วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 12 ของฤดูกาล คู่แรกของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันของ นาโกย่า แกรมปัส ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม โตโยต้า สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563 เวลา 16:00 น. ที่เมืองโทโยตะ จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส สามารถคว้าชัยในเกมนัดที่แล้วแบบหืดจับต่อ โชนัน เบลมาเร่ 1-0 ในนาทีที่สุดท้ายของการแข่งขัน แถมยังเป็นการทำเข้าประตูตัวเองของทีมคู่แข่งอีกด้วย แต่ก็เก็บ 3 คะแนน รวมของเก่าเป็น 20 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตารางในขณะนี้ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของตัวนักเตะก่อนทำการลงแข่งขันจะขาด ทาคุจิ โยเนโมโตะ, อาเรีย จาสุรุ ฮาเซกาวะ และ ฮิโรยูกิ อาเบะ รวมทั้ง 3 รายที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่สำหรับเกมนี้

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงที่ฟอร์มสุดโหดในศึกเจลีก ยังคงแข็งแกร่งต่อเนื่อง 10 เกมที่พวกเค้ากลับมาแข่ง ทำผลงานไร้เทียมทาน เอาชนะได้ 10 นัดรวด โดยเกมนัดที่แล้วเปิดบ้านถล่มรองจ่าฝูง เซเรโซ โอซาก้า ไปอย่างราบคาบ 5-2 เก็บ 3 คะแนน รวมเป็น 31 คะแนน รั้งอันดับ 1 ของตารางไว้อย่างเหนียวแน่นและยังทิ้งห่างรองจ่าฝูงถึง 10 แต้ม นอกจากนี้ยังเป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในลีกอีกด้วย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามนั้นจะขาด เอย์สุกะ ฟูจิชิมะ, ทัตสึยะ ฮาเซงาวะ และ เคนโงะ นากามูระ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนรายชื่อผู้เล่นที่เหลือนั้นถือว่าสุดแข็งแกร่ง เตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมได้ลงฟาดแข้งกันไปแล้วในฤดูกาลนี้กับรายการฟุตบอลถ้วยลูวาน คัพ ผลปรากฏว่าเสมอกันไปอย่างสุดมันส์ 2-2 แต่เกมนัดนี้ถือว่างานเข้าสำหรับทีม นาโกย่า แกรมปัส ทีมเจ้าบ้านอย่างแท้จริงที่ต้องมาเจอทีมจ่าฝูงที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรงขนาดนี้ ดูอย่างไรแล้วทีมเจ้าบ้านเหนื่อยหนักแน่หากจะเก็บคะแนนในบ้าน แต่ลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้เช่นกัน โดยเจ้าบ้านน่าจะฝากฝังความหวังไว้ที่ นาโอกิ มาเอดะ แข้งตัวรุกดาวซัลโวของทีม ส่วนทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จุดแข็งของพวกเขาที่ทำให้รั้งจ่าฝูงในขณะนี้คือตำแหน่งเกมรุก ที่มีจังหวะเข้าทำที่หลากหลาย แถมยังยิงประตูกันได้หลายรายด้วยกัน แต่เกมรับก็ยังมีผิดพลาดให้เห็นบ้าง แต่เวลานี้หากทีมไหนเล่นเกมรับรอสวนกลับกับทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ก็เท่ากับเตรียมรับความพ่ายแพ้ได้เลย โดยผลการแข่งขันนัดนี้คิดว่า นาโกย่า แกรมปัส ไม่น่ารอดจะพ่ายแพ้คาบ้านต่อ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ด้วยผลสกอร์ที่ยับเยิน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (4-4-2) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  ยูทากะ โยชิดะชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะโคสุเกะ โอตะ  มาเตอุสโช อินางากิชูเอา ชมิดท์, นาโอกิ มาเอดะ  เรียวโกะ ยามาซากิมู คานาซากิ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-1-2-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเจเซียลโชโกะ ทานิงุจิเคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ  อาโอะ ทานากะ  เรียวตะ โอชิมะยาสุโตะ วากิซากะ  อากิฮิโระ อิเอนากะเรโอะ ฮาตาเตะยู โคบายาชิ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 0 – 3 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top