วิเคราะห์บอล คาซัคสถาน vs เบลารุส ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกซี กลุ่ม4 นัดที่สอง ทีมชาติคาซัคสถาน เปิดบ้านพบ ทีมชาติเบลารุส โดยเกมนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในคืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน เวลา 21:00 น. ที่สนาม อัลมาตี้ เซนทรัล สตาดิโอน เมืองอัลมาตี้ ประเทศคาซัคสถาน

เจ้าบ้าน ทีมชาติคาซัคสถาน เปิดหัวเกมแรกของรายการนี้ได้อย่างสวยหรูโดยเป็นการบุกไปคว้าชัยชนะต่อ ทีมชาติ ลิทัวเนีย ถึงบ้าน 2-0 เก็บ 3 คะแนนแรกแบบสุดปังปุริเย่ โดยตอนนี้รั้งจ่าฝูงของตารางมีแต้มเท่ากับ ทีมชาติแอลเบเนีย ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเป็นนัดแรกของรายการ รอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะขาด บัคตียอร์ ไซนุตดีนอฟ กองกลางอนาคตไกลของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมนัดที่แล้ว ส่วนรายชื่อที่เหลือไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติม พร้อมลงสนามเกมเหย้า

ทีมเยือน ทีมชาติเบลารุส เปิดหัวเกมแรกของรายการได้ไม่สวยเลย เปิดบ้านบ้านโดน ทีมชาติแอลเบเนีย บุกมาสอยถึงถิ่น 0-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขาไม่มีสักแต้มรั้งอันดับท้ายของตารางของกลุ่ม 4 ส่วนเกมนี้ต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนและก็เป็นเกมที่หนักอีกด้วย ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามเกมนี้ทีมเยือนไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว โดยน่าจะยึดนักเตะชุดหลักของเกมที่แล้ว ยึดส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการลงสนามแข่งขันกันสองทั้งสองทีม เจอกันมาแล้ว 3 นัด โดยเป็นทางทีมชาติเบลารุส ทำได้ดีกว่า ชนะ 2 นัดและเสมอ 1 นัด แต่ทว่า ทีมชาติคาซัคสถาน ช่วงนี้กำลังห้าวหลังจากคว้าชัยชนะได้อย่างสุดหรูมาในเกมนัดที่แล้ว แถมนัดนี้ได้เล่นในบ้านเตรียมบุกรุกเข้าใส่ทีมเยือนให้แดดิ้นอย่างแน่นอน ส่วนทีมเยือน นัดที่แล้วพวกเขาเล่นได้ไม่ดีเลย ดูจะยังไม่เข้าที่เข้าทาง แถมต้องออกไปเยือนอีก ดูเป็นการยากที่จะคว้าแต้มในนัดนี้ได้ จึงขอทำนายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า ทีมชาติคาซัคสถาน จะเปิดบ้านเอาชนะต่อ ทีมชาติเบลารุส ไปได้อย่างแน่นอนและจะเป็นการเอาชนะเป็นครั้งแรกในการเจอกันอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติคาซัคสถาน (3-4-3) : สตาส โพคาติลอฟ (GK) – อเล็กซานเดอร์ มารอชกินเซอร์ฮีย์ มัลยี, นูรายี อาลิป มารัต บิสตรอฟ, ยูรีย์ เปร์ตซูฮ์, อิโบล อบิเกนยาน โวโรกอฟสกี้ – โอวิดิยุส เวอร์บิคคาส, เบาเยอร์ชาน อิสลามคาน, อบาต อิมเบตอฟ

ทีมชาติเบลารุส (4-4-2) : อเล็กซานเดอร์ ฮูทาร์ (GK) – นิโคไล โซโลตอฟอเล็กซานเดอร์ มาตีย์โนวิชมีกีตา นาวูเมามักซิม บอร์ดาเชฟ – พาเวล นยัคเฮย์ชิคอีวาน บัคฮาร์, อันเดรย์ คาห์ชาห์เตอยาน, อิฮาร์ สตาเซวิช สแตนนิสลาฟ ดรากุนวิตาลี่ ลิซาโควิซ

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติคาซัคสถาน 2 – 1 ทีมชาติเบลารุส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top