วิเคราะห์บอล เบลารุส vs แอลเบเนีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกซี กลุ่มที่สี่ เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมชาติเบลารุส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีแดงดำแห่งยุโรปทีมชาติแอลเบเนีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 4 กันยายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามไดนาโม สเตเดี้ยม กรุงมินส์ ประเทศเบลารุส

เบลารุส ทีมเจ้าถิ่น ทีมอันดับที่ 87 ของโลกในเวลานี้ ตามการจัดอันดับของฟีฟ่า ยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือยังคงคุมทัพโดย มิคาอิล มาร์เคล ผู้จัดการทีมวัย 54 ปี โดยพวกเขาทำผลงานในเกมอุ่นเครื่องได้ดีลงสนาม 2 เกมในปีนี้ สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด โดยนัดล่าสุดที่ลงเล่นสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ ทีมชาติบัลแกเรีย ได้ถึงถิ่น 1-0 ด้านขุนพลผู้เล่นของทีมคงจะไม่ค่อยคุ้นหูแฟนบอลชาวไทยนัก เพราะ 90 เปอร์เซ็นต์ค้าแข้งอยู่ในลีกบ้านเกิด โดยนักเตะตัวเก่งของพวกเขาที่พอจะฝากผีฝากไข้ไว้ได้คือ วิตาลี่ ลิซาโควิซ กองหน้าวัยรุ่นที่ค้าแข้งอยู่กับ โลโคโมทีฟ มอสโก ในลีกสูงสุดของประเทศรัสเซีย

“อินทรีแดงดำแห่งยุโรป” แอลเบเนีย ผู้มาเยือน ทีมอันดับที่ 66 ของโลกในปัจจุบัน คุมทัพโดย เอโดอาร์โด เรยา โดยฟอร์มการเล่นของพวกที่ทำไว้ล่าสุดยังค่อนข้างขาดความแน่นอน 5 เกมหลังสุดนั้นทำผลงานชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแพ้ให้กับทีมแชมป์โลกล่าสุด “ตราไก่ทีมชาติฝรั่งเศส 0-2 สำหรับทัพนักเตะผู้เล่นของพวกเขาส่วนใหญ่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรทั่วยุโรป จะนำทัพมาโดย เอลซิด ไฮซาจ แบ็คขวาที่ค้าแข้งให้กับ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านมีปัญหาอย่างหนักจากที่ผ่านมา เกมรุกแทบจะยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลย แต่ที่หนักกว่านั้นเป็นเกมรับที่โดนเจาะตาข่ายแทบทุกเกม โดยความได้เปรียบเพียงอย่างเดียวที่ได้ลงเล่นในบ้านของพวกเขาหวังอะไรไม่ได้เลยปีที่ผ่านมาไม่ชนะใครเลยแม้แต่เกมเดียว ส่วนทางผู้มาเยือนถือเป็นทีมที่ชื่นชอบในการเล่นเกมรุก และระบบการเล่นดูจะเหนือกว่าทางฝั่งเจ้าบ้านอยู่พอสมควร เชื่อว่าหาก แอลเบเนีย ยิงประตูแรกได้ก่อนก็มีโอกาสสูงมากที่จะบุกมาเก็บ 3 คะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติเบลารุส (4-5-1) : อเล็กซานเดอร์ ฮูทาร์ (GK) – อเลห์ เวรัตซิล่าอเล็กซานเดอร์ มาตีย์โนวิชมีกีตา นาวูเมาเดียนิส ปาเลียคอฟ – ยูริ โควาเลฟเยฟเกนี่ ยาบลอนสกี้สตานิสลาฟ ดราฮุน, อิฮาร์ สตาเซวิช, อิวาน มาเยฟสกีย์ – วิตาลี่ ลิซาโควิซ

ทีมชาติแอลแบเนีย (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – อาร์เดียน อิสไมรี่คาสตรีอ็อต เดอร์มากูเบราด ซิมซีตี้ – เอลซิด ไฮซาจเลเดียน เมมูซายเคลาส์ ยาซูล่าเคยดี้ บาเร่เออร์เมียร์ เลนยานี่ – โซโคล ซิคาลเลชี่เรย์ มานาย

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติเบลารุส 1 – 2 ทีมชาติแอลเบเนีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top