Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

0
วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs เรอัล มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมสัปดาห์ที่สองของลีกแดนกระทิง ลงเล่นกันที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า เมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง “ลา เรอัลเรอัล โซเซียดาด เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด

เจ้าถิ่น “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด เลือกใช้ อิมานอล อัลกูอาชิล กุนซือคนเดิมที่พาทีมจบอันดับที่ 6 ในซีซั่นก่อนคว้าโควต้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ การเสริมทัพที่น่าสนใจมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเซ็นฟรี ดาบิด ซิลบา เพลย์เมคเกอร์ตัวเก๋ามาเติมประสบการณ์ให้กับทีม แทนที่ของ มาร์ติน โอเดการ์ด ที่หมดสัญญายืมตัวกลับไปอยู่กับต้นสังกัดที่แท้จริงแล้ว ด้านการลงเล่นเกมล่าสุดนัดประเดิมสนามนั้นบุกเจ๊ากับ เรอัล บายาโดลิด อย่างสนุก 1-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวที่บาดเจ็บอยู่อย่าง โฆเซบา ซัลดูอา, อเล็กซ์ โซล่า, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้, อันเดร์ กูเอบาร่า และ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ รวมไปถึง ดาบิด ซิลบา, มิเกล โอยาร์ซาบัล และ วิลเลี่ยน โฆเซ่ ที่ติดเชื้อโควิด-19 นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาข้างต้นพร้อมลงช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย อเล็กซานเดอร์ อิซาค กองหน้าดาวรุ่งที่พร้อมป่วนเกมรับคู่แข่งด้วยความเร็ว และความแข็งแกร่ง

ทีมเยือน “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ลูกทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ปีที่แล้วทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุได้อย่างยิ่งใหญ่ ฤดูกาลนี้ยังไม่มีการเสริมทัพที่น่าสนใจใดๆ นอกจากได้ตัวผู้เล่นที่ปล่อยยืมตัวกลับมา เช่น มาร์ติน โอเดการ์ด และ เซร์คิโอ เรกีลอน การปล่อยนักเตะแบบขายขาดที่ได้ค่าตัวแบบสมน้ำสมเนื้อนั้นเป็นดีลของ อัชราฟ ฮาคิมี่ และ ออสการ์ โรดริเกซ ด้านการลงสนามในเกมอย่างเป็นทางการนัดล่าสุดนั้นบุกพ่าย “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หวุดหวิด 1-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่หลายราย ประกอบไปด้วย เซร์คิโอ เรกีลอน, มาร์ติน โอเดการ์ด, อิสโก้, เอแดน อาซาร์, มาร์โก อเซนซิโอ, แกเร็ธ เบล, ลูกัส บาสเกซ, ลูก้า โยวิช และ มาเรียโน่ ดิอาซ ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมที่เป็นหัวใจสำคัญในการปลุกเร้าลูกทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน เรอัล มาดริด ที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ไม่จบลงด้วยการเสมอกันเลย อย่างไรก็ตามสภาพความพร้อมของแต่ละทีมที่ลงสนามในเกมนี้เรียกได้ว่าแทบจะพิการ เนื่องจากตัวหลักต่างประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเกือบทั้งหมด ผู้เล่นที่ต้องส่งลงสนามในเกมนี้เป็นชุดผสมที่ไม่ได้ฟูลทีม แต่เมื่อเทียบจากรายชื่อแล้วเจ้าถิ่น เรอัล โซเซียดาด ต้องยอมรับว่าเป็นรองแชมป์เก่าอยุ่พอสมควรตามหน้าเสื่อ แม้ว่า ราชันชุดขาว จะส่งสำรองลงแต่ดีกรีฝีเท้าเป็นรองตัวจริงไม่มากนัก ดังนั้นเชื่อว่าเกมนี้ เรอัล มาดริด มีสิทธิ์จะบุกมาเฉือนชัยเหนือ ลา เรอัล ได้แบบหวุดหวิดด้วยนักเตะที่มีฝีเท้าเหนือกว่า และประสบการณ์ความเขี้ยวในการเป็นแชมป์เก่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-2-1) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบลดีเอโก้ ยอเรนเต้อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ไอเอน มูนญอซ – โรเบร์โต้ โลเปซอิกอร์ ซูเบลเดียมิเคล เมริโน่ – ปอร์ตูอันเดร์ บาร์เรเนตเซีย – อเล็กซานเดอร์ อิซาค

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัลเซร์คิโอ รามอสราฟาแอล วารานแฟร์กล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริชคาเซมิโร่โทนี่ โครส – โรดรีโก้คาริม เบนเซม่าวินิซิอุส จูเนียร์

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 0 – 1 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้