วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 13 ของฤดูกาล คู่เดียวของวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี ทีมอันดับที่ 12 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 2 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม นิปปัตสึ มิตสึซาวะ สเตเดียม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงบ่ายแก่ๆ ของวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2563 เวลา 16:00 น.

เจ้าถิ่น โยโกฮาม่า เอฟซี ยังลงเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดปังอย่างต่อเนื่อง โดยนัดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ได้อย่างสุดมันส์ 3-2 เก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋ารวมมี 14 คะแนน รั้งอันดับที่ 12 ของตารางในขณะนี้ ส่วนเกมนัดนี้ได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล หวังโชว์ฟอร์มที่ดีได้อย่างต่อเนื่องเหมือนเกมที่ผ่านมา ส่วนเกมนัดนี้สภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามต้องเช็คความฟิต เออิจิโร่ ทาเคดะ และ มาควินโญ่ มีอาการบาดเจ็บจากเกมที่แล้วยังไม่แน่ชัดว่าจะหายทันเกมนี้หรือไม่ ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า รองจ่าฝูงของตาราง เกมนัดที่แล้วกลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งโดยเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ เวกัลตะ เซนได ไปได้ 2-1 เก็บ 3 แต้มเข้ากระเป๋า รวมของเก่ามี 24 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อยู่ 8 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนเกมนัดนี้ก็เป็นงานหนักที่ท้าทายของทีมเยือนว่าจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกไหม ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามในเกมนัดนี้จะชวดใช้งาน ทาคูมิ นางาอิชิ, ไดจิ อากิยามะ และ ยูตะ โทโยคาวะ ที่มีอาการบาดเจ็บกันทั้งหมด ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตเต็มที่พร้อมบดขยี้เจ้าบ้าน

วิเคราะห์ก่อนเกม มันส์แน่นอนสำหรับเกมนี้ เพราะเจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี ฟอร์มกำลังห้าวชนะติดต่อกันมา 3 นัดแล้ว แถมเกมนี้ได้เล่นในบ้าน มีเสียงแฟนบอลเข้ามาเชียร์ด้วย น่าจะมีความหึกเหิมห้าวเป้งอยู่พอสมควร แต่ปัญหาของพวกเขาคือเกมรับที่ยังไว้ใจไม่ได้เท่าที่ควร เสียไปถึง 24 ประตูด้วยกัน แต่ยังไงพวกเขาดูจะไม่แพ้ง่ายๆ อย่างแน่ ส่วนทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า พวกเขายังมีโอกาสในการไล่ล่าแย่งแชมป์กับทีมจ่าฝูง พวกเขาหวังมาเอาชนะในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ไม่ง่ายอยู่แล้วและเกมนัดที่แล้วพวกเขาก็ทุลักทุเลกว่าจะชนะได้ แม้จะมีโอกาสในการทำประตูอยู่มากก็ตาม นัดนี้ยากต่อการคาดเดาว่าผลจะออกไปทางไหน แต่ขอยึดตามสถิติว่า โยโกฮาม่า เอฟซี ที่ฟอร์มกำลังดีน่าจะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ เซเรโซ โอซาก้า ไปได้อย่างหวุดหวิดหรือไม่ก็อาจจะเสมอกันไปแบบมีสกอร์ทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-4-2) : ยูตะ มินามิ (GK) – ทัตสึกิ เซโกะมาซาฮิโกะ อิโนฮะคัลวิน ยอง อา ปินยูทาโร่ ฮาคามาตะ – ทาคูยะ มัตสึอูระเคนสุเกะ ซาโตะโคเฮย์ เทซูกะยูสุเกะ มัตสึโอะ – โคกิ ไซโตะยูสุเกะ มินางาวะ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะยูสุเกะ มารุฮาชิอายูมุ เซโกะมาเตจ ยอนยิช  นาโอยูกิ ฟูจิตะฮิโรชิ คิโยทาเกะเลอันโดร เดซาบาโต้ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ  ฮิโรอากิ โอคุโนะบรูโน่ เมนเดส

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟซี 2 – 1 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top