วิเคราะห์บอล คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมนัดที่ 11 ของซีซั่น บิ๊กแมตช์ช่วงกลางสัปดาห์เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างทีมจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้ เซเรโซ โอซาก้า โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 19 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม คาวาซากิ โทโดโรกิ สเตเดี้ยม เมืองคาวาซากิ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลูกทีมของ โทรุ โอนิกิ เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างร้อนแรงอย่างมากในฤดูกาลนี้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงด้วยฟอร์มที่เรียกได้ว่าแทบจะไร้ที่ติยังไม่พลาดท่าปราชัยให้กับใครเลย มีแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงอยู่ถึง 7 แต้มเลยทีเดียว ผลงานการลงเล่น 9 นัดหลังรีสตาร์ทชนะรวดแบบไร้เทียมทาน มีสะดุดเสมอในนัดเปิดฤดูกาลกับ ซางัน โทสุ เพียงนัดเดียวเท่านั้น ด้านการลงสนามนัดล่าสุดบุกถล่ม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แบบบอลคนละชั้น 6-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่อย่าง เอย์สุเกะ ฟูจิชิมะทัตสึยะ ฮาเซงาวะ และ เคนโงะ นากามูระ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงสนามช่วยทีมได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย ยู โคบาบาชิ กองหน้าฟอร์มฮอตที่กดเบิ้ลสองประตูในเกมล่าสุด

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ภายใต้การคุมทัพของ มิเกล อังเคล โลติน่า โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้จากการเล่นที่คงเส้นคงวามีมาตรฐาน รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงแอบลุ้นแชมป์ได้เลยทีเดียว ผลงานการลงสนามในฤดูกาลนี้รวมทุกรายการ แพ้ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดบุกเอาชนะ คาชิว่า เรย์โซล น้องใหม่หน้าเก่าทีกำลังฟอร์มร้อนแรงไปแบบสบายๆ 3-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ทาคูมิ นางาอิชิ, ไดจิ อากิยามะ และ ฮิโรฟูมิ ยามาอูจิ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย บรูโน่ เมนเดส ดาวยิงชาวบราซิลที่เพิ่งยิงประตูเบิกร่องในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ถือว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันอย่างปฏิเสธไม่ได้ แถมแท็คติกของทั้งคู่ก็มีแนวทางที่แตกต่างกันแบบคนละขั้ว คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มาในสไตล์ครองบอลขึงเกมรุก ถ่ายบอลไปเรื่อยๆ เพื่อรอหาช่องเจาะเข้าทำประตู ผู้เล่นแต่ละคนมีทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยม แต่เกมรับยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามเพราะยังไม่เจอกับทีมแข็งเท่าไหร่นัก ส่วนทาง เซเรโซ โอซาก้า เป็นบอลที่เน้นความแน่นอนมีเกมรับที่แข็งแกร่งเป็นป้อมปราการ และมีความเฉียบคมในการทำสกอร์ในจังหวะสวนกลับ ซึ่งเป็นของแสลงของเจ้าบ้านพอสมควร ดังนั้นเชื่อว่าต่างฝ่ายต่างกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นได้อย่างมั่นใจทั้งคู่คงสู้กันได้อย่างสนุกแบบหมัดต่อหมัด แต่ท้ายที่สุดแล้วคงกินกันไม่ลง และจบด้วยผลเสมอกันไปแบบมีสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-1-2-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเจเซียลโชโกะ ทานิงุจิชินทาโร่ คุรุมายะ  ฮิเดมาสะ โมริตะ  ยาสุโตะ วากิซากะเรียวตะ โอชิมะ  ยู โคบายาชิเลอันโดร ดามิเยาเรโอะ ฮาตะเตะ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะมาเตจ ยอนยิชอายูมุ เซโกะยูสุเกะ มารุฮาชิ  ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ, เลอันโดร เดซาบาโต้นาโอยูกิ ฟูจิตะฮิโรชิ คิโยทาเกะ  ฮิโรอากิ โอคุโนะบรูโน่ เมนเดส

ผลสกอร์ที่คาด : คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2 – 2 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top