Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

0
วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 เกมล่วงหน้าของนัดที่ 25 โดยจะเป็นคู่ระหว่าง วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า ทีมรองจ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันพุธที่ 16 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น. ณ สนาม โนเวียร์ สเตเดียม โกเบ ที่เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ เกมนัดที่แล้วหวิดพ่ายคาบ้านไล่เจ้า เอฟซี โตเกียว ช่วงนาทีสุดท้ายของการแข่งขันเสมอกันไป 2-2 ยังดีที่เก็บได้ 1 คะแนน โดยตอนนี้มี 20 คะแนนอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ได้เฝ้าบ้านอีกนัดรอต้อนรับทีมผู้มาเยือน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามจะขาด ดักลาส และ จุนยะ ทานากะ สองผู้เล่นในแนวรุกที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ผู้เล่นรายชื่อคนอื่นๆ ยังอยู่ครบไม่มีขาดเตรียมออกบู๊สู้ฟัด

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ช่วงนี้ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องโดยนัดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-1 คว้า 3 แต้มกลับบ้าน โดยตอนนี้มีอยู่ 36 คะแนนอยู่อันดับที่ 2 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัดและนำหน้าทีมอันดับ 3 อยู่ 4 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้ต้องออกไปเยือนกันอีกนัดหวังเก็บคะแนนไล่บี้ทีมจ่าฝูง มาต่อกันที่ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสู่สนามจะขาดเพียงแค่ ยูตะ โทโยคาวะ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนรายชื่อผู้เล่นที่เหลือฟิตเปี๊ยะเตรียมลงสนามอย่างครบครัน

วิเคราะห์ก่อนเกม สำหรับผลงานการเจอของทั้งสองทีมในนัดแรกของฤดูกาลนี้ พวกเขาเสมอกันไป 0-0 แต่เกมนี้ดูเหมือนว่าผลการแข่งขันไม่น่าจะจบแบบเดิม โดยเริ่มจากทางเจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ ฟอร์มของพวกเขาในช่วงนี้ต้องบอกว่าอยู่ในช่วงที่ฟอร์มย่ำแย่ไม่สามารถชนะใครมาได้แล้วถึง 5 เกมติด แม้แนวรุกของพวกเขาจะทำประตูได้ทุกนัด แต่เกมรับของพวกเขาก็เสียประตูได้ทุกนัดเหมือนกันและเกมนี้ก็เป็นศึกหนักอย่างยิ่งยวดเพราะทีมผู้มาเยือน เซเรโซ โอซาก้า สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 นิดติดต่อกันแล้ว ถือว่าผลงานของทั้งสองทีมต่างกันมากเลยทีเดียว ทีมเยือนอยู่ในช่วงกำลังมั่นอกมั่นใจและต้องการเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเพื่อหวังจะตีตื้นทีมจ่าฝูง ด้วยเหตุนี้จึงขอทายผลการแข่งขันในนัดนี้ว่า วิสเซล โกเบ ไม่น่าจะรอดแม้เล่นในบ้านจะโดน เซเรโซ โอซาก้า บุกมายัดเยียดความปราชัยไปอย่างสบายเนื้อสบายตัว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (3-4-3)  ฮิโรกิ อีคุระ (GK)  ไดโกะ นิชิดันเคลอร์เซอร์จี้ แซมเพอร์  โธมัส แฟร์มาเล่นโกโตกุ ซากาอิเรียว ฮัตสึเสะโฮตารุ ยามางุจิ  ทาคุยะ ยาสุอิเคียวโกะ ฟูรูฮาชิโนริอากิ ฟูจิโมโตะ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะมาเตจ ยอนยิชอายูมุ เซโกะเออิจิ คาตายามะ  ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะยาสุกิ คิโมโตะนาโอยูกิ ฟูจิตะฮิโรชิ คิโยทาเกะ  เคน โทคุระโยอิจิโร่ คาคิตานิ

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 1 – 3 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้