วิเคราะห์บอล ยิบรอลตาร์ vs ซานมารีโน ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกดี กลุ่มที่สอง เป็นการเจอกันระหว่างสองชาติที่มีอยู่บนโลกนี้ด้วยหรออย่าง ทีมชาติยิบรอลตาร์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติซานมารีโน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 5 กันยายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม วิคตอเรีย สเตเดี้ยม ประเทศยิบรอลตาร์

เจ้าบ้าน ยิบรอลตาร์ ทีมอันดับที่ 196 ของโลกในปัจจุบัน มี จูลิโอ ลิบาส กุนซือวัย 63 ปี ชาวอุรุกวัยรับหน้าที่คุมทัพ โดยผลงานของพวกเขาเมื่อปีที่ผ่านมาสะกดเป็นอยู่คำเดียวว่าแพ้ จาก 11 เกมที่ลงสนามแพ้รวด สำหรับผลงานนัดล่าสุดที่ลงสนามโดน ทีมชาติสวิสเซอร์แลนด์ บุกไปไล่ยิงถล่มเละคาบ้าน 1-6 สำหรับในด้านขุมกำลังไม่มีชื่อผู้เล่นที่คุ้นหัวแมเแต่น้อย ทุกคนล้วนค้าแข้งอยู่ในประเทศบ้านเกิดของตัวเองทั้งสิ้น

ทีมเยือน ซานมารีโน ทีมอันดับที่ 209 ของโลก คุมทัพโดย ฟรานโก้ วาร์เรล่า กุนซือชาวอิตาลีวัย 67 ปี สำหรับผลงานการลงสนามของพวกเขาเรียกได้ว่าโดนถลุงอยู่ฝ่ายเดียว ปีที่ผ่านมาลงเล่น 10 เกม ก็แพ้รวดมันทั้ง 10 เกมนี้แหละ โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านโดน ทีมชาติรัสเซีย บุกมายิงดับสลดคาบ้าน 0-5 สำหรับขุนพลนักเตะของพวกเขาไม่มีใครที่พอจะคุ้นชื่อคุ้นหูเลยแม้แต่น้อย โดยนักเตะที่เป็นตัวความหวังของทีมคือ ฟิลิปโป้ เบราห์ดี้ ตัวรุกที่ค้าแข้งอยู่กับ วิโบเนเซ่ ทีมในเซเรีย ซี ของอิตาลี

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้ถือเป็นการเจอกันถูกคู่ที่สุดของสองทีมที่ได้ชื่อว่าเป็นทีมแจกแต้มในเวทียุโรป ด้วยผลงานที่ผ่านมาของทั้งคู่ยังไม่เห็นรูปเกมที่เป็นระบบเลย ทุกครั้งที่ลงเล่นจะโดนคู่แข่งบุกทิ้งบอมยิงเละเทะแบบไร้ทางต่อต้านตลอด ด้วยคุณภาพของทีมที่ใกล้เคียงกันเชื่อเกมนี้พวกเขาคงเล่นเต็มความสามารถ เพราะโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะได้มีไม่บ่อย ด้วยเกมที่เบียดสูสีกันแบบนี้ โดยส่วนตัวยังมองว่าฝั่งที่ได้เปรียบกว่าคือเจ้าบ้าน ดังนั้นจังคิดว่า ยิบรอลตาร์ น่าจะพอมีดีเบียดเอาชนะไปได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติยิบรอลตาร์ (4-1-4-1) : ไคล์ โกลด์วิน (GK) – แจ็ค เซอร์เจียนท์รอย ชีโปลีน่าโจเซฟ ชีโปลีน่าเจย์ซี่ โอลีเบโร่ – ลูอี้ อันเนสลี่ย์ – แอนโธนี่ บาร์ดอนเลียม วอลเกอร์ลี กาสเซียโร่แอนโธนี่ เอร์นานเดซ – เจย์ เดย์ บาร์

ทีมชาติซานมารีโน (4-2-3-1) : อัลโด้ ซิโมนซินี่ จูเนียร์ (GK) – มานูเอล บัตติสตีนีลูก้า เซนโซนี่คริสเตียน โบรลลี่อเลสซานโดร ดัดดาริโอ – มาร์เชลโล มูลาโรนี่อเลสซานโดร โกลินุชชี – อเล็กซ์ กัสเปโรนีฟิลิปโป้ เบราห์ดี้ฟาบิโอ โตมาสซินี่ – มัตเตโอ วิตาโยลี่

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติยิบรอลตาร์ 2 – 1 ทีมชาติซานมารีโน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top