Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี vs ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี vs ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี vs ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 15 เจ้าบ้าน แดกู เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ทีมรองจ่าฝูงอันดับที่ 2 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันที่สนาม ดีจีบี แดกู แบงค์ ปาร์ค ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2563 เวลา 18:00 น. ที่เมืองแดกู ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน แดกู เอฟซี ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มสุดเจ๋งเหลือผู้เล่น 10 คน แต่สามารถบุกไปเอาชนะ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 1-0 เก็บสามคะแนนโคตรล้ำค่า รวมของเก่าเป็น 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง โดยมีคะแนนเท่ากับ ซังจู ซังมู แต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาด ฮ็อง จ็อง-อัน กองหลังที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บและ คิม ซอน-มิน มิดฟิลด์ตัวกลางที่โดนใบแดงจากเกมนัดที่แล้ว จะชวดลงสนามในเกมนี้ทั้งคู่ แต่รายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่ พร้อมลงสนามในเกมนี้แบบจัดเต็ม

ทีมเยือน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ยังเกาะอันดับรองจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นโดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โปฮัง สตีลเลอร์ ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนไปได้ 2-1 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่าเป็น 32 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง โดยตามหลังจ่าฝูง อุลซาน ฮุนได อยู่ 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนเกมนี้พวกเขาก็หมายมั่นคว้าชัยให้ได้เพื่อไล่จี้จ่าฝูงต่อไป ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ ไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามแบบครบครันจัดเต็มต่อทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการลงสนามของทั้งสองทีมที่ได้พบกันในเกมลีกนัดแรก ผลปรากฏว่า แดกู เอฟซี บุกไปพ่ายต่อ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ 0-2 แต่ฟอร์มของเจ้าบ้านกำลังถือว่าทำได้อย่างดีต่อเนื่อง โดยชนะ 2 นัดติดต่อกันเข้ามาแล้ว ซึ่งก็น่าจะมีความมั่นอกมั่นใจเต็มที่ในเกมนี้ อีกทั้งแฟนบอลบางส่วนสามารถเข้ามาชมเกมในสนามได้แล้วด้วย นั่นทำให้ขวัญกำลังใจของนักเตะก็น่าจะมีเพิ่มเติมมาบ้าง แถมเกมรุกก็ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เกมรับก็เสียประตูเยอะเช่นกันซึ่งต้องระวังในจุดนี้ ส่วนทีมเยือนไม่แพ้มา 4 นัดติดต่อกันแล้ว แถมชนะรวดมาอีกทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังเป็นทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในลีก โดยเสีย 9 ลูกเท่านั้น แถมเกมรุกก็ยิงได้เยอะ โดยยิงถึง 23 ประตูด้วยกัน ด้วยผลงานที่สูสีกันแบบนี้เชื่อได้ว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน ส่วนทีมไหนจะได้รับชัยชนะในนัดนี้ ก็ขอทำนายผลว่าทั้งสองทีมน่าจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์ทั้งคู่หรืออาจจะเป็นทีมเยือนที่สามารถกำชัยชนะได้ในนัดนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แดกู เอฟซี (3-4-1-2) : กู ซึง-ยุน (GK) – โจ จิน-อูคิม แจ-อูจอง แท-อุก – จอง ซึง-วอนริว แจ-มุนสึบาสะ นิชิคิม อู-ซอค – เซซินย่า – เอ็ดการ์ ซิลวาเดยัน ดามยาโนวิช

ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ (4-3-3) : ซง บุม-กุน (GK) – อี ยองฮอง จุง-โฮชอย โบ-คยุงคิม จิน-ซู – คิม โบ-คยองซอน จุน-โฮอี ซึง-กิ – ฮาน คโย-วอนโจ คิว-ซุงมูริโล่ เฮนริเก้

ผลสกอร์ที่คาด : แดกู เอฟซี 2 – 2 ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้