วิเคราะห์บอล ลิทัวเนีย vs คาซัคสถาน ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก นัดแรกของลีกซี กลุ่มที่ 4 เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน ทีมชาติลิทัวเนีย เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ ทีมชาติคาซัคสถาน โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของวันศุกร์ที่ 4 กันยายน เวลา 23:00 น. ที่สนาม แอลเอฟเอฟ สตาดิโอนาส กรุงวิลนีอุส ประเทศลิทัวเนีย

เจ้าบ้าน ลิทัวเนีย ซึ่งมึกุนซือ วัลดาส อูร์โบนาส คุมทีมอยู่ ผลงานของรายการฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อนจบอันดับบ๊วยของลีกซี กลุ่ม 4 โดยไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยและผลงานฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกจบอันดับที่ 5 ของตารางไม่ได้ไปเล่นในรอบสุดท้าย ในส่วนขุมกำลังของทีมชุดนี้ส่วนใหญ่จะค้าแข้งในลีกบ้านเกิด ส่วนนักเตะที่น่าจะตามองก็คือ ฟิโอดอร์ เชร์นิค ศูนย์หน้ากัปตันทีมจากสโมสรดินาโม มอสโก วัย 29 ปี เตรียมนำทีมสู้ศึกนี้

ทีมเยือน คาซัคสถาน ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ มิชาล บิลิค กุนซือสัญชาติเช็ก ซึ่งควบคู่กับการคุมสโมสรเอฟซี อัสตาน่า ทีมในลีกคาซัคสถาน อีกด้วย ส่วนผลงานในรายการยูฟ่า เนชั่นส์ลีกในฤดูกาลที่แล้วพวกเขาทำได้ดีจบอันดับ 2 ของลีกดี กลุ่มเอ เลื่อนชั้นสู่ลีกซีได้สำเร็จ ส่วนผลงานฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกจบที่อันดับ 5 ของกลุ่มไม่ได้สิทธิ์ในการลงเล่นรอบสุดท้าย ส่วนทางด้านขุมกำลังของทีมชุดนี้ส่วนมากจะค้าแข้งอยู่ในประเทศบ้านเกิดแต่ก็มีนักเตะบางรายที่ค้าแข้งที่รัสเซียหรือเบลเยี่ยม โดยนักเตะที่อยากแนะนำก็คือ บัคตียอร์ ไซนุตดีนอฟ กองกลางตัวรุกของสโมสรซีเอสเคเอ มอสโก และ ยาน โวโรกอฟสกี้ แบ็คซ้ายตัวหลักของสโมสรเบียร์ช็อต 

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีม เจอกันทั้งสิ้น 1 นัด โดยเป็นเกมอุ่นเครื่อง ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 ส่วนผลงานการลงสนามใน 5 นัดหลังสุด ทั้งสองทีม ชนะ 1 นัดและแพ้ 4 นัดเท่ากัน ส่วนเกมนี้ยากต่อการคาดเดาว่าผลจะออกไปในทิศทางไหน เพราะดูจะมีความสูสีกันอยู่เหมือนกัน แต่อย่างไรด้วยความที่ คาซัคสถาน ดูจะสู้กับคู่แข่งได้สนุกสูสีกว่า จึงมองว่าเกมนี้น่าจะเก็บผลเสมอออกมาได้ ยิ่งดีไม่ดีอาจจะเก็บชัยชนะได้อีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติลิทัวเนีย (3-4-2-1) : ซิวกาส บาร์ตคุส (GK) – ลีนาส คลีมาวิชีอุสโดมินีกาส บาราอุสกัส, มาร์คุส ปาลิโอนิส – เตาวีดาส อิลลิเซียสโดมานตาส ซิมคุสดาเนียล โรมานอฟสกี้วีเตาตาส อันดรีอุชเควิชีอุส – โมเดสตาส โวร็อบโวยาสฟิโอดอร์ เชร์นิค – คาโรลิส เลาค์เซมิส

ทีมชาติคาซัคสถาน (3-4-3) : สตาส โพคาติลอฟ (GK) – ทีมีร์ลัน เอร์ลานอฟเซอร์ฮีย์ มัลยีอเล็กซานเดอร์ มารอชกิน – ยาน โวโรกอฟสกี้, เบาเยอร์ชาน อิสลามคานยูรีย์ เปร์ตซูฮ์บัคตียอร์ ไซนุตดีนอฟ – อเบต อิมเบตอฟมักซิม ฟีดินอเล็กเซ ชเค็ตกิ้น

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติลิทัวเนีย 1 – 1 ทีมชาติคาซัคสถาน 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top