วิเคราะห์บอล ซังจู ซังมู vs อินชอน ยูไนเต็ด ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ นัดที่ 18 ของฤดูกาล คู่แรกของวันเสาร์ ระหว่างเจ้าบ้าน ซังจู ซังมู ทีมรวมเหล่าทัพอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินชอน ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางอันดับที่ 12 โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม ซังจู ซีวิค สเตเดี้ยม ที่เมืองซังจู ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 เวลา 16:00 น.

เจ้าบ้าน ซังจู ซังมู ช่วงนี้ฟอร์มไม่ดีเอาเสียเลยโดยนัดล่าสุดบุกไปพ่ายแพ้ต่อ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ทีมรองจ่าฝูงด้วยผลสกอร์ 1-2 ทำให้พวกเขายังมี 28 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 3 ของตาราง โดยมีแต้มตามห่างจากรองจ่าฝูงและทีมจ่าฝูงไปไกลถึง 13 คะแนนและ 14 คะแนน ด้วยกัน แถมทีมอันดับที่ 4 อย่าง แดกู เอฟซี ก็ตามหลังมาติดๆ อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ส่วนเกมนัดนี้หลังจากออกไปเยือน 2 นัดติดก็กลับมาลงเล่นในบ้านอีกครั้งแต่ก็ไม่สามารถให้แฟนบอลเข้ามารับชมติดขอบสนามได้เนื่องจากเชื่อโควิด-19 ได้กลับมาระบาดทั่วประเทศเกาหลีใต้อีกครั้ง ส่วนเกมนัดนี้นักเตะของพวกเขาฟิตสมบูรณ์เต็มที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน อินชอน ยูไนเต็ด หลังจากถูกปรามาสไว้เยอะ เกมนัดที่แล้วพวกเขาโชว์ฟอร์มหักหน้าผู้เขียนเปิดบ้านเอาชนะ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ ไปได้ 1-0 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋าแต่ยังอยู่อันดับบ๊วยของตารางมี 11 คะแนน แต่ก็ถือว่าเป็นผลงานดีขึ้นอย่างมาก ชนะ 2 นัดติดต่อกันแล้ว แต่เกมนี้ก็จะเป็นการวัดใจของทีมเยือนว่าจะรักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ได้อีกหรือไม่ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างไร พร้อมลงสนามบู๊ครบเต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับทั้งสองทีมเคยปะทะแข้งกันในเกมลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว ซึ่งผลปรากฏว่า ทั้งสองทีมกินกันไม่ลงเสมอกันไป 1-1 ส่วนเกมนี้ก็น่าสนใจอย่างยิ่งว่าผลจะออกไปทางไหน โดยเจ้าบ้าน ซังจู ซังมู พวกเขาแพ้มา 2 นัดติดต่อกันแล้ว แต่ก็เป็นเกมออกไปเยือนทั้งสองนัดและคงหวังที่จะระบายความพ่ายแพ้จากสองนัดก่อนมาใส่ทีมผู้มาเยือนในเกมนี้ ส่วน อินชอน ยูไนเต็ด ก็สามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัดติดเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นกัน ถือว่าฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงมั่นอกมั่นใจอย่างเต็มที่เลยทีเดียวและคาดว่าพวกเขาน่าจะรักษาฟอร์มที่ดีไว้ได้อยู่ โดยไม่น่าจะยอมแพ้ง่ายๆ ส่วนเกมนี้ถ้าหากเลือกว่าฝ่ายไหนจะเป็นผู้ชนะ มันก็คงจะยาก แต่ก็ขอเชื่อว่าเจ้าบ้านซังจู ซังมู น่าจะเอาชนะ อินชอน ยูไนเต็ด ไปอย่างมีผลการยิงประตูเกิดขึ้นกันทั้งสองทีมหรืออาจจะเสมอกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซังจู ซังมู (4-3-3) : อี ชาง-กุน (GK)  โก มย็อง-ซ็อก, ปาร์ค บยุงฮยุนควอน คยุงวอนอาน แต-ฮยอน – อี ด็อง-ซู, อี ชาน-ด็อง, จุง วอน-จิน อี ซาง-กี, ปาร์ค ด็อง-จิน, อู ฮยอน-กิว

อินชอน ยูไนเต็ด (4-5-2) : อี แต-ฮุย (GK) – คิม ยอน-ซูอู บัน-ซุกยาง จุน-อาห์ – คิม จุน-ยุบคิม จุน-บย็อมคิม โด-ฮยอค, อี อู-ฮย็อกคัง ยุน-กู  เอเลียส อกีร์ล่าร์สเตฟาน มูโกซ่า

ผลสกอร์ที่คาด : ซังจู ซังมู  2 – 1 อินชอน ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top