วิเคราะห์บอล แอลเบเนีย vs ลิทัวเนีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกซี กลุ่มที่สี่ เกมนัดที่สอง เป็นการเจอกันระหว่าง “อินทรีแดงดำแห่งยุโรป” ทีมชาติแอลเบเนีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมชาติลิทัวเนีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 8 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แอร์ แอลเบเนีย สเตเดี้ยม ประเทศแอลเบเนีย

“อินทรีแดงดำแห่งยุโรป” ทีมชาติแอลเบเนีย เจ้าบ้าน ที่คุมทัพโดย เอโดอาร์โด เรยา โชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรูในเกมนัดแรกที่ลงสนามสามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มได้จากการบุกไปเอาชนะ ทีมชาติเบลารุส มาได้แบบสบายๆ 2-0 โดยเกมนี้แข้งตัวหลักที่เล่นลงเล่นในเกมที่ผ่านมายังอยู่กันครบ พร้อมลงสนามกันทุกคน นำทัพมาโดย เอลซิด ไฮซาจ แบ็คขวากัปตันทีมตัวเก่ง ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ นาโปลี ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ส่วนในแดนหน้าต้องฝากความหวังไว้กับหัวหอกตัวเก่ง เรย์ มาไน กองหน้าวัยรุ้นที่ค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า เบ

ทีมชาติลิทัวเนีย ผู้มาเยือน ภายใต้การบัญชาการทัพของกุนซือ วัลดาส อูร์โบนาส เริ่มต้นเกมแรกของรายการนี้ได้อนย่าน่าผิดหวังเปิดบ้านแพ้ให้กับ ทีมชาติคาซัคสถาน มา 2-0 ทั้งๆที่มีโอกาสมากมายที่จะทำประตูแต่กลับยังไม่สามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้ ทำให้พวกเขายังไม่มีแม้แต่คะแนนเดียว ลงไปอยู่ท้ายตารางตั้งแต่เกมนัดแรก ในด้านความพร้อมของทีมทีมยังคงมีข่าวดี ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว นำทัพมาโดย ฟิโอดอร์ เชร์นิค ศูนย์หน้ากัปตันทีมที่ปัจจุบันค้าแข้งให้กับสโมสรดินาโม มอสโก ในลีกรัสเซีย

วิเคราะห์ก่อนเกม ว่ากันด้วยคุณภาพของทั้งสองทีมทางทีมชาติแอลเบเนียเหนือกว่าอยู่ค่อนข้างเยอะ รวมไปถึงฟอร์มการเล่นที่ทำได้ดีกว่าอีกด้วย ส่วนทางทีมชาติลิทัวเนีย หลังจากเปลี่ยนกุนซือคนใหม่มาล่าสุดยังไม่เห็นแนวทางการเล่นที่ชัดเจน เกมรุกขาดความเข้าใจกันในการสร้างสรรค์ประตู ยิ่งเกมรับก็ดูจะเสียประตูง่ายๆ เกมนี้ทุกสิ่งทุกอย่างขี้ไปทางเจ้าบ้านทั้งคุณภาพ, สถานที่ หรือแม้กระทั่งระบบการเล่นที่ดีกว่า จึงค่อนข้างมั่นใจว่า แอลเบเนีย จะเปิดบ้านเก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติแอลแบเนีย (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – อาร์เดียน อิสไมรี่คาสตรีอ็อต เดอร์มากูเบราด ซิมซีตี้ – เอลซิด ไฮซาจเลเดียน เมมูซายเคลาส์ ยาซูล่าเคยดี้ บาเร่เออร์เมียร์ เลนยานี่ – โซโคล ซิคาลเลชี่เรย์ มาไน

ทีมชาติลิทัวเนีย (3-4-2-1) : ซิวกาส บาร์ตคุส (GK) – ลีนาส คลีมาวิชีอุสโดมินีกาส บาราอุสกัส, มาร์คุส ปาลิโอนิส – เตาวีดาส อิลลิเซียสโดมานตาส ซิมคุสดาเนียล โรมานอฟสกี้วีเตาตาส อันดรีอุชเควิชีอุส – โมเดสตาส โวร็อบโวยาสกราตาส เซอร์เกดาส – ฟิโอดอร์ เชร์นิค

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติแอลแบเนีย 2 – 0 ทีมชาติลิทัวเนีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top