วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 11 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้จะลงสนามแข่งขันกันที่สนาม นิปปัตสึ มิตสึซาวะ สเตเดียม ในช่วงเย็นของวันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น. ที่ เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมน้องใหม่ของลีกผลงานโดยรวมฤดูกาลนี้ยังทำได้ไม่ค่อยดีนัก 10 เกมที่ลงสนามในลีกเก็บมาได้เพียงแค่ 8 คะแนนเท่านั้น ทำให้ขณะนี้ยังวนเวียนอยู่ในโซนท้ายตารางที่อันดับ 16 ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นในช่วงหลังเริ่มดูดีขึ้นมาบ้าง 5 เกมหลังที่ลงสนามในทุกรายการเก็บชัยชนะได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม โดยเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามลงทำศึกท้ายตารางกับ โชนัน เบลมาเร่ ทีมบ๊วยของลีก และก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ด้วยการถล่มไป 4-2 โดยเกมนี้พวกเขาจะลงสนามเฝ้ารังด้วยขุมกำลังที่พร้อมเต็มพิกัด ไม่มีรายงานผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ฤดูกาลนี้พวกเขาเริ่มต้นเปิดหัวมาไม่ค่อยดี แพ้ถึง 5 จาก 6 เกมแรกของฤดูกาล แต่ช่วงหลังพวกเขาก็เริ่มกลับเข้าฝั่งได้อีกครั้ง โดย 5 นัดหลังสุดที่ลงสนามในทุกรายการสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม โดยเกมล่าสุดที่ลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านเจ๊ากับ วิสเซล โกเบ มาได้แบบสนุก 2-2 จากแต้มที่เก็บมาได้เยอะในช่วงหลังทำให้อันดับบนตารางคะแนนของพวกเขากระโดดจากท้ายตารางมาอยู่บริเวณกลางตารางที่อันดับ 11 ของลีกในขณะนี้ ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมนั้น ผู้มาเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 นักเตะอย่าง อายาเสะ อูเอดะ กองหน้าวัยรุ่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนบริเวณข้อเท้า และ โคกิ มาจิดะ เซนเตอร์แบ็กที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้า ส่วนนักเตะตัวหลักๆที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมกันพร้อมหน้า

วิเคราะห์ก่อนเกม โยโกฮาม่า เอฟซี กำลังเล่นกันได้มั่นใจขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลัง โดยเฉพาะแนวรุกที่ยิงประตูได้มากขึ้น แต่สิ่งที่ยังเป็นปัญหาและยังไม่มีท่าทีว่าจะแก้ไขได้ในเร็วๆ นี้คือเรื่องเกมรับที่เสียประตูให้กับคู่แข่งแทบทุกเกมที่ลงสนาม ซึ่งเชื่อว่าเกมนี้ก็ไม่วายจะเข้าอีหรอบเดิม เนื่องจากทางผู้มาเยือนก็กำลังเร่งฟอร์มการเล่นแรงขึ้นมา 6 เกมหลังไม่มีเกมไหนเลยที่ยิงประตูได้ต่ำกว่า 2 ประตู และหากว่ากันด้วยคุณภาพของทีมฝั่ง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ยังเหนือกว่าเยอะ ด้วยที่ทั้งสองทีมมีการเล่นที่ไม่ได้เหนียวแน่น และเกมรุกกำลังอยู่ในช่วงเข้าฝักเข้าฟอร์มกันทั้งคู่ เชื่อว่าจะทำให้สกอร์ในนัดนี้จะออกมาสูงลิ่ว มีประตูด้วยกันทั้งสองฝั่ง แต่ด้วยศักยภาพของนักเตะยังไงก็คิดว่าทีมที่จะเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะในศึกนี้จะเป็นฝ่ายผู้มาเยือนอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แบบไม่ต้องสงสัย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-4-2) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – มาควินโญ่มาซาฮิโกะ อิโนฮะคัลวิน ยอง อา ปินยูทาโร่ ฮาคามาตะ – ทาคูยะ มัตสึอูระทัตสึกิ เซโกะเคนสุเกะ ซาโตะยูสุเกะ มัตสึโอะ – คาซุนาริ อิจิมิยูสุเกะ มินางาวะ

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ยูยะ โอกิ (GK)  เคย์ โคอิซูมิโทโมยะ อินุไค, ทัตสึกิ นาระคัตสึยะ นางาโตะ – เลโอ ซิลวาเรียวตะ นากากิโชมะ โดอิเรียวเฮย์ ชิราซากิ – เอเวอรัลโด้โช อิโตะ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟซี  2 – 4 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top