วิเคราะห์บอล นีมส์ vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมนัดที่ 3 เป็นการพบกันระหว่าง นีมส์ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2563 เวลา 20:00 น. โดยแข่งขันกันที่สนามที่สนาม ต๊าด เดส์ กอสติแยร์ เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส 

เจ้าบ้าน นีมส์ เกมการลงสนามนัดล่าสุดเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ น็องต์ ที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 9 คน ด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ตอนนี้พวกเขา 7 ของตารางมีอยู่ 3 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ส่วนทางด้านสภาพความเหล่าตัวผู้เล่นก่อนเกมนี้ พวกเขาจะขาดศูนย์หน้าเบอร์ 9 เกลม็องต์ เดอเปรส์ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณเส้นเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าและยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะหายช่วยทีมได้ตอนไหน ส่วนผู้เล่นรายชื่ออื่นๆ ไม่มีอาการบาดเจ็บ ฟิตเต็มที่สำหรับเกมเหย้าเกมนี้

ทีมเยือน แรนส์ เกมนัดล่าสุดของพวกเขาเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา เปิดบ้านเฉือนเอาชนะต่อ มงต์เปลลิเย่ร์ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 โดยเกมเต็มไปด้วยความเดือดโดนไปแดงไปฝั่งละคน ใบเหลืองฝั่งละ 3 ใบ เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋าได้สำเร็จและเป็นชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้อีกด้วย ส่วนเกมนี้เป็นฝ่ายออกไปเยือนหวังโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ทีมเยือนไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ แต่มีนักเตะสองรายที่ติดโทษแบนจากการได้รับใบแดง ซึ่งเป็น ซาช่า โบอี้ แบ็คขวาและ มาร์กแต็ง แตร์กริเย่ร์ ปีกซ้ายของทีม ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาพร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมใน 5 นัดหลังสุด เป็นฝั่งทีมเยือน แรนส์ ที่ทำดีดีกว่านิดหน่อยโดยเป็นการเอาชนะ 3 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ขอวัดจากฟอร์มการลงสนามของทั้งสองทีมในนัดที่แล้วของลีก เริ่มจากเจ้าบ้านก่อน เกมนัดที่แล้วพวกเขาสมควรที่จะต้องเก็บได้ 3 แต้มเนื่องจากคู่แข่งที่เจอด้วยเหลือผู้เล่น 9 คน เป็นอะไรที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง ซึงทำให้เกมนี้พวกเขาจะดูดรอปไปพอสมควร เว้นแต่ว่ามีแรงฮึดลืมความผิดหวังกลับมาสู้กันใหม่ ส่วนทีมเยือน แรนส์ พวกเขาทำได้ดีในสองนัดที่ผ่านมาโดยเฉพาะเกมที่แล้ว แต่ก็ต้องระวังเรื่องการเล่นแรงของนักเตะ ซึ่งจุดนี้อาจจะทำให้เสียเปรียบได้และเมื่อได้เทียบฟอร์มกันแล้วจึงขอทำนายผลว่า เจ้าบ้าน นีมส์ น่าจะแพ้อีกนัด จะเปิดบ้านโดน แรนส์ บุกมายัดเยียดความปราชัยไปได้ในที่สุด ด้วยสกอร์ที่เฉือนกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-2-3-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – เรโนด์ ริพาร์โลอิก ล็องด์ปาโบล มาร์ติเนซบิร์เกอร์ เมลิ่ง – อันเดรส คูบาสลูก้าส์ โดซ์ – ซีเนดีน เฟอร์ฮัตยาสซีน เบนราอูโรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ – เควิน เดนกี้

แรนส์ (4-4-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – แบรนดอน ซ็อปปี้นาอีฟ อาเกิร์ดดาเมียง ดา ซิลวาเฟตูต์ มาอูอัสซ่า – แบ็งฌาแม็ง บูริโกด์สตีเว่น เอ็นซองซี่เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าราฟินญ่า – ฟลาเวียง เต๊ตอาเดรียง อูนู

ผลสกอร์ที่คาด : นีมส์ 0 – 1 แรนส์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top