วิเคราะห์บอล อันดอร์ร่า vs หมู่เกาะแฟโร ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกดี กลุ่มที่หนึ่ง เกมนัดที่สอง เป็นการเจอกันระหว่าง ทีมชาติอันดอร์ร่า เปิดสนาม เอสตาดี้ นาซิอองนาล รับการมาเยือนของ ทีมชาติหมู่เกาะแฟโร โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศอันดอร์ร่า

เจ้าบ้าน อันดอร์ร่า ที่คุมทัพโดยนายใหญ่คนใหม่ โคลโด สามารถเก็บคะแนนได้ตั้งแต่เกมแรก หลังจากที่บุกไปเสมอกับ ทีมชาติลัตเวีย มาแบบจืดชืดชนิดที่เป็นยานอนหลับชั้นดี 0-0 อย่างไรก็ตามรูปแบบการเล่นของพวกเขายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แทบจะไม่มีมีโอกาสยิงประตูคู่แข่งเลย ในด้านความพร้อมของทีมบรรดาแข้งตัวหลักยังคงลงสนามช่วยทีมได้ด้วยกันทั้งหมด ยังไม่มีรายงานแข้งคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน หมู่เกาะแฟโร คุมทัพโดย ฮาคาน อีริกสัน เริ่มออกตัวสตาร์ทมาได้แบบสวยงาม สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จจากการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ทีมชาติมอลต้า มาได้แบบสุดมันส์ 3-2 ทำให้พวกเขาขึ้นมายึดครองตำแหน่งจากฝูงของกลุ่มได้แบบเดี่ยวๆในเวลานี้ โดยเกมนี้พวกเขาจะยกพลบุกมาเยือนด้วยกำลังทัพเต็มพิกัด ไม่มีแข้งคนใดที่มีปัญหาเลยแม้แต่รายเดียว จะนำทัพมาโดยแข้งตัวเก่งที่ชื่อไม่คุ้นหูอย่าง คลามินท์ โอลเซ่น ที่ยิงเบิ้ลช่วยทีมมาในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมที่อยู่ในเกรดไม่ต่างกัน แต่ดูจากรูปแบบการเล่นของเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมา ทาง หมู่เกาะแฟโร ดูดีมีอนาคตกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะเกมรุกที่มีความหลากหลายกว่า อย่างไรก็ตาม อันดอร์รา จะได้ลงเล่นในสถานที่คุ้นเคยกว่า จึงทำให้เกมนี้ค่อนข้างจะสูสีกันมากมีโอกาสออกได้ทั้งสามหน้า แต่ยังเชื่อลึกๆ ว่าด้วยความมั่นใจที่มีมากกว่าจะทำให้ให้ผู้มาเยือนเก็บ 3 คะแนนออกไปได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติอันดอร์รา (4-4-2) : โจเซ็ป โกเมส (GK) – เจซุส รูบิโอมักซ์ โญเบร่าเอมิลี่ การ์เซียมอยเซส ซาน นิโกลัส – ลูโดวิก กเลเมนเต้มาร์ก บาเลสเซร์จี้ โมเรโน่มาร์ซิโอ บีเอยร่า –  คริสเตียน มาร์ติเนสจอร์ดี้ อาลาเอซ

ทีมชาติหมู่เกาะแฟโร (3-4-3) : กุนนาร์ นีลเซ่น (GK) – เฮนี่ วาตน์สดาลอัตลี่ เกรเกอร์เซ่นร็อกวี บาลด์วินส์สัน – กิลลี่ โซเรนเซ่นบรานเดอร์ โอลเซ่นโซลวี วัตฮามาร์วิลยอร์มูร์ เดวิดเซ่น – โยอัน เอ็ดมุนด์สันคลามินท์ โอลเซ่นโยอันเนส บียาร์ตาลิอู

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติอันดอร์รา 1 – 2 ทีมชาติหมู่เกาะแฟโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top