วิเคราะห์บอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 11 คู่สุดท้ายของโปรแกรม เป็นการพบกันของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 14 โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563 เวลา 17:30 น. ที่สนาม ซัปโปโรโดม เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผลงานการลงสนามนัดที่แล้วเปิดบ้านพ่ายยับต่อจ่าฝูงฟอร์มแรง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ หมดรูป 1-6 ส่งผลให้พวกเขายังมี 12 คะแนนตามเดิม ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านอีกนัด เตรียมรับมือทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด โคสุเกะ ชิราอิ มิดฟิลด์ตัวกลางรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริง กับดาวซัลโวของทีมอย่าง มูซาชิ ซูซูกิ ที่ย้ายไปเล่นยังลีกเบลเยี่ยมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้เล่นที่เหลือพร้อมเต็มที่กับเกมนัดนี้ นำโดย “เจ้าเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมลงบัญชาเกมรุกให้กับทีม

ทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ เกมนัดที่แล้วพวกเขาชนะเป็นเสียทีหลังจากฟอร์มย่ำแย่มานาน แถมยังเป็นการชนะต่อ แชมป์เก่าอย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อีกด้วย โดยสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะไป 1-0 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋าต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ ปัจจุบันอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง จากการมี 10 คะแนน ส่วนเกมนี้ต้องไปฝ่ายออกเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน เรียวสุเกะ มาเอดะ มิดฟิลด์ตัวรับ ที่มีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมสำหรับการลงสนาม ส่วนรายชื่อที่เหลือฟิตเต็มที่สำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ช่วงนี้ฟอร์มย่ำแย่อย่างมากแพ้มา 3 นัดติดต่อกัน แถมเสียประตูไปถึง 10 ลูกด้วยกัน โดยเฉพาะเกมนัดที่แล้วโดนถล่มเละเทะย่อยยับ เจ้าบ้านกำลังเจอปัญหากับเกมรับอันสุดแย่และเกมรุกที่ไม่เฉียบขาดพอ ถึงแม้ในเกมนัดนี้จะได้ลงเล่นในบ้านก็ตาม แต่เชื่อว่าพวกเขาก็พร้อมเล่นเกมรุกตามสไตล์อย่างแน่นอน โดยทางแฟนบอลชาวไทยอย่างพวกเราก็หวังว่า เจ้าเจ จะโชว์ฟอร์มโหดในนัดนี้ ส่วนทางด้านทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ หลังจากพ่ายแพ้มา 5 นัดติด แต่นัดล่าสุดพวกเขาก็เก็บชัยชนะมาได้อย่างสุดเท่ห์ กำลังใจน่าจะมาเต็มเปี่ยมในนัดนี้ พร้อมบุกมาคว้าชัยชนะต่ออีกนัด แต่คาดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมน่าจะกินกันไม่ลงและผลเสมอก็น่าจะยุติธรรมสำหรับทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – เรียวสุเกะ ชินโดะฮิโรกิ มิยาซาวะอากิโตะ ฟูกูโมริ – ลูคัส เฟร์นานเดสโยชิอากิ โคมาอิคาซูกิ ฟุกาอิไดกิ ซูงะ – สึโยชิ โอกาชิวะชนาธิป สรงกระสินธ์ – ทาคุมะ อาราโนะ

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) : มุน คยอง-กึน (GK) – โทโมกิ อิวาตะโยชิโนริ ซูซูกิยูโตะ มิซาโอะ – ทัตสึยะ ทานากะยูชิ ฮาเซงาวะโทชิโอะ ชิมาคาวะยูกิ คางาวะ – คาซูชิ มิตสึฮิระยูยะ ทาคาซาวะ  โคเฮย์ อิสะ

ผลสกอร์ที่คาด : คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1 – 1 โออิตะ ทรินิตะ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top