วิเคราะห์บอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น VS เรนเจอส์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง เป็นการพบกันระหว่าง “ห้างขายยาไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ 5 ของลีกบุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรนเจอส์ ทีมรองแชมป์สก็อตติช พรีเมียร์ชิพ โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2563 เวลา 23:55 น.

เจ้าบ้าน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่มี ปีเตอร์ บอสซ์ เป็นกุนซือ ทำผลงานมาบู่ตอนปลายโดยจบได้เพียงอันดับ 5 ของตารางเท่านั้น ได้เพียงสิทธิ์ไปลุยในศึกฟุตบอลยูโรป้า ลีกในฤดูกาลหน้าเท่านั้น ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกม เดเอฟเบ-โพคาล นัดชิงชนะเลิศ พวกเขาพ่ายแพ้ต่อ “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค 2-4 ชวดแชมป์ไปอย่างเจ็บปวด ทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนี้จะขาด เปาลินโญ่ แข้งตัวรุกฝั่งซ้ายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่หวังโชว์ฟอร์มที่ดีในเกมนี้

ทีมเยือน เรนเจอส์ ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือชาวอังกฤษ พาลูกทีมจบอันดับ 2 ของลีก เป็นรองคู่รักคู่แค้นตลอดกาล เซลติก โดยทีมดังจากสก็อตจะได้สิทธิ์ในการลงเล่นรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าเช่นเดียวกัน ส่วนเกมการลงสนามนัดล่าสุดคือ นัดเปิดสนามของฟุตบอล สก็อตติช พรีเมียร์ชิพ โดยบุกไปเอาชนะ อเบอดีน ได้ 1-0 มาต่อกันที่สภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้ จะขาด นิโคลา คาทิช และ เจอร์เมน เดโฟ

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันนัดแรกของทั้งสองทีมเป็นทาง ห้างขายยา ที่บุกมาเอาชนะ เรนเจอส์ ได้ถึงถิ่น 3-1 ซึ่งทำให้ทีมเจ้าบ้านในนัดนี้จะลงเล่นด้วยความกดดันน้อยกว่าทีมเยือน แถมดูแล้วทีมเจ้าบ้านมีแมตช์ฟิตเนสที่เหนือกว่าทีมเยือน แม้ว่าฟอร์มในช่วงหลังจะย่ำแย่อย่างมากก็ตาม แต่แนวรุกยังเชื่อขนมกินได้ ส่วนทีมเยือน เรนเจอส์ เพิ่งได้เล่นเกมทางการเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในรอบ 5 เดือน นั่นทำให้จังหวะจะโคนของลูกทีม สตีวี่จี จะไม่เข้าที่เข้าทางและน่าจะลงเล่นแบบตะกุกตะกักค่อนข้างแน่นอน แถมยังต้องกดดันกับผลสกอร์ในนัดแรกอีกด้วย ดูอย่างไรแล้วทีมเยือนยากที่จะสร้างปาฏิหาริย์ได้ในเกมนี้ จึงทำนายว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะฉกฉวยการร้างสนามไปนานของทีม เรนเจอส์ และสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะไปอย่างง่ายดาย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (3-4-3) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) – เอ็ดมอนด์ แทปโซบาอเล็กซานดาร์ ดราโกวิซโยนาธาน ทาห์ – นาเดียม อามิรี่ชาร์ลส์ อรานกิซเคเร็ม เดมีร์บายเลออน ไบลี่ย์ – คาริม เบลลาราบี้เควิน โฟลลันด์มูสซ่า ดิยาบี้

เรนเจอส์ (4-3-3) : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ (GK) – เจมส์ ทาเวอร์เนียคอนเนอร์ โกลด์สันจอร์จ เอ็ดมุนด์สันแอนดี้ ฮัลลิเดย์ – สตีเฟ่น เดวิสเกล็น คามาราสกอตต์ อาร์ฟิลด์ – โจ อาริโบ่อัลเฟรโด้ โมเรลอสไรอัน เคนท์

ผลสกอร์ที่คาด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2 – 0 เรนเจอส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top