วิเคราะห์บอล อุลซาน ฮุนได vs แดกู เอฟซี ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเคลีก เกาหลีใต้ โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 20 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง อุลซาน ฮุนได ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แดกู เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันที่สนาม อุลซาน มุนซู ฟุตบอล สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 17.00 น. ที่เมืองอุลซาน ประเทศเกาหลีใต้

เจ้าบ้าน อุลซาน ฮุนได ทีมจ่าฝูงของลีก ผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้ของพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 14 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น เก็บมาได้ 46 คะแนนจาก 19 เกม ทางด้านผลงานในช่วงหลังก็ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใครเลยแม้แต่เกมเดียว(ชนะ 3 เสมอ 2) โดยนัดล่าสุดที่ลงสนามออกอาการสะดุดเล็กน้อยเปิดบ้านแบ่งแต้มกับ กวางจู เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-1 ในทางด้านความพร้อมล่าสุดของทีม เกมนี้พวกเขาจะมาด้วยขุมกำลังเต็มร้อย ไม่มีผู้เล่นคนใดบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน แดกู เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ฤดูกาลนี้ยังคงทำผลงานได้ตามมาตรฐานของทีม โดยในเวลานี้เก็บมาได้ 26 คะแนนจาก 19 เกมที่ลงสนาม ทางด้านผลงานในช่วงหลังพวกเขากำลังถอยหลังลงคลองลงเรื่อยๆ 5 เกมหลังสุดไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยแม้แต่เกมเดียวทำผลงาน เสมอ 1 แพ้ 4 เก็บมาได้เพียงคะแนนเดียวจาก 15 คะแนนเต็ม ล่าสุดที่ลงสนามบุกไปแพ้ให้กับ โปฮัง สตีลเลอร์ มาแบบสนุก 2-3 ทางด้านสภาพความพร่อมของผู้มาเยือนในเกมนี้จะขาด ฮอง จอง-อัน เซนเตอร์แบ็กวัย 25 ปีเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมสวนทางกันอย่างสิ้นเชิง แดกู ที่เคยมีเกมรรับที่ค่อยข้างดีในช่วงเดือนเศษที่ผ่านมากลับรั่วซึมอย่างไม่มีสาเหตุ โดย 5 เกมหลังโดนคู่แข่งถลุงตาข่ายไปถึง 12 ลูก อย่างไรก็ตามเกมนุกของพวกเขายังพอจะมีพิษสงอยู่บ้าง ขอแค่เกมรับต้านคู่แข่งอยู่ก็พอมีลุ้นกลับมาเก็บชัยได้ แต่เกมนี้ต้องบุกมาเยือนถิ่น อุลซาน มุนซู ของ อุลซาน ฮุนได ที่มีเกมรับแกร่งสุดในลีกเพิ่งเสียไป 12 ประตูจาก 19 เกม และใน 5 เกมหลังสุดสามารถเก็บคลีนชีทมาได้ถึง 4 เกม เท่านั้นยังไม่พอเกมรุกยังยิงสลุต 42 ประตูจาก 19 นัด ด้วยแผงหลังที่รั่วอยู่ในขณะนี้ของทีมเยือน บวกกับความหิวกระหายแต้มของจ่าฝูงที่กำลังเข้าใกล้ถ้วยรางวัลแชมป์ จึงยังมองไม่เห็นหนทางไหนเลยที่ แดกู เอฟซี จะมีแต้มกลับบ้านแม้แต่คะแนนเดียว

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อุลซาน ฮุนได (4-5-1) : โจ ฮุน–อู (GK)  คิม แต-ฮวานคิม คี-ฮีจุง ซุง-ฮุนชุล ฮอง  อี ชุง-ยองโก มยอง-จินวอน ดู-แจยุน บิต-การัมอี ซาง-ฮอน  จูเนียร์ เนเกา

แดกู เอฟซี (3-4-1-2) : กู ซึง-ยุน (GK) – โจ จิน-อูคิม วู-ซ็อกจอง แท-อุก – จอง ซึง-วอนซึบาสะ นิชิคิม ซอน-มินคิม ดอง-จิน – เซซินญ่า – เดยัน ดามยาโนวิช, คิม แด-วอน

ผลสกอร์ที่คาด : อุลซาน ฮุนได 2 – 0 แดกู เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top