วิเคราะห์บอล ซองนัม เอฟซี vs ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 19 ของฤดูกาล ซองนัม เอฟซี ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมรองจ่าฝูง ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม ทันชอน คอมแพ็ค เมืองซองนัม ประเทศเกาหลีใต้ ในช่วงบ่ายแก่ๆ ของวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 เวลา 15:30 น.

เจ้าบ้าน ซองนัม เอฟซี น่าเสียดายที่พวกเขาออกนำไปก่อนในครึ่งแรกแต่สุดท้ายเจอทีเด็ด สตานิสลาฟ อิลยุตเชนโก้ กองหน้าต่างชาติของ โปฮัง สตีลเลอร์ส เลยแพ้ไป ด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ยังมี 18 คะแนนตามเดิม อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ได้กลับมาเฝ้าบ้านอีกครั้งรอต้อนรับทีมรองจ่าฝูง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะนั้นไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันอย่างครบถ้วน

ทีมเยือน ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ หลังจากที่ไม่แพ้ใครมา 7 นัดและชนะติดต่อกัน 5 นัด แต่เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านพ่ายต่อ กังวอน เอฟซี 1-2 เสียอย่างนั้น ทำให้พวกเขายังมี 41 คะแนนตามเดิม รั้งอันดับที่ 2 ของตาราง โดยตามหลังจ่าฝูงอุลซาน ฮุนได อยู่ 4 แต้ม ส่วนเกมนัดนี้จะต้องออกไปเยือนหวังโชว์ฟอร์มที่ดีล้างอายในเกมนัดที่แล้ว ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามยังดีที่ไม่มีผู้เล่นรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการลงสนามฟาดแข้งกันของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้นัดแรกพวกเขากินกันไม่ลงเสมอกันไปแบบสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 แต่เกมนี้ดูท่าจะเป็นงานหนักของทีมเจ้าบ้าน เนื่องจากพวกเขาพ่ายมา 2 นัดติดต่อกันแล้ว ซึ่งปัญหาของพวกเขาที่เห็นได้ชัดคือแนวรุกที่ไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้มากพอควร แม้จะได้เล่นในบ้านแต่ก็ไม่ได้เปรียบนัก ส่วนทีมเยือนพวกเขาคือทีมเบอร์ต้นๆ ที่ทำประตูสูงสุดได้ในลีก แถมเกมรับก็เสียประตูยากโดยเสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับสองรองจากทีมจ่าฝูงเท่านั้น ส่วนเกมนัดที่แล้วถึงแม้พวกเขาจะแพ้มา แต่ก็ยังเล่นได้ดีตามตีเสมอได้แต่ดันไปพลาดเสียสมาธิในช่วงท้ายเกม แต่เกมนี้เชื่อว่าพวกเขาน่าจะแก้มือได้ โดยขอทำนายผลการแข่งขันว่า ซองนัม เอฟซี จะแพ้คาบ้านต่อ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซองนัม เอฟซี (3-4-2-1) : คิม ยอง-กวาง (GK) – อึม ซึง-คยอมอี ชาง-ย็องยอน เจ-อุน – อี แท-ฮุยคิม ดอง-ฮยอนปาร์ค แท-จุน, ยู อิน-ซู – จามชิด อิสคานเดรอฟนา ซาง-โฮ – คิม ฮยอน-ซอง

ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ (4-3-3) : ซง บุม-กุน (GK) – ย็อง อีคิม มิน-ฮยอคชอย โบ-คยุงอี จู-ย็อง – คิม โบ-คยองซอน จุน-โฮอี ซึง-กิ – อี ซุง-ยุนมูริโล่ เฮนริเก้มูดู บาร์โรล

ผลสกอร์ที่คาด : ซองนัม เอฟซี 0 – 2 ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top