วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs วิสเซล โกเบ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่ 10 ของซีซั่น เกมคู่สุดท้ายของโปรแกรมการแข่งขัน เป็นโคจรมาเจอกันระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 12 ของลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 10 ของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.30 น. ที่สนาม คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เจ้าถิ่น ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง เกมการแข่งขันผ่านมา 9 เกมยังคงอยู่แถวโซนครึ่งล่างของตารางที่อันดับ 12 ของลีก สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 5 เกม โดยผลงาน 3 เกมหลังในลีกเริ่มจะกลับเข้าฝั่งมาได้แล้วสามารถเก็บชัยมาได้ 2 เกม และเสมออีก 1 เกม ด้านผลงานรายการลูวาน คัพ ที่เพิ่งลงเล่นล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ มาได้แบบสุดมันส์ 3-2 สำหรับเรื่องความพร้อมของเจ้าบ้านเกมนี้จะมีปัญหาผู้เล่นลงสนามไม่ได้ 2 รายคือ อายาเสะ อูเอดะ กองหน้าดาวรุ่งที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า และ โคกิ มาจิดะ ผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็คที่ต้องชดใช้โทษแบนในเกมนี้

วิสเซล โกเบ ทีมเยือน ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาผลงานยังลุ่มๆ ดอนๆ หาความแน่นอนไม่เจอ 9 เกมที่ลงสนามในลีกทำผลงาน ชนะ 3 เสมอ 3 และแพ้ 3 เก็บมาได้ 12 คะแนน รั้งอยู่บริเวณกลางตารางของลีกที่อันดับ 10 โดยเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาลงสนามแข่งขันบอลถ้วยรายการลูวาน คัพ โชว์ฟอร์มสุดน่าผิดหวัง เล่นในบ้านตัวเองแท้ๆ แต่กลับพ่ายให้กับ เวกัลตะ เซนได 2-1 ทำให้ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามทุกรายการดูไม่ค่อยดีนักทำผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมของทีมล่าสุดจะมาด้วยทัพนักเตะที่พร้อมเต็มพิกัด ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังมีปัญหาเรื่องการขาดความต่อเนื่องของฟอร์มการเล่น อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านดูจะเริ่มเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้บ้าง ช่วงหลังยิงประตูคู่แข่งได้แบบถล่มทลายให้ได้เห็นอยู่เนืองๆ 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามจัดการสังหารไปถึง 13 ประตู แต่ปัญหาที่ต้องไปแก้เป็นเรื่องเกมรับที่เสียประตูแบบง่ายๆอยู่บ่อยครั้ง ส่วนผู้มาเยือนฟอร์มการเล่นดรอปลงมาอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเกมรับที่เคยทำได้ดีก่อนหน้านี้กลับมีรอยรั่วให้คู่ต่อสู้เจาะอยู่เรื่อยๆ 3 เกมหลังโดนไปถึง 6 ประตู แต่สิ่งที่น่าแปลกใจคือผลงานการลงเล่นนอกบ้านของพวกเขากลับดีแบบไม่น่าเชื่อ 5 เกมหลังสุดยังไม่แพ้ให้กับทีมใดเลย(ชนะ 3 เสมอ 2) นัดนี้เป็นเกมที่สูสีมีโอกาสที่จะออกมาด้วยการแบ่งแต้มสูง แต่ยังแอบชอบ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เจ้าถิ่นที่กำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ และด้วยเกมรุกของผู้มาเยือนก็ไม่ได้แกร่งอะไรนัก จึงแอบเชื่อลึกๆว่าทางเจ้าบ้านทีโอกาสไม่น้อยที่ตะเก็บ 3 คะแนนได้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ยูยะ โอกิ (GK)  เคย์ โคอิซูมิโทโมยะ อินุไค, ทัตสึกิ นาระคัตสึยะ นางาโตะ – เลโอ ซิลวาเรียวตะ นากากิโชมะ โดอิเรียวเฮย์ ชิราซากิ – เอเวอรัลโด้โช อิโตะ

วิสเซล โกเบ (4-3-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  ไดโกะ นิชิดันเคลอร์โธมัส แฟร์มาเล่นโกโตกุ ซากาอิ  โฮตารุ ยามางุจิเซอร์จี้ แซมเพอร์อันเดรส อิเนียสต้า  เคย์จิโระ โอกาวะดักลาสยูตะ โกเกะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2 – 1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top