วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลลูวาน คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ 2020 นัดที่ 3 กลุ่มเอ เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมบ๊วยของกลุ่ม ชิมิสุ เอส-พัลส์ เปิดสนาม ไอเอไอ สเตเดียม นิฮอนไดระ ต้อนรับการมาเยือนของทีมรองบ๊วยของกลุ่ม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 12 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ที่เมืองชิซูโอกะ จังหวัดชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ลูกทีมของเทรนเนอร์ชาวออสเตรเลีย ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ โชว์ผลงานในถ้วยนี้ได้อย่างห่วยแตก ลงเล่นไปทั้งหมดสองนัดแพ้รวดสองนัด ยิงได้แค่ประตูเดียวแต่เสียไปถึงแปดลูกยังไม่มีแต้ม การลงสนามนัดล่าสุดในถ้วยนี้พ่ายคาบ้านให้กับ นาโกย่า แกรมปัส แบบขาดลอย 0-3 สถิติการเล่นในรังอ้างอิงจากเกมลีกปีนี้ไม่น่าพอใจเอาเสียเลยอยู่อันดับที่ 9 ของลีก ชนะ 2 นัด และแพ้ไปถึง 3 นัด ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สบายเท้า 3-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ฮิเดกิ อิชิเกะ ปีกซ้ายที่บาดเจ็บแฮมสตริงเพียงแค่รายเดียว ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทยที่มีโอกาสสูงในการลงเป็นตัวจริงเพื่อล่าตาข่ายเกมนี้

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ภายใต้การคุมทัพของ อันโตนิโอ คาร์ลอส ซาโก้ ทำผลงานในถ้วยนี้ได้ไม่น่าพอใจเอาเสียเลย แข่งสองนัดแพ้รวดรั้งอยู่รองบ๊วยของกลุ่มด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า อาจเป็นเพราะส่งผู้เล่นชุดสำรองลงเคาะสนิม การลงเล่นนัดล่าสุดในถ้วยนี้นั้นพ่ายคารังให้กับแชมป์เก่าอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อย่างน่าเสียดาย 2-3 สถิติการเล่นนอกรังปีนี้อ้างอิงจากบอลลีกนั้นไม่ดีเท่าไหร่นักอยู่อันดับที่ 15 ชนะเพียงนัดเดียว และแพ้ไปถึง 4 นัด ด้านการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ ซางัน โทสุ ไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด อายาเสะ อูเอดะ กองหน้าดาวรุ่งที่บาดเจ็บข้อเท้าแค่คนเดียว นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย เอเวอรัลโด้ ดาวยิงชาวบราซิลที่กดไปแล้ว 6 ประตูในปีนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบหมดทุกประตู ซึ่งพูดกันตามตรงได้เลยว่าเกมนัดนี้ไม่มีความหมายสำหรับทั้งคู่อีกแล้วเพราะกอดคอกันตกรอบไปก่อนหน้านี้แล้ว เกมนี้จึงเปรียบเสมือนเตะแก้บนกันให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องใส่กันอย่างเต็มที่เพื่อเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บของนักเตะ รูปเกมมีสิทธิ์ออกมาในสไตล์ถ้อยทีถ้อยอาศัย และผู้เล่นที่ส่งลงสนามอาจเป็นชุดผสม ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้มีสิทธิ์ที่จะลงเอยด้วยกันเสมอกันสูง เนื่องจากทั้งสองฝ่ายตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในถ้วยนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (3-4-1-2) : เนโต้ โวลปิ (GK)  มาโคโตะ โอคาซากิ, นาโอยะ ฟุกุโมริ, ทาคาชิ คานาอิ โคตะ มิยาโมโตะ, มิตสึนาริ มูซากะ, ยาสุฟูมิ นิชิมูระ, เรียว โอคุอิ ยุยโตะ ซูซูกิ ธีรศิลป์ แดงดา, จูเนียร์ ดูตร้า

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ฮิโตชิ โซงาฮาตะ (GK)  ริคุโตะ ฮิโรเสะโทโมยะ อินุไค, โคกิ มาจิดะคัตสึยะ นางาโตะ – โชมะ โดอิเลโอ ซิลวาเคนโตะ มิซาโอะริวจิ อิซูมิ – เอเวอรัลโด้ยาซูชิ เอ็นโดะ

ผลสกอร์ที่คาด : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 1 – 1 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top