วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ vs ล็องส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่สาม เป็นการพบกันระหว่าง ลอริยองต์ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ ล็องส์ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงหัวค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน เวลา 20.00 น. ที่สนาม สตาด ดู มูสตัวร์ ที่เมืองลอริยองต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ลอริยองต์ ทีมน้องใหม่ลงเล่นไปแล้วในฤดูกาลนี้ 2 นัด ชนะ 1 นัดและนัดล่าสุดบุกไปโดน แซงต์ เอเตียน สอยมา 0-2 ในรูปเกมที่ต้านไม่ไหว ทำให้พวกเขาพบกับความพ่ายแพ้นัดแล้วไปแล้วในฤดูกาลนี้ โดยอยู่อันดับที่ 11 ของตารางมี 3 แต้ม ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้ลงเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนขั้นขึ้นมาพร้อมกัน ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ไม่มีนักเตะรายไหนได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว พร้อมลงสู่สนามแบบครบครันจัดเต็ม

ทีมเยือน ล็องส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดปังปุริเย่เปิดบ้านทุบ “เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์เก่าชุดจัดไม่เต็มด้วยสกอร์ 1-0 เก็บชัยชนะนัดแรกของลีกสูงสุดประเทศฝรั่งเศสได้สำเร็จ โดยตอนนี้แข่งไปแล้ว 2 นัด ชนะ 1 นัดและแพ้ 1 นัด มีอยู่ 3 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนบ้าง ซึ่งเจอกับทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นมาพร้อมกัน ต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ชีค ตราโอเร่ และ ชาร์ลส์ โบลี่ 2 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการปะทะแข้งกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ซึ่งเป็นรายการในศึกลีกเดอซ์ ลีกรองสูงสุดของประเทศฝรั่งเศส ผลปรากฏว่า ลอริยองต์ ทำได้ดีกว่านิดหน่อยโดยแบ่งเป็นการ ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และพ่ายไป 1 นัดด้วยกัน แต่เกมนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมน่าจะสูสีกันโดยเริ่มจากเจ้าบ้าน ลอริยองต์ ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่แต่ก็ใส่ไม่ยั้งและเกมนี้ได้เล่นในบ้านด้วยซึ่งพวกเขาไม่พ่ายต่อทีมผู้มาเยือนในบ้านร่วม 12 ปีเข้าให้แล้ว ส่วนทีมเยือน ล็องส์ พวกเขาน่าจะได้กำลังใจมาอย่างมากโขจากเกมที่แล้วที่สามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมที่เรียกได้ว่าเป็นมหาอำนาจลูกหนังของลีก แม้จะไม่ใช่ชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดก็ตาม โดยพวกเขาพร้อมจะเล่นเกมบุกสู้ต่อเจ้าบ้านอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามขอเดาว่าทั้งสองทีมน่าจะกินกันไม่ลงและน่าจะเสมอแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

ลอริยองต์ (4-2-3-1) : ปอล นาร์ดี้(GK) – ฮัวบัวส์ล็องด์ เมนเดส, เฌเรมี่ โมแรลจูเลี่ยน ลาปอร์กแว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์ – โรล็องต์ อาแบร์เกลฟาเบียง เลอมวน – ก็องแต็ง บัวส์การ์เอนโซ เลอ ฟีโยอัน วิสซ่า – อาเดรียน การ์บิค

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โยนาห์ทราน กราดิชโลอิค เบดฟาคันโด เมร์ดินา – เกลม็องต์ มิเชลแล็งชีค ดูกูเร่มานูเอล เปเรซอิสเซียก้า ซิลล่า – กาแอล กากูต้า – อิกนาติอุส กานาโก้ซิมง แบนซ่า

ผลสกอร์ที่คาด : ลอริยองต์  1 – 2 ล็องส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top