วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 17 ของฤดูกาล ศึกรองบ๊วยปะทะบ๊วย เป็นการพบกันระหว่าง โชนัน เบลมาเร่ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการลงแข่งขันกันในช่วงบ่ายแก่ๆ ของวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 เวลา 16:30 น. ณ สนาม โชนัน บีเอ็มดับบลิว สเตเดี้ยม ฮิราสึกะ เมืองฮิระสึกะ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ หาชัยชนะในรอบ 8 นัดได้แล้วโดยนัดที่แล้วทำเซอร์ไพรส์บุกไปคว้าชัยชนะต่อ กัมบะ โอซาก้า ไปได้ 1-0 เก็บ 3 แต้มได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยตอนนี้มีอยู่ 9 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 17 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านรอต้อนรับทีมผู้มาเยือนที่มีคะแนนเท่ากับพวกเขาและอยู่อันดับบ๊วยของตาราง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงฟาดแข้งจะขาด ยูกิ โอฮาชิ และ สึคาสะ อูเมซากิ สองแข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนนักเตะรายชื่อที่เหลือพร้อมลงสู่สนาม

ทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ฟอร์มการเล่นของพวกเขาหายนะอย่างยิ่งโดยเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ถล่มเละเทะ 0-3 กลับมาแทบไม่ถูกโดยตอนนี้มีเพียง 9 คะแนน หล่นไปอยู่บ๊วยของตารางเรียบร้อยแล้ว ส่วนเกมนี้พวกเขาต้องบุกไปเยือนอีกนัดเตรียมเจอทีมรองบ๊วย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด ฮิเดกิ อิชิเกะ และ นาโอยะ ฟุกุโมริ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม ส่วนรายชื่อผู้เล่นคนอื่นๆ ฟิตถ้วนสมบูรณ์พร้อม

วิเคราะห์ก่อนเกม ว่ากันตามตรงถือเป็นโอกาสที่ดีที่เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ จะหาชัยชนะเจอได้อีกนัดเนื่องจากทีมเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ผ่านการลงเล่นเกมนัดกลางสัปดาห์ซึ่งพวกเขาได้พักเพียงแค่ 2 วันก่อนจะถึงเกมนัดนี้ ผู้เล่นหลายรายน่าจะมีอาการล้าอย่างแน่นอนหรือแม้จะแต่สับเปลี่ยนผู้เล่นแต่ดูแล้วสภาพจิตใจของทีมน่าจะอยู่ในช่วงย่ำแย่เต็มขั้น รวมถึงเก้าอี้ของกุนซือ ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี ก็เริ่มร้อนแล้วเช่นกัน ไม่รู้ว่าเกมนี้พวกเขาจะกลับมาทำผลงานที่ดีได้หรือไม่ แต่ดูจากเกมล่าสุดแล้วต้องบอกว่ายาก ส่วนเกมนี้สำหรับทีมเจ้าถิ่นต้องดูว่าพวกเขาทำได้หรือไม่ แต่จากการได้เล่นในบ้านซึ่งจะได้รับเสียงเชียร์จากแฟนบอลและการที่ชนะมาได้ในนัดที่แล้ว จึงขอทายว่า โชนัน เบลมาเร่ ไม่น่าจะแพ้และจะเปิดบ้านเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – คาซูกิ โออิวะเคย์สุเกะ ซากะคาซูนาริ โอโนะ  ไดกิ คาเนโกะทาคุยะ โอคาโมโตะอาคิมิ บาราดะฮิโรคาซุ อิชิฮาระเทมมะ มัตสึดะ  นาโอกิ อิชิฮาระยูโตะ อิวาซากิ

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (3-4-2-1) : ทาคุโอะ โอคุโบะ (GK)  วัลโด้ยูโกะ ทัตสึตะเรนาโต้ ออกุสโต้ – ยุยโตะ ซูซูกิโยสุเกะ คาวาอิเรียว ทาเคอุจิเรียว โอคุอิ  ยุยโตะ ซูซูกิเคย์ตะ นากามูระ  คาร์ลิโนส จูเนียร์

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่  1 – 0 ชิมิสุ เอส-พัลส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top