วิเคราะห์บอล กังวอน เอฟซี vs อินชอน ยูไนเต็ด ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 18 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง กังวอน เอฟซีทีมอันดับ 6 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินชอน ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม คังนึง สเตเดียม ในยามบ่ายแก่ๆ ของวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 เวลา 15:30 น. ณ เมืองกังวอน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน กังวอน เอฟซี ยุติสถิติไม่ชนะใคร 6 นัดติดต่อกันได้สำเร็จในเกมนัดที่แล้ว ซึ่งเป็นการบุกไปเชือดรองจ่าฝูง ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ได้ถึงถิ่น ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ โดยตอนนี้อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง มี 21 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านพร้อมหน้าพร้อมตากับเหล่าบรรดาแฟนบอล มาต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของขุมกำลังของพวกเขาก่อนเตะ เรียกได้ว่าครบถ้วนสมบูรณ์พร้อมทุกตำแหน่งโดยไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน อินชอน ยูไนเต็ด หลังจากมีฮึดเอาชนะได้ใน 2 นัดหลัง แต่เกมนัดล่าสุดพวกเขากลับมาสู่ฟอร์มเดิมๆ นั่นก็คือการบุกไปโดน ซังจู ซังมู ถล่ม 1-3 ทำให้พวกเขายังรั้งอันดับบ๊วยของตารางอย่างเหนียวแน่น โดยมีเพียงแค่ 11 แต้มเท่าเดิม ส่วนเกมนี้ก็ต้องออกไปเยือนอีกนัดและก็ไม่ใช่งานง่ายเสียด้วย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะในเกมนัดนี้ จะขาดเพียงแค่ สเตฟาน มูโกซ่า ศูนย์หน้าทีมชาติมอนเตเนโกร ที่ติดภารกิจต้องลงเล่นในเกมทีมชาติ จะอดช่วยทีมในนัดนี้ ส่วนผู้เล่นที่เหลือยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานเกมลีกนัดแรกที่ทั้งสองทีมได้ลงทำการแข่งขันเจอกัน เป็นทาง กังวอน เอฟซี ทำได้ดีกว่าสามารถเฉือนเอาชนะ อินชอน ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 ส่วนเกมนี้ก็อาจจะเป็นหนังม้วนเดิมก็ได้ เนื่องจากเจ้าบ้านเพิ่งคืนฟอร์มเก่งสามารถคว้าชนะได้มาได้ในนัดที่แล้ว แถมเป็นการเก็บชัยต่อทีมที่เหนือชั้นกว่าด้วยและยังเล่นได้อย่างสูสีอีก ดูฟอร์มแล้วนัดนี้พวกเขาอาจจะทำได้อีกก็เป็นได้ ส่วนทีมเยือน อินชอน ยูไนเต็ด เหมือนแต้มบุญจะหมดแล้วหรือเปล่าไม่ทราบ แต่เกมนัดที่แล้วพวกเขาทำไม่ได้ดีเลย ไม่น่าจะไหวสำหรับเกมนัดนี้ จึงขอทำนายผลว่า กังวอน เอฟซี จะรักษาฟอร์มเก่งได้อีกนัดน่าจะเปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ อินชอน ยูไนเต็ด ไปได้โดยสกอร์จะเท่ากับเกมนัดที่แล้วที่เจอกันหรืออย่างแย่ที่สุดก็อาจจะเสมอกันไปแบบมีผลการยิงประตูทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กังวอน เอฟซี (3-4-3) : อี บอม-ซู (GK) – อิม แช-มินคิม ย็อง-บิน, อี โฮ-มิน – ชิน ควาง-ฮัน, ชิน เซ-กิวอี แจ-ควอน, คิม คย็อง-จุง – จุง ซ็อก-ฮวาโก มู-ยอลคิม จี-ฮยุน

อินชอน ยูไนเต็ด (3-5-2) : อี แต-ฮุย (GK) – คิม ยอน-ซูอู บัน-ซุกยาง จุน-อาห์ – คิม จุน-ยุบคิม จุน-บย็อมคิม โด-ฮยอคอี อู-ฮย็อกคิม ซ็อง-จู  เอเลียส อกีร์ล่าร์จุง ชาง-ย็อง

ผลสกอร์ที่คาด : กังวอน เอฟซี 1 – 0 อินชอน ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top