วิเคราะห์บอล ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ vs ซังจู ซังมู ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ เกมการแข่งขันนัดที่ 17 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมรองจ่าฝูง ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ เปิดรังเหย้า ชอนจู เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ซังจู ซังมู โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ที่เมืองชอนจู ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ผ่านการลงเล่นมาแล้ว 16 เกม สามารถเก็บมาได้ถึง 38 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ในขณะนี้ และยังคงอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์มีคะแนนตามหลัง อุลซาน ฮุลได ทีมจ่าฝูงอยู่แค่ 1 แต้มเท่านั้น ซึ่งผลงานในช่วงระยะหลังก็ยังคงร้อนแรงไม่มีตกสามารถเก็บชัยชนะมาได้แล้ว 4 เกมติดต่อกัน โดยล่าสุดเพิ่งบุกไปถล่มเอาชนะ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ทีมในโซนท้ายตารางมา 3-1 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีม ยังคงไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลนักเตะทุกคนพร้อมลงสนามช่วยทีมแบบชัวร์ร้อยเปอร์เซ็น

ทีมเยือน ซังจู ซังมู ผลงานในฤดูกาลนี้ของพวกเขาทำเอาไว้ได้ดีเกินคาดไม่น้อย เมื่อผ่านการลงสนามมา 16 เกม พวกเขายังคงเกาะอันดับบริเวณหัวตารางของลีกเอาไว้ได้ที่อันดับ 3 โดยสามารถเก็บคะแนนมาไว้ในมือได้ถึง 28 คะแนนในขณะนี้ แต่อย่างไรก็ตามคะแนนของพวกเขาห่างกับทีมจ่าฝูงของลีกอยู่ถึง 11 คะแนน ด้านผลงานในระยะหลังเห็นได้ชัดว่ายังคงขาดความแน่นอน 5 เกมหลังสุดเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 2 เกม นัดล่าสุดเมื่อที่ลงเล่นทำเอาไว้ได้อย่างน่าผิดหวังบุกไปแพ้ เอฟซี โซล 1-2 ในด้านความพร้อมของทีมก่อนลงสนามในเกมนี้ ยังไม่มีรายงานออกมาว่าพวกเขามีปัญหาแม้แต่เรื่องเดียว ผู้เล่นทั้งหมดสามารถลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่อยู่โซนหัวตารางในขณะนี้ แต่หากดูที่ฟอร์มการเล่นจริงๆ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ยังเหนือกว่าอยู่หลายก้าว โดย 6 เกมหลังที่ลงสนามในทุกรายการพวกเขายังไม่แพ้ใคร และเมื่อพวกเขาได้ลงเล่นในถิ่นของตัวเองเล่นกันได้อย่างแข็งแกร่งสุดๆ 7 เกมที่ลงเล่นในบ้านยังไม่แพ้ใคร(ชนะ 6 เสมอ 1) ส่วนทางฝั่ง ซังจู ซังมู ยังขาดความคงเส้นคงวา เกมรับที่เคยทำได้ดีช่วงหลังออกอาการเปราะให้คู่แข่งกระทุ้งตาข่ายได้อยู่เรื่อยๆ ด้านเกมรุกก็ขาดจุดเด่นยังมองไม่ออกว่าจะสามารถเจาะตาข่าย ชอนบุก ฮุนได ทีมที่มีเกมรับแข็งแกร่งที่สุดในลีกได้อย่างไร ดังนั้นเกมนี้ค่อนข้างมั่นใจมากว่าเจ้าบ้านจะคว้า 3 คะแนนได้แบบสบายๆ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ (4-3-3) : ซง บุม-กุน (GK) – ชอย ชุล-ซุนคิม มิน-ฮยอคชอย โบ-คยุงคิม จิน-ซู – คิม โบ-คยองซอน จุน-โฮอี ซึง-กิ – ฮาน คโย-วอนโจ คิว-ซุงมูริโล่ เฮนริเก้

ซังจู ซังมู  (4-5-1) : อี ชาง-กุน (GK)  แบ แจ-อูคิม จิน-ฮยอกควอน คยุงวอนอาน แต-ฮยอน – คิม โบ-ซบมุน ซน–มินปาร์ค ยอง-วูฮาน ซอค-จองคัง ซางอู  โอ เซ-ฮุน

ผลสกอร์ที่คาด : ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ 3 – 1 ซังจู ซังมู

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top