วิเคราะห์บอล รัสเซีย vs เซอร์เบีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก นัดแรกของลีกบี กลุ่มที่ 3 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “หมีขาว” ทีมชาติรัสเซีย เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “อินทรีขาว” ทีมชาติเซอร์เบีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดินาโม เซนทรัล สเตเดี้ยม กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย

เจ้าบ้าน รัสเซีย ภายใต้การคุมทีมของ สตานิสลัฟ เชียร์เชซอฟ ทำผลงานในศึกฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก เมื่อครั้งที่แล้วด้วยการจบอันดับ 2 โดยมีคะแนนเท่ากันกับ ทีมชาติสวีเดน ที่ 7 แต้ม แต่ผลประตูได้เสียน้อยกว่าเพียง 1 ลูกเท่านั้น ชวดขึ้นลีกเอ แบบน่าเสียดายอย่างยิ่ง แต่ปีหน้าสามารถผ่านไปเล่นในศึกฟุตบอลยูโร รอบสุดท้ายได้แบบไม่มีปัญหา ด้านความพร้อมของนักเตะชุดนี้ส่วนใหญ่ค้าแข้งให้กับลีกในประเทศ ส่วนผู้เล่นที่น่าสนใจของทีมชาติรัสเซียก็คือ อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน มิดฟิลด์ตัวรุกจากสโมสรโมนาโก

ทีมเยือน เซอร์เบีย ซึ่งมีกุนซือ ยูบิซา ทุมบาโควิค คุมทีม ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในรายการยูฟ่า เนชั่นลีก เมื่อครั้งที่ผ่านมาด้วยการคว้าแชมป์กลุ่ม 4 จากลีกซี เลื่อนชั้นมาสู่ลีกบี ได้สำเร็จในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาไม่ผ่านไปเล่นในศึกฟุตบอลยูโรในปีหน้า ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ต้องออกไปเยือน โดยนักเตะทีมชุดนี้ไม่มีรายไหนเล่นในลีกประเทศบ้านเกิดของตัวเองเลย โดยนักเตะที่น่าจับตามองจะเป็น ดูซาน ทาดิช ปีกซ้ายวัย 31 ปี ของสโมสรอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมเจอกัน 4 นัดในรายการฟุตบอลอุ่นเครื่อง ซึ่ง รัสเซีย เจ้าบ้านในเกมนี้ทำได้ดีกว่าทีมเยือน เซอร์เบีย โดยเป็นการชนะ 2 นัดและเสมอ 2 นัด ส่วนผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีมชาติรัสเซีย ชนะ 4 นัดและแพ้ 1 นัด ส่วนทีมชาติเซอร์เบีย ชนะ 4 นัดและเสมอ 1 นัด ส่วนเกมนัดนี้คาดว่าทั้งสองทีมไม่มีใครยอมใครแน่นอนและจะสูสีกันอย่างมาก แต่ขอเลือกให้เป็นทางเจ้าบ้าน รัสเซีย จะสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ เซอร์เบีย ไปได้แบบสุดสนุก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติรัสเซีย (4-5-1) : กิลแยร์เม่ (GK) – มาริโอ แฟร์นานเดสจอร์จี ชิคิย่าฟีโอดอร์ คูเดรียชอฟ, ยูริ เซอร์คอฟ – มาโกเมต ออซโดเยฟอเล็กซี่ โยนอฟอเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, ดาเลียร์ คุซยาเอฟเดนิส เชรีเชฟ – อาร์เต็ม ซูบาร์

ทีมชาติเซอร์เบีย (4-2-3-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – นิโคล่า มัคซิโมวิชนิโคล่า มิเลนโควิชสเตฟาน มิโตรวิชอเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – เนมานย่า กูเดลย์เนมานย่า มักซิโมวิช – ดูซาน ทาดิชอาเด็ม ลายิช, เนมานย่า ราดอนยิช  – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติรัสเซีย 1 – 0 ทีมชาติเซอร์เบีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top