วิเคราะห์บอล โออิตะ ทรินิตะ vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 8 เจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 18 โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม โออิตะ แบงค์ โดม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. เมืองโออิตะ จังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ ช่วงนี้ฟอร์มอ่อนเพลียเป็นอย่างมาก แพ้ 3 นัดติดแล้ว โดยนัดล่าสุดบุกไปโดน ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-4 โดยทีมเจ้าถิ่นแพ้ 3 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว โดยอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง มี 7 คะแนนตามเดิม ส่วนเกมนี้เตรียมเปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของทีมบ๊วยของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด เรียวสุเกะ มาเอดะ มิดฟิลด์ตัวรับที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในขนาดนี้ ส่วนนักเตะที่เหลือฟิตเต็มที่ หวังฟิ้นคืนฟอร์มเก่งให้ได้

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านไล่ตีเสมอกับ เอฟซี โตเกียว สุดสนุก 2-2 เก็บ 1 แต้มได้สำเร็จ รวมมี 4 คะแนน แต่อยู่อันดับบ๊วยของตารางอันดับที่ 18 ถือว่าสถานการณ์ไม่ดีเสียเท่าไหร่ แต่ยังมีแต้มเท่ากับ ชิมิสุ เอส-พัลส์, โชนัน เบลมาเร่ และ ซางัน โทสุ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะของทีมก่อนลงสนามในเกมนี้ จะขาด อายาเสะ อูเอดะ กองหน้าดาวรุ่งของทีมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมส่งลงสนามแบบครบครันจัดเต็ม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับเจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ 4 นัดหลังสุด เสมอ 1 นัดและ แพ้ 3 นัดติด ซึ่งเป็นผลงานที่ย่ำแย่เป็นอย่างมาก อยู่ดีๆ ก็ฟอร์มหายไปเสียดื้อๆ โดยเฉพาะเกมล่าสุดโดนยิงไปถึง 4 ประตู ซึ่งไม่รู้ว่าเกมนี้จะกลับเข้าฝั่งมาได้หรือยัง ส่วนทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส นัดล่าสุดทำได้ดีกับการเสมอกับทีมที่อันดับสูงกว่า แต่ผลงานโดยรวมของพวกเขายังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีเอาเสียเลย พร้อมจะแพ้ได้ทุกเมื่อ แต่คาดว่าเกมนี้พวกเขาพร้อมสู้เต็มที่เพื่อทำคะแนนหนีจากอันดับท้ายตารางให้ได้ โดยทั้งสองทีมถือว่าฟอร์มย่ำแย่กันทั้งคู่ แต่คาดว่าเกมนี้ไม่น่าจบด้วยการเสมอกัน และเชื่อว่าทีมเจ้าบ้านน่าจะยังมีดีกว่าทีมผู้มาเยือนจะสามารถเอาชนะทีมผู้มาเยือนไปได้ด้วยผลสกอร์ที่เฉือดเฉือนกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (4-5-1) : ชุน ทาคากิ (GK) – ยูกิ คางาวะโทโมกิ อิวาตะโยชิโนริ ซูซูกิเรียวสุเกะ โทเนะ – โทชิโอะ ชิมาคาวะทัตสึยะ ทานากะคาซูกิ โคซูกะคาโอรุ ทาคายามะคาซูฮิโระ ซาโตะ – เคย์ ชิเน็น

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน-แท (GK)  ริคุโตะ ฮิโรเสะโทโมยะ อินุไค, โคกิ มาจิดะคัตสึยะ นางาโตะ – เคนโตะ มิซาโอะเลโอ ซิลวาฮวน อลาโน่ยาซูชิ เอ็นโดะ – เอเวอรัลโด้โช อิโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : โออิตะ ทรินิตะ 2 – 1 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top