วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น โปรแกรมการแข่งขันคู้สุดท้ายของสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 8 กัมบะ โอซาก้า เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โชนัน เบลมาเร่ ทีมอันดับที่ 18 บ๊วยของลีกในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมลงเล่นกันที่สนาม ซุยตะ ซิตี้ ฟุตบอล สเตเดี้ยม ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน เวลา 17.00 น. เมืองซุยตะ จังหวัดโอซากะ ประเทศญี่ปุ่น

กัมบะ โอซาก้า เจ้าถิ่น เริ่มต้นฤดูกาลมานี้มาได้อย่างร้อนแรงสามารถขึ้นไปอยู่บนหัวตารางได้หลายสัปดาห์ แต่ฟอร์มช่วงหลังถอยรูดลงมาอย่างน่าใจหาย 5 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกเก็บชัย และผลเสมอได้อย่างละเกมเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นเป็นการแพ้อีก 3 เกม ทำให้มีอยู่ 23 คะแนนจากการลงสนาม 14 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของลีกในเวลานี้ โดยผลงานล่าสุดน่าผิดหวังสุดๆ บุกไปโดน คาชิว่า เรย์โซล ถลุงยับ 0-3 ทางด้านความพร้อมของทีมยังคงขาดนักเตะหน้าเดิมอย่าง ยูจิ โอโนะ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

โชนัน เบลมาเร่ ผู้มาเยือน ทีมบ๊วยของลีกในเวลานี้ แทบไม่ต้องบอกก็รู้ถึงฟอร์มการเล่นห่วยแตกขนาดไหน โดยจาก 14 เกมที่ลงสนามพวกเขาเพิ่งจะเก็บมาได้เพียง 6 คะแนนเท่านั้น ทั้งฤดูกาลเก็บชัยได้เพียงเกมเดียว ส่วนทางด้านผลงานในช่วงหลังดูจะส่งสัญญาณในทางบวกมาให้เห็นบ้าง 5 เกมล่าสุดที่ลงสนามในลีกแพ้ 3 เกม และใน 2 เกมหลังเก็บผลเสมอมาได้ทั้งหมดจากการเปิดบ้านเสมอกับ วิสเซล โกเบ 1-1 และ บุกไปเสมอกับ โออิตะ ทรินิตะ มาได้ 2-2 ตามลำดับ ทางด้านความพร้อมของทีมล่าสุดก่อนจะลงสนามเกมนี้ จะขาด สึคาสะ อูเมซากิ และ ยูกิ โอฮาชิ เพียงแค่ 2 รายเท่านั้น ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆที่เหลือยังพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านดูจะฟอร์มหลุดเป็นอย่างมากโดยเฉพาะเกมรับที่เคยทำได้ดีกลับโดนถลุงประตูแทบทุกเกมในช่วงหลัง ยิ่ง 5 เกมหลักสุดโดนถลุงไปถึง 11 ประตู เกมนี้ข่าวดีคือได้ลงเล่นในบ้าน และได้เจอกับทีมที่ไม่ได้แข็งแกร่งเท่าไหร่นักดังนั้นเชื่อว่าพวกเขาค้องหมายมั่นปั้นมือว่าจะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น แต่ทางฝั่ง โชนัน เบลมาเร่ เวลานี้ดูจะไม่ได้เป็นหมูให้เคี้ยวง่ายๆ แล้ว 2 เกมที่ผ่านมาที่ไม่แพ้ใครเลย แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เขื่อว่าสกอร์ที่ออกมาในเกมนี้จะค่อนช้างใกล้เคียงกัน แต่ด้วยฟอร์มการเล่นนอกบ้านของ โชนัน เบลมาเร่ ที่ยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้เลยจึงยังมองไม่เห็นหนทางที่จะคว้าชัยในเกมนี้ได้เลย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า (3-1-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  เก็นตะ มิอุระเกน โชจิคิม ยอง-กวอน  โยสุเกะ อิเดงุจิ  โคสุเกะ โอโนเสะชู คุราตะยูกิ ยามาโมโตะฮิโรกิ ฟูจิฮารุ  อเดมิลสันทาคาชิ อูซามิ

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – คาซูกิ โออิวะเคย์สุเกะ ซากะคาซูนาริ โอโนะ  ไดกิ คาเนโกะทาคุยะ โอคาโมโตะอาคิมิ บาราดะฮิโรคาซุ อิชิฮาระเทมมะ มัตสึดะ  นาโอกิ อิชิฮาระยูโตะ อิวาซากิ

ผลสกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า 2 – 1 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top