วิเคราะห์บอล บัลแกเรีย vs ไอร์แลนด์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกบี กลุ่มที่สี่ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง ทีมชาติบัลแกเรีย เปิดสนาม วาซิล เลฟสกี รับการมาเยือนของ ทีมชาติไอร์แลนด์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงโซเฟีย ประทศบัลแกเรีย

เจ้าบ้าน บัลแกเรีย ทีมอันดับที่ 59 ของโลกในปัจจุบัน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือมากประสบการณ์ จอร์จี้ เดอร์เมนซิเยฟ วัย 65 ปี โดยก่อนหน้านี้เขามีโอกาสคุมทีมลงสนามไปแล้ว 3 นัด ทำผลงานไม้ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นัก ชนะ 1 และแพ้ 2 ซึ่งผลงานเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นเปิดบ้านแพ้ให้กับทีมชาติเบลารุส มาแบบหวุดหวิด 0-1 สำหรับนักเตะในทีมชุดนี้ส่วนใหญ่เล่นอยู่ในลีกประเทศตัวเอง โดยนักเตะตัวความหวังของพวกเขาเป็น คิริล เดสโปดอฟ ปีกตัวจี๊ดที่ค้าแข้งอยู่กับ กาญารี่ ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ทีมเยือน ไอร์แลนด์ ทีมอันดับที่ 34 ของโลกในปัจจุบัน ภายใต้การนำทัพของนายใหญ่คนใหม่ สตีเฟ่น เคนนี่ กุนซือชาวไอร์แลนด์ วัย 48 ปี โดยเกมนี้ถือเป็นเกมแรกที่เขาจะได้ประเดิมคุมทีมข้างสนาม สำหรับผลงานเกมล่าสุดที่พวกเขาลงสนามนั้นต้องย้อนไปช่วงปลายปีที่ผ่านมาเปิดบ้านเสมอกับ “โคนมทีมชาติเดนมาร์ก 1-1 ด้านขุมกำลังของพวกเขาในชุดนี้แทบทั้งทีมค้าแข้งอยู่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษแทบทั้งหมด โดยจะนำทัพมาโดย แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ แบ็คขวาที่เพิ่งย้ายไปร่วมทัพ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาหมาดๆ

วิเคราะห์ก่อนเกม จากผลงาน 4 เกมหลังสุดที่เจอกัน ทำให้เห็นว่าทั้งสองชาติค่อนข้างสูสีกัน แต่เวลานี้ยุคสมัยได้เปลี่ยนไปแล้วมองจากศักยภาพของผู้เล่นฝั่งผู้มาเยือนเหนือกว่าอยู่พอสมควร นอกจากเรื่องผู้เล่นแล้ว ฟอร์มการเล่นของ ไอร์แลนด์ ก็มั่นใจกว่าอย่างเห็นได้ชัด ส่วนทาง บัลแกเรีย ดูจะยังหาความแน่นอนให้กับทีมไม่ได้เท่าไหร่ ส่วนสิ่งที่ได้เปรียบของพวกเขาคือการได้ลงเล่นในบ้านของตัวเอง แต่ดูจากสถิติแล้วก็รู้ได้ทันทีว่าพวกเขาไม่ได้เล่นได้แข็งแกร่งเลยแม้แต่น้อยยามลงเล่นในบ้าน ดังนั้นเกมนี้มองตามเนื้อผ้าเชื่อว่า ทีมชาติไอร์แลนด์ จะกรำชัยเปิดหัวประเดิม 3 คะแนนแรกได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติบัลแกเรีย (4-4-1-1) : นิโคลาย มิฮายลอฟ (GK) – สตราฮิล โปปอฟจอร์จี้ เตอร์ซิเยฟวาซิล โบชิคอฟเปตาร์ ซาเนฟ – โบซิดาร์ คราเยฟจอร์จี้ คอสตาดินอฟซิเมโอน สลาฟเชฟ, โทดอร์ เนเดเลฟ – คิริล เดสโปดอฟ – อิเวลิน โปปอฟ

ทีมชาติไอร์แลนด์ (4-2-3-1) คีแรน โอฮาร่า (GK) – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้เชน ดัฟฟี่จอห์น เอแกนเอ็นดา สตีเว่นส์ – อลัน บราวน์จอช คัลเลน – ร็อบบี้ เบรดี้แจ็ค เบิร์นเจฟฟ์ เฮนดริก – คอเนอร์ ฮูริเฮน

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติบัลแกเรีย 0 – 2 ทีมชาติไอร์แลนด์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top