วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ฟุตบอลลูวาน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลูวาน คัพ 2020 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นการพบกันระหว่าง วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 10 ของเจลีก เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนแดนอาทิตย์อุทัย โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันที่สนาม โนเวียร์ สเตเดียม โกเบ ที่เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเย็นกำลังดีของวันพุธที่ 2 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น.

ทีมเจ้าถิ่นดินแดนเนื้อย่าง วิสเซล โกเบ ศึกเจลีกนัดล่าสุดโกงความตายในนัดที่แล้วไล่เจ๊า 2 ประตูในช่วงนาทีสุดท้ายเสมอกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-3 เก็บ 1 คะแนน โดยตอนนี้อยู่อันดับที่ 10 มี 18 คะแนน โดยมีแต้มเท่ากับที่อันดับ 9 คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แต่ประตูได้เสียเป็นรองกว่า ส่วนเกมนี้ในศึกลูวาน คัพ พวกเขาได้ลงเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายในทันทีเนื่องจากพวกเขาได้สิทธิ์ในการลงเล่นในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกและจะได้เล่นในบ้านแต่เจองานช้างอย่างทีมจ่าฝูงซึ่งเคยพบเจอกันมาแล้วในเกมนัดล่วงหน้า ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของขุมกำลังก่อนทำการลงสนามในเกมนัดนี้จะขาดเพียงแค่ จุนยะ ทานากะ และ อันเดรส อินิเอสต้า มิดฟิลด์กัปตันทีม บาดเจ็บทั้งสองรายจะพลาดการลงสนามในนัดนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือฟิตเต็มเปี่ยม

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ศึกเจลีกนัดล่าสุดหาชัยชนะเจอแล้วโดยการส่งชุดสำรองลงถล่ม ชิมิสุ เอส-พัลส์ เละเทะ 5-0 เก็บ 3 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 35 คะแนน นำจ่าฝูงของลีกในขณะนี้ ส่วนผลงานในศึกลูวาน คัพ 3 นัดที่ผ่านมา พวกเขาคว้าแชมป์กลุ่มเอ มีอยู่ 7 คะแนน ส่วนเกมนี้กลับมาเจอกับทีมเจ้าบ้านที่เจอกันมาแล้วในโปรแกรมแข่งขันล่วงหน้าในเกมลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมจ่าฝูงในนัดนี้จะยังขาด เอย์สุกะ ฟูจิชิมะ ผู้รักษาประตูตัวสำรองและ ทัตสึยะ ฮาเซงาวะ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่เช่นเคย ส่วนผู้เล่นรายชื่อที่เหลือฟิตสมบูรณ์สำหรับเกมนี้และน่าจะใช้ชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดในการลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้พวกเขาเจอกันแล้วในเกมการแข่งขันล่วงหน้าเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม เดือนที่ผ่านมาซึ่งทั้งสองทีมเสมอกันแบบสุดสนุกด้วยสกอร์ 2-2 แต่เกมนี้ผลอาจจะไม่เป็นเหมือนนัดที่ก่อน ซึ่งในเกมรอบนี้จะขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนฟิตมากกว่ากัน โดยทั้งสองทีมได้พักเท่ากัน แต่ทีมเจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ น่าจะมีอาการล้ามากกว่าเนื่องจากส่วนใหญ่ยังใช้ผู้เล่นชุดเดิมในเกมทั้งสองนัดที่ผ่านมา มีเปลี่ยนแค่ 2 ตำแหน่ง แถมผลงานในนัดที่แล้วพวกเขาเลือดตาแทบกระเด็นกว่าจะตีเสมอทีมแชมป์เก่ามาได้ ส่วนทีมผู้มาเยือนจ่าฝูงนัดที่แล้วพวกเขาเปลี่ยนเกือบยกชุด ทำให้เกมนี้น่าจะฟิตมากกว่า แถมนัดที่แล้วขุมกำลังที่ได้ลงเล่นตัวจริงยังสามารถโชว์ฟอร์มสุดโหดได้อีกด้วย เกมนี้ดูทรงแล้วจึงขอทำนายว่า วิสเซล โกเบ นัดนี้ไม่น่ารอดจะพ่ายคาบ้านต่อทีมสุดโหดอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เป็นแน่แท้ ส่วนสกอร์ยิงกันถล่มแน่นอนและมีผลประตูกันทั้งสองฝั่ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (3-4-1-2)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  เซอร์จี้ แซมเพอร์เลโอ โอซากิฮิโรฟูมิ วาตานาเบะ  โซ ฟูจิทานิโฮตารุ ยามางุจิทาคุยะ ยาสุอิเรียว ฮัตสึเสะ  เคย์จิโระ โอกาวะโนริอากิ ฟูจิโมโตะยูทาโร่ โอดะ

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-3-3) : จุง ซุง-ยอง (GK)  มิกิ ยามาเนะเจเซียลโชโกะ ทานิงุจิเคียวเฮย์ โนโบริซาโตะ  อาโอะ ทานากะ  ยาสุโตะ วากิซากะเรียวตะ โอชิมะ – อากิฮิโระ อิเอนากะยู โคบายาชิเรโตะ ฮาตาเตะ 

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 1 – 3 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top