Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซังจู ซังมู vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

วิเคราะห์บอล ซังจู ซังมู vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

0
วิเคราะห์บอล ซังจู ซังมู vs ซองนัม เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 20 ของฤดูกาล คู่ระหว่าง “ทีมรวมเหล่าทัพซังจู ซังมู ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซองนัม เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงทำการแข่งขันกันที่สนาม ซังจู ซีวิค สเตเดี้ยม ที่เมืองซังจู ประเทศเกาหลีใต้ ในยามบ่ายแก่ๆ ของวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น.

เจ้าบ้าน ซังจู ซังมู ช่วงนี้กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งในเกมนัดที่แล้วสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงส์ 1-0 เก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋าโดยมี 34 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนเกมการแข่งขันนัดนี้จะได้เล่นในบ้านเป็นนัดสุดท้ายของฤดูกาลรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ทีมเหย้าไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะแต่อย่างใด ฟิตเต็มที่พร้อมลงบู๊เต็มสูบ

ทีมเยือน ซองนัม เอฟซี หลังจากที่ไม่สามมรถเอาชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันแต่เกมล่าสุดพวกเขาคืนฟอร์มอย่างสุดยอดด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ชอนบุก ฮุนได มอเตอร์ ทีมรองจ่าฝูงไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ทั้งที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เก็บ 3 คะแนนแบบโคตรคูลประตูน้ำ โดยตอนนี้อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง มีแต้มเท่ากับ กวางจู เอฟซี ทีมอันดับ 7 แต่ประตูได้เสียแย่กว่า 1 ลูก และมีแต้มเท่ากับ เอฟซี โซล แต่ประตูได้เสียของพวกเขาดีกว่าเยอะ ส่วนเกมนี้เตรียมตัวออกไปเยือนรอเจอทีมเจ้าบ้านและทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะจะขาดเพียงแค่ คิม ฮยอน-ซ็อง รายเดียวที่ติดโทษแบนจากการโดนใบเหลือง-แดงในเกมนัดที่แล้ว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมได้ลงปะทะแข้งกันไปแล้วในฤดูกาลนี้ ซึ่งผลก็คือ ซังจู ซังมู ก็สามารถบุกมาคว้าชัยชนะต่อ ซองนัม เอฟซี ที่เป็นเจ้าบ้านในเกมนั้นไปได้ 1-0 แต่ทว่าเกมนี้ด้วยความที่เหลือโปรแกรมการแข่งขันอีกเพียง 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เชื่อได้เลยว่าทั้งสองทีมต้องจัดเต็มกันทั้งคู่อย่างแน่นอน แต่ทว่าเจ้าบ้าน ซังจู ซังมู ถึงจะโชว์ฟอร์มได้ดีเพียงไหนหรือจบฤดูกาลด้วยอันดับที่เท่าไหร่ พวกเขาก็ต้องตกชั้นอยู่ดีเนื่องจากต้องย้ายถิ่นฐานไปยังเมืองกิมชอนซึ่งเป็นไปตามกฏของฟุตบอลเกาหลีใต้ที่พวกเขาตกชั้นไปเล่นในเคลีก2 ในฤดูกาลหน้า แต่ทุกเกมที่เหลือพวกเขาเล่นเต็มที่สมศักดิ์ชาติทหารแน่นอน ส่วนทีมเยือนก็ต้องการเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุดในทุกนัดเพื่อหวังจะจบอันดับโซนบนของตาราง ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้คาดว่า ซังจู ซังมู เจ้าบ้านน่าจะเปิดบ้านเอาชนะต่อ ซองนัม เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์เพียงลูกเดียวก็เพียงพอ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซังจู ซังมู (4-3-3) : อี ชาง-กุน (GK)  โก มย็อง-ซ็อกปาร์ค บยุงฮยุนควอน คยุงวอนอาน แต-ฮยอน – อี ด็อง-ซู, อี ชาน-ด็องจุง วอน-จิน  อี ซาง-กีปาร์ค ด็อง-จินอู ฮยอน-กิว

ซองนัม เอฟซี (3-4-2-1) : คิม ยอง-กวาง (GK) – อึม ซึง-คยอมอี ชาง-ย็องยอน เจ-อุน – อี แท-ฮุยคิม ดอง-ฮยอนปาร์ค แท-จุนยู อิน-ซู – จามชิด อิสคานเดรอฟนา ซาง-โฮ – คิม ฮยอน-ซอง

ผลสกอร์ที่คาด : ซังจู ซังมู 1 – 0 ซองนัม เอฟซี 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้