วิเคราะห์บอล คาชิว่า เรย์โซล vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมการแข่งขันเกมคู่สุดท้ายของวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง คาชิว่า เรย์โซล ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น. ที่สนาม ซังเคียว ฟรอนเทียร์ คาชิว่า สเตเดียม เมืองคาชิวะ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

คาชิว่า เรย์โซล เจ้าถิ่น ผลงานโดยรวมในฤดูกาลนี้ถือว่าทำได้อย่างน่าพอใจ แม้จะเพิ่งกลับขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดได้ในฤดูกาลแรก สามารถขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยผลงานในช่วงระยะหลังทีมดูจะขาดความแน่นอนจาก 5 เกมหลังในลีกเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้อีก 2 เกม ซึ่งในเกมนัดล่าสุดทำผลงานเอาไว้ได้แบบน่าผิดหวังเป็นอย่างมากเมื่อบุกไปแพ้ให้กับทีมในโซนท้ายตาราง ซางัน โทสุ 1-2 ทางด้านความพร้อมของทีมล่าสุด ก่อนจะลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บเพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ ยูจิ ทาคาฮาชิ เซนเตอร์แบ็8วัย 27 ปี ส่วนบรรดาผู้เล่นตัวเก่งของทีมทั้งหมดต่างพร้อมลงสนามช่วยทีมทั้งหมด นำทัพมาโดย ไมเคิล โอลุงก้า กองหน้าตัวเก่งที่ซัลโวไปแล้ว 16 ประตูในฤดูกาลนี้

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมเยือน จากผลงานที่ผ่านมายังถือว่าทำเอาไว้ได้ต่ำกว่ามาตรฐานของทีม โดยในขณะนี้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน เก็บมาได้ 21 คะแนนจาก 15 นัดที่ลงสนาม ทางด้านผลงานของทีมในช่วงหลังยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้ 5 เกมหลังที่ลงสนามในลีกทำผลงานชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ซึ่งในเกมล่าสุดเพิ่งโดน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงของลีก ยิงดับไส้ไหล 1-5 สำหรับความพร้อมของทัพนักเตะของทีมเยือนในเกมนี้ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลทั้งหมดพร้อมลงสนามช่วยทีม นำทัพมาโดย เลอันโดร เปเรย์ร่า กองหน้าชาวบราซิลที่ช่วยทีมทำไปแล้ว 7 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้คาดเดายากมาว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร เมื่อทั้งสองทีมต่างมีฟอร์มการเล่นที่อารมณ์แปรปวนยิ่งกว่าสาวเป็นเมนส์ ด้วยคุณภาพทีมที่ไม่ได้ต่างกันนักเชื่อว่าสกอร์คู่นี้จะออกมาสนุกสูสี โดยรูปเกมจะเป็น คาชิว่า เรย์โซล ที่บ้าเกมรุกจะเปิดเกมบุกเข้าใส่ผู้มาเยือน ส่วนทาง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เป็นทีมที่ชื่นชอบการเล่นเกมรับอยู่แล้วจะรอจังหวะสวนกลับเน้นๆ แต่ยังคิดว่าทีมที่มีโอกาสคว้า 3 คะแนนได้มากกว่าจะเป็นเจ้าบ้านเนื่องจากฟอร์มการเล่นนอกบ้านของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทำเอาไว้ได้ไม่ดีเอาเสียเลย 5 เกมหลังสุดชนะแค่เกมเดียว และแพ้ไปถึง 4 เกม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิว่า เรย์โซล (4-1-3-2) : คิม ซึง กิว (GK)  ชุนกิ ทาคาฮาชิจิโร่ คามาตะไทโยะ โคงะฮิโรมุ มิตสึมารุ  ฮิเดคาซุ โอทานิ  มาซาโตชิ มิฮาระอาทารุ เอซากะซาจิโร่ โทชิมะ  ฮิโรโตะ โกยะไมเคิล โอลุงก้า

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-4-2-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – ยูกิ โนงามิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – ไรเนอร์ฮายาโอะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยามะโยชิฟูมิ คาชิวะ – ดักลาส วิเอย์ร่าสึกาสะ โมริชิมะ – เลอันโดร เปเรย์ร่า

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิว่า เรย์โซล 2 – 1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top