วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมการแข่งขันนัดที่ 8 คู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมบ๊วยของตาราง โชนัน เบลมาเร่ โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม อดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม 2563 เวลา 16:00 น. ณ เขตอาซามินามิ จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในศึกลูวาน คัพ บุกไปแพ้ต่อ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-2 ส่วนผลงานเกมลีก บุกไปเอาชนะต่อ โยโกฮาม่า เอฟซี สุดชิล 2-0 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่าเป็น 10 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านพร้อมหน้าพร้อมตากับแฟนบอลที่สามารถเข้ามาชมเกมในนัดนี้ได้ไม่เกิน 5 พัน ของ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในนัดนี้ ไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บ ฟิตเต็มที่ พร้อมลงสนามได้ทุกราย

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ แม้จะอยู่ในอันดับบ๊วยของตาราง แต่เนื่องจากเจลีกปีนี้ไม่มีการตกชั้น ก็อาจทำให้พวกเขาปล่อยเบลอก็เป็นได้ ทางด้านผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในศึกลูวาน คัพ บุกไปโดน คาชิว่า เรย์โซล เฉือนชนะไป 0-1 ส่วนเกมในศึกเจลีก เปิดบ้านพ่ายต่อ เซเรโซ โอซาก้า 0-1 ยังอยู่อันดับที่ 18 ของตาราง มีเพียง 4 คะแนนเท่านั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ทาคุยะ โอคาโมโตะ และ สึคาสะ อูเมซากิ นักเตะสองรายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมสำหรับเกมนัดนี้เต็มที่

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานที่ง่ายดายสำหรับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ถ้าไม่ชนะก็ถือว่าผิดหวังเป็นอย่างมาก เพราะทีมเยือนฟอร์มหลับสนิทไม่มีฟื้น ส่วนทีมเจ้าบ้านก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่เสียประตูน้อยที่สุดในเจลีก โดยเสียเพียงแค่ 5 ประตูเท่านั้น ส่วนเกมรุกก็ทรงตัวยิงไป 10 ประตูด้วยกัน คาดว่าเจ้าบ้านจะลงเล่นในสไตล์เกมบุกรุกแบบจัดเต็มโหมบุกเข้าใส่ ส่วน โชนัน เบลมาเร่ ทีมผู้มาเยือนเป็นรองทุกด้านทั้งอันดับในตารางและฟอร์มการเล่น คิดว่าไม่น่าจะต้านทานเจ้าบ้านไหว โดยขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่าเจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จะเอาชนะต่อ โชนัน เบลมาเร่ ได้อย่างแน่นอน ส่วนผลประตูน่าจะเป็นสกอร์ที่ขาดลอย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – ยูกิ โนงามิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – ฮายาโอะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยามะยูสุเกะ จาจิมะโทโมยะ ฟูจิอิ  – สึกาสะ โมริชิมะชุนกิ ฮิกาชิ  ดักลาส วิเอย์ร่า

โชนัน เบลมาเร่ (3-4-3) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ คาซูกิ โออิวะคาซูนาริ โอโนะ  โชตะ โคบายาชิไดกิ คาเนโกะมิตสึกิ ไชโตะโทอิจิ ซูซูกิ  เทมมะ มัตสึดะนาโอกิ อิชิฮาระนาโอกิ ยามาดะ

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2 – 0 โชนัน เบลมาเร่ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top