วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs คาชิว่า เรย์โซล ฟุตบอลลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ทีมรองจ่าฝูงของเจลีกในเวลานี้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 7 ของลีก โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม ยันมาร์ สเตเดียม นางาอิ เมืองโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเย็นวันพุธที่ 2 สิงหาคม 2563 เวลา 17:00 น.

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ของพวกเขาทำได้อย่างสุดยอดสามารถขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีกเอาไว้ได้ในขณะนี้ โดยผลงานการลงสนาม 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ก็ทำไว้ได้ค่อนข้างดีสามารถเก็บชัยมาได้ 4 เกม เและแพ้ 1 เกม ด้านผลงานเกมล่าสุดสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี ในเกมลีกมา 2-1 ส่วนผลงานในรายการนี้ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เข้ารอบมาในฐานะแชมป์กลุ่มบี ด้วยผลงานชนะ 3 นัดรวด ยิงได้ 8 ประตู แถมเสียไปเพียงประตูเดียว ด้านความพร้อมของทีมล่าสุดก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้อยู่ 2 รายด้วยกันคือ ไดจิ อากิยามะ มิดฟิลด์วัย 26 ปี และ ยูตะ โทโยคาวะ กองหน้าวัย 25 ปี ส่วนนักเตะตัวหลักๆที่เหลือยังพร้อมลงสนามกันครบถ้วน

ทีมเยือน คาชิว่า เรย์โซล ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ถือว่าทำได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้จะเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นกลับมาใหม่ แต่สามารถขึ้นไปรั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนน แต่ผลงานในช่วงระยะหลังเริ่มมีอาการเป๋ออกมาให้เห็นจาก 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ ชนะเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ส่วนที่เหลือเป็นการเสมอ 1และแพ้อีก 2 เกม ด้านผลงานการลงสนามเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แบบสุดมันส์ 3-2 แต่ผลงานในรายการนี้ต้องบอกว่ายอดเยี่ยม เข้ามาในฐานะแชมป์กลุ่มดีด้วยผลงานชนะ 3 นัดรวดเช่นเดียวกัน ในด้านความพร้อมของทีมก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บแม้แต่รายเดียว บรรดาแข้งคนสำคัญพร้อมลงสนามช่วยทีมกันพร้อมหน้า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมเวลานี้แตกต่างกันอยู่พอสมควร ทางฝั่งเจ้าบ้านนอกจากทีมจ่าฝูงเจลีกอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พวกเขาพร้อมจะเอาชนะได้อย่างแน่นอน ส่วนทางฝั่งผู้มาเยือนฟอร์มถอยหลังลงคลองเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมรับที่ไม่สามารถป้องกันเกมบุกของคู่แข่งได้เลย 5 เกมหลังโดนถลุงตาข่ายไปถึง 9 ประตู ส่วนผลงานการเจอกันในลีกของคู่นี้ เพิ่งพบกันไปไม่นาน และเป็นฝ่าย เซเรโซ โอซาก้า ที่บุกไปเอาชนะมาได้ 3-1 แต่รูปเกมต้องบอกว่า เป็นทางด้านของ คาชิว่า เรย์โซล ที่ทำได้ดีกว่าพอสมควร จะมีก็แต่เรื่องการเปลี่ยนโอกาสมาเป็นสกอร์เท่านั้น แต่อย่างไรก็ต้องบอกว่าผลงานในบ้านของทางนักรบซากุระนั้นแพ้ยากมาก ปีนี้เพิ่งจะแพ้ในถิ่นตัวเองไปแค่เกมเดียว จึงมองว่าอย่างแย่ทางยอดทีมจากคันไซน่าจะไม่แพ้ในเวลาแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะมาเตจ ยอนยิชอายูมุ เซโกะเออิจิ คาตายามะ  ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะฮิโรอากิ โอคุโนะนาโอยูกิ ฟูจิตะฮิโรชิ คิโยทาเกะ  โทชิยูกิ ทาคากิบรูโน่ เมนเดส

คาชิว่า เรย์โซล (4-2-3-1) : โคซูเกะ นากามูระ (GK)  ชุนกิ ทาคาฮาชิยูจิ ทาคาฮาชิไทโยะ โคงะฮิโรมุ มิตสึมารุ – ฮิเดคาซุ โอทานิริชาร์ดสัน – อาทารุ เอซากะมาธิอุส ซาวิโอฮายาโตะ นากามะ  ไมเคิล โอลุงก้า

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 2 – 2 คาชิว่า เรย์โซล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top