วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลลูวาน คัพ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ การแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่ม เอ เป็นการพบกันของ นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 2 ของกลุ่ม เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงของกลุ่ม โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นวันพุธที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส ผลงานในศึกลูวาน คัพ 2 นัดที่ผ่านมา เฉือนเอาชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-0 และ ถล่ม ชิมิสุ เอส-พัลส์ ท่วมท้วน 3-0 รวม 2 นัดมี 6 คะแนน แต่รั้งอันดับ 2 ของตารางเนื่องจาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมผู้มาเยือน มีประตูได้เสียดีกว่า แต่ทั้งสองทีมถือว่าเข้ารอบอย่างแน่นอนแล้ว ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเกมนี้จะขาด คาซูยะ มิยาฮาระ, ชูโตะ วาตานาเบะ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ, อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ, ฮิโรยูกิ อาเบะ และ กาเบรียล ซาเวียร์ รวมถึง 6 รายที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมในนัดนี้ได้ ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่ พร้อมลงสนาม

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ผลงานนศึกลูวาน คัพ ทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา เอาชนะได้ทั้ง 2 นัด โดยเป็นการคว้าชัยชนะต่อ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 3-2 และ ถล่ม ชิมิสุ เอส-พัลส์ 5-1 เก็บ 6 คะแนนเต็มแบบอิ่มๆ อยู่จ่าฝูงของตารางในกลุ่ม เอ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอย่างแน่นอนแล้ว ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของเหล่านักเตะก่อนทำการลงแข่งขันในเกมนัดนี้จะขาด เอย์สุกะ ฟูจิชิมะ, ทัตสึยะ ฮาเซงาวะ และ เคนโงะ นากามูระ ทั้ง 3 รายจะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนัดนี้ได้ ส่วนนักเตะผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมส่งลงสนามแบบครบครันจัดเต็มทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส กลับมาโชว์ฟอร์มสุดเฟี๊ยวได้อีกครั้ง สามารถเอาชนะมาได้ทั้ง 2 นัดติด ยิงประตูรวมกันถึง 9 ลูกด้วยกัน แต่เกมนี้คาดว่าทีมเจ้าถิ่นน่าจะใช้ชุดสำรองในการลงสนามเสียมากกว่า เพราะตารางการแข่งขันเตะถี่ยิบและที่สำคัญพวกเขาผ่านเข้ารอบเรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ผลการแข่งขันในนัดนี้จะตัดสินใจว่าทีมไหนจะอยู่อันดับที่ 1 หรือ 2 เท่านั้น ซึ่งเหมือนกันกับทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แต่สถิติของพวกเขาคือเอาชนะมาได้ 9 นัดรวมทุกรายการและยังไม่แพ้ใครอีกด้วย ซึ่งเป็นฟอร์มที่โหดสุดของลีกก็ว่าได้ แต่ก็น่าจะใช้ชุดสำรองลงมากกว่า ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะเล่นกันแบบชิลๆ มากกว่า แต่ถ้าหากวัดว่าทีมไหนทีเด็ดทีขาดมากกว่ากัน ก็ขอตัดสินให้ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะสามารถเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส ไปได้ ส่วนผลสกอร์ก็ไม่น่าจะห่างกันมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (4-3-3) : โยเฮย์ ทาเคดะ (GK)  เรียวทาโร่ อิชิดะคาซูยะ มิยาฮาระคาซูฮิโกะ จิบะโคสุเกะ โอตะ  โช อินางากิอากิระ โยชิดะโยสึเกะ อากิยามะ  ยูกิ โซมะมู คานาซากิเรียวโกะ ยามาซากิ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : เคนตะ ทันโนะ (GK)  ดิโอโก้ มาเตอุสเจเซียลโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุมายะ  โฮคุโตะ ชิโมดะฮิเดมาสะ โมริตะเรโตะ ฮาตาเตะ  คาซูยะ ยามามูระไทเซย์ มิยาชิโระมานาบุ ไซโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 0 – 2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top