วิเคราะห์บอล แดกู เอฟซี vs อินชอน ยูไนเต็ด ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ ประจำวันอาทิตย์ นัดที่ 16 ของฤดูกาล เป็นการพบกันของ แดกู เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ณ สนาม ดีจีบี แดกู แบงค์ ปาร์ค เมืองแดกู ประเทศเกาหลีใต้

ทีมเหย้า แดกู เอฟซี หลังจากที่ชนะมา 2 นัดติด แต่นัดล่าสุดสู้ความเก่งกาจของทีมรองจ่าฝูง ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ไม่ไหว พ่ายคาถิ่นไป 0-2 ส่งผลให้ยังมี 25 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง มีแต้มเท่ากับ โปฮัง สตีลเลอร์ส ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง แต่ประตูได้เสียน้อยกว่า 2 ลูกด้วยกัน ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านอีกครั้งพร้อมหน้าพร้อมตากับมิตรรักแฟนบอลที่สามารถเข้ามาชมเกมได้บางส่วน ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของขุนพลทัพนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ฮ็อง จ็อง-อัน และ เซซินญ่า ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ซอน มิน-คิม มิดฟิลด์ตัวรับของทีม ติดโทษแบนจากการโดนใบแดง 2 นัด ส่วนรายชื่อผู้เล่นที่เหลือพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนี้

ทีมเยือน อินชอน ยูไนเต็ด ยังคงรักษาฟอร์มสุดย่ำแย่ได้อย่างต่อเนื่องเปิดบ้านโดน ซองนัม เอฟซี บุกมาย่ำยีคาบ้าน 0-2 เก็บไม่ได้สักคะแนนยังรั้งอันดับบ๊วยของตาราง โดยมี 5 คะแนนตามเดิม นอนจมก้นตารางแบบไม่น่าจะมีการฟื้นและก็ยังไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลยในศึกเคลีก ฤดูกาลนี้ อ่อนเพลียเสียจริงๆ ส่วนทางด้านความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนี้ ไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนจากเกมการแข่งขันนัดที่แล้ว นักเตะทุกรายฟิตเต็มที่ พร้อมลงสนามได้ทุกรายชื่อ

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการเจอกันครั้งแรกของทั้งสองทีม ผลปรากฏว่าเสมอกันไป 0-0 แต่เกมนี้ดูแล้ว เริ่มทางฝั่งเจ้าบ้าน แดกู เอฟซี ดูจะเหนือกว่าอย่างมาก ถึงแม้เกมนัดที่แล้วจะได้รับความพ่ายแพ้มาก็ตาม แต่ก็เป็นการแพ้ต่อทีมรองจ่าฝูงและเชื่อว่าพวกเขาเตรียมจัดเต็มแบบเน้นๆ ให้ทีมเยือนรับไปแบบจุกๆ แน่นอน ส่วนทีมเยือน อินชอน ยูไนเต็ด ยิ่งเล่นยิ่งแย่ เกมรุกสุดตีบตัน ยิงรวมกันได้ 8 ลูกเท่านั้น น้อยที่สุดในลีก ส่วนเกมรับราวกับทิชชู่เปียก โดนถลุงไป 24 ลูก ดูทางไหนก็ไม่รู้จะช่วยเขียนยังไงให้พวกเขาดูดีขึ้น เพราะฟอร์มของพวกเขาสุดจะเหนื่อยเสียจริง ด้วยเหตุผลนี้จึงขอทำนายผลการแข่งขันว่า แดกู เอฟซี จะเอาชนะ อินชอน ยูไนเต็ด ได้แน่นอน อยู่ที่ว่าจะยิงได้กี่ประตูเท่านั้นเอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แดกู เอฟซี (3-4-1-2) : กู ซึง-ยุน (GK) – โจ จิน-อูคิม แจ-อูจอง แท-อุก – จอง ซึง-วอนริว แจ-มุนสึบาสะ นิชิคิม อู-ซอค – อี จิน-ฮยุน – เอ็ดการ์ ซิลวาเดยัน ดามยาโนวิช

อินชอน ยูไนเต็ด (4-5-1) : จอง ซาน (GK) – จอง ดอง-ยุนอี แจ-ซุงยาง จุน-อาห์คัง ยุน-กู – คิม โฮ-นัมคิม โด-ฮยอคเอเลียส อกีร์ล่าร์มุน จี-ฮวานคิม จุน-บอม – สเตฟาน มูโกซ่า

ผลสกอร์ที่คาด : แดกู เอฟซี 2 – 0 อินชอน ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top