วิเคราะห์บอล เอฟซี โซล vs กังวอน เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 15 คู่เดียวของวันศุกร์ เจ้าบ้าน เอฟซี โซล รองบ๊วยอันดับที่ 11 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ กังวอน เอฟซี ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม 2563 เวลา 18:00 น. ที่สนาม โซล เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าถิ่น เอฟซี โซล คืนฟอร์มเก่งได้ในนัดที่แล้วสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะต่อ ซองนัม เอฟซี 2-1 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋ารวมของเก่าเป็น 13 คะแนน มีแต้มเท่ากับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ แต่ประตูได้เสียทีมเมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้ ติดลบอย่างหนัก โดยยิงได้ 12 ประตู แต่เสียไปถึง 30 ประตู ซึ่งเสียประตูมากที่สุดในลีก ส่วนเกมนัดนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้าน พร้อมกับเปิดให้แฟนบอลได้เข้าชมให้กำลังใจในสนามกันได้บางส่วน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะในนัดนี้จะขาด คิม วอน-คิว กองหลังเพียงรายเดียวที่ได้รับอาการบาดเจ็บยังไม่พร้อมลงสนาม ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตเต็มที่หวังโชว์ฟอร์มดีได้อีกนัด

ทีมเยือน กังวอน เอฟซี นัดที่แล้วพวกเขาโกงความตายได้แบบสุดเหลือเชื่อ ด้วยการไล่เจ๊ากับ ซังจู ซังมู นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน จบด้วยสกอร์ 2-2 ทั้งที่ กังวอน เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเท่านั้นในนาทีที่ 90 ส่งผลให้เก็บ 1 แต้มล้ำค่าไว้ได้ รวมของเก่าเป็น 16 คะแนน รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง ในขณะนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่าตัวผู้เล่นก่อนลงสนาม จะขาด ฮาน กุ๊ก-ย็อง มิดฟิลด์ตัวหลักที่บาดเจ็บจากเกมที่แล้วและ ซิน เซ-กิว ที่โดนใบเหลือง-แดงในเกมที่แล้วจะไม่สามารถลงสนามได้ในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามหวังสร้างทีเด็ดเก็บแต้มจากเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการลงสนามของทั้งสองทีมที่ได้พบกันในศึกเคลีก เลกแรก ผลปรากฏว่า เอฟซี โซล พ่ายแพ้ต่อ กังวอน เอฟซี 1-3 แต่เจ้าบ้านทีมเมืองหลวงในเกมนัดที่แล้วพอปรับแผนมาใช้ 4-5-1 ก็สามารถชนะได้เลย ซึ่งเกมนี้พวกเขาน่าจะใช้แผนนี้อีกเกม แต่อย่างไรก็ตามเกมรับของพวกเขาเชื่อใจไม่ได้เลย ตั้งแต่แข่งมา 14 นัด ไม่มีนัดไหนที่เก็บคลีนชีทได้เลย ทำให้เกมนี้ดูพวกเขาจะไม่ได้เปรียบมากนักแม้เล่นในบ้านก็ตาม เพราะฟอร์มยังเชื่อขนมกินไม่ได้ ส่วนทีมเยือน กังวอน เอฟซี พวกเขาไม่แพ้มา 2 เกมล่าสุด แต่ฟอร์มของพวกเขาก็เอาแน่เอานอนไม่ได้และไม่ได้มีฟอร์มที่ดีเหมือนตอนช่วงต้นฤดูกาล แต่อย่างไรก็ตามพวกเขามักจะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง จากแพ้มาเป็นเสมอ จากเสมอมาเป็นชนะ ซึ่งทำให้ยากต่อการคาดเดาว่าผลในนัดนี้จะเป็นอย่างไร แต่ก็ขอทำนายว่าเจ้าบ้าน เอฟซี โซล จะเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ กังวอน เอฟซี ด้วยสกอร์ต่ำ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โซล (4-5-1) : ยาง ฮัน-บิน (GK)  ยุน จ็อง-กิวฮวาง ฮยุน-ซูคิม นัม-ชุน, โก ควาง-มิน – คิม จิน-ยา, คิม วอน-ซิก, ฮาน ซึง-กิว, โช ย็อง-วูค – ยุน จู-แต

กังวอน เอฟซี (3-4-3) : อี บอม-ซู (GK) – คิม ย็อง-บินคิม โอ-กิวชิน เซ-กิว – ชิน ควาง-ฮันอี ย็อง-แจ, อี แจ-ควอนคิม จี-ฮยุน – คิม ซึง-แด, โก มู ยอล, จุง ซ็อก-ฮวา

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โซล 1 – 0 กังวอน เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top