วิเคราะห์บอล อิสราเอล vs สโลวาเกีย ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ลีก ลีกบี กลุ่มที่สอง นัดที่สอง เป็นกาเจอกันระหว่าง ทีมชาติอิสราเอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติสโลวาเกีย โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันอังคารที่ 8 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม นาตาเนีย สเตเดี้ยม เมืองนาตาเนีย ประเทศอิสราเอล

เจ้าถิ่น ทีมชาติอิสราเอล ภายใต้การนำทัพของนายใหญ่คนใหม่ วิลลี่ รุทเทนสไตเนอร์ ลงประเดิมสนามเกมแรกไปอแล้ว โดยทำผลงานได้ค่อนข้างน่าพอใจเลยเมื่อสามารถบุกไปเก็บ 1 คะแนนออกมาจากถิ่นของคู่แข่งอย่าง ทีมชาติสกอตแลนด์ มาได้ 1-1 โดยที่รูปเกมไม่ได้เป็นรองแม้แต่น้อย สำหรับความพร้อมของทีมพวกเขาไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนมาจากเกมแรก สภาพทีมพร้อมรบเต็มสูบ นำทัพมาโดยศูนย์หน้าตัวความหวังของทีมอย่าง มูนาส ดับบูร์ ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน

ทีมเยือน ทีมชาติสโลวาเกีย ของกุนซือ พาเวล ฮาปาล ผลงานในเกมที่ผ่านมาทำได้อย่างน่าผิดหวัง หลังลงเล่นในถิ่นตัวเองแท้ๆ แต่กลับพ่ายให้กับ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก แบบเละเทะ 1-3 ทำให้พวกเขาต้องลงไปอยู่ตำแหน่งบ๊วยของกลุ่มตั้งแต่หัววัน ด้านความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้ยังไม่มีรายงานเข้ามาว่าแข้งคนใดมีปัญหาเลยแม้แต่รายเดียว ทำให้พวกเขาจะยกพลมาบุกด้วยขุมกำลังเต็มพิกัด นำทัพมาโดย มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่งของสโมสร “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทีมชาติสโลวาเกียในเกมแรกที่ผ่านมาทำได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ทำเกมสู้คู่แข่งไม่ได้เลยแม้แต่น้อย เกมรุกขาดความเข้าขากันอย่างแรง ด้านทีมชาติอิสราเอล ผลงานเกมแรกที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้คุณภาพของทีมจะเป็นรองแต่ยังตั้งเกสู้ได้อย่างสูสี และดูจะเล่นกันด้วยความเชื่อมั่น เกมนี้พวกเขาจะได้กลับมาลงเล่นในถิ่นของตัวเอง แม้ด้วยชื่อชั้นผู้เล่นทางเจ้าบ้านจะไม่ได้เหนือกว่า แต่ก็ยังเชื่อว่าด้วยทีมเวิร์คที่ดีกว่าจะพา อิสราเอล เบียดคว้า 3 คะแนนได้อย่างสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติอิสราเอล (4-3-3) : โอเฟียร์ มาร์เซียโน่ (GK) – ทาเล็บ ทาวาธ่าเนียร์ บิตตัน, อิไล ดาซาโลไอ ทาฮา – แดน แกลเซอร์บิบราส นัตโช่เดีย ซาบา – อิราน ซาฮาวีมูนาส ฌับบูร์, มานอร์ โซโลมอน

ทีมชาติสโลวาเกีย (4-2-3-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ปีเตอร์ เพคาริคนอร์เบิร์ต กียอมเบอร์มิลาน สคริเนียร์ดาวิด ฮันสโค – ยูราย คุชก้าสตานิสลาฟ โลบอตก้ามาเร็ค ฮัมซิค – นิโคลัส สปาเล็คลูคัส ฮาราสลินโรเบิร์ต โบเซนิค

ผลสกอร์ที่คาด : ทีมชาติอิสราเอล 2 – 1 ทีมชาติสโลวาเกีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top