 ประตูเท่านั้น แต่ด้วยเกมรับที่เหนียวแน่นและได้พักมามากกว่าทีมเจ้าบ้านเชื่อว่าทีมเยือนน่าจะพอมีทีเด็ดในการเอาชนะต่อทีมเจ้าบ้านไปได้ในเกมนี้ แต่ผลประตูคาดว่าจะยิงกันไม่ขาดและเป็นการเฉือนเอาชนะกันไปเสียมากกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟซี (3-5-2) : ยูตะ มินามิ (GK) – เคียววาน โฮชิยูทาโร่ ฮาคามาตะยูกิ โคบายาชิ – เคนสุเกะ ซาโตะมาควินโญ่ยูสุเกะ มัตสึโอะชุนสุเกะ นากามูระโคเฮย์ เทซูกะ – คาซุนาริ อิจิมิ, โคกิ ไซโตะ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-1-2) : ทาคุโตะ ฮายาชิ (GK) – ยูกิ โนงามิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – ยูสุเกะ จาจิมะฮายาโอะ คาวาเบะโคเซย์ ชิบาซากิยูยะ อาซาโนะ – สึกาสะ โมริชิมะ – ดักลาส วิเอย์ร่าเลอันโดร เปเรย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟซี 0 – 1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top