วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs โชนัน เบลมาเร่ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านรอต้อนรับการมาเยือนของ โชนัน เบลมาเร่ ทีมบ๊วยของลีก โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการลงแข่งขันกันในช่วงเย็นวันพุธที่ 23 กันยายน 2563 เวลา 17:00 น. ณ สนาม คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดียม เมืองคาชิมะ จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมระดับตำนานของเจลีก หลังจากเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่ แต่ปัจจุบันกำลังอยุ่ในช่วงที่ฟอร์มร้อนแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกเก็บชัยชนะได้ทั้งหมด ไม่เสียคะแนนให้ใครเลยแม้แต่แต้มเดียว ทำให้อันดับบนตารางคะแนนทะยานขึ้นมารั้งอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนนเวลานี้ สำหรับผลงานการลงสนามในเกมนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ เซเรโซ โอซาก้า มาได้ 2-1 ทางด้านความพร้อมของเจ้าบ้านในเกมนี้จะขาด ริคุโตะ ฮิโรเสะ ผู้เล่นตำแหน่งแบ็คขวาเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ ฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังผ่านมาครึ่งทางของฤดูกาลยังคงรั้งท้ายสุดของตารางคะแนน จากผลงาน ชนะ 2 เสมอ 3 และแพ้ไปถึง 11 มีอยู่แค่ 9 คะแนนในเวลานี้ สำหรับผลงานในช่วงหลังเริ่มส่งสัญญาณดีขึ้นมานิดหน่อย 5 เกมที่ผ่านมาเก็บชัยได้ 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้อีก 1 เกม โดยในเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามกลับมาทำผลงานได้น่าผิดหวังอีกครั้งด้วยการเปิดบ้านแพ้ให้กับ โชนัน เบลมาเร่ แบบขาดลอย 0-3 ทางด้านสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดผู้เล่นเพียงแค่ 2 รายเท่านั้นคือ สึคาสะ อูเมซากิ และ ยูกิ โอฮาชิ ส่วนบรรดาแข้งคนอื่นที่ไม่ได้กล่าวมานั้นยังพร้อมลงสนามช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกัน 6 เกมหลังสุดของคู่นี้ เบียดกันไม่ลงผลัดกันชนะ-แพ้ ฝั่งละ 3 เกม แต่ผลงานในช่วงนี้ช่างแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว คาชิม่า แอนท์เลอร์ส กำลังร้อนแรงสุดๆ เก้บชัยมาได้ 6 เกมรวด แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของทีมที่มีอยู่เต็มเปี่ยม และเป็นทีมที่เล่นเกมรุกกันได้อย่างดุดันแข่งแกร่ง ผิดกับ โชนัน เบลมาเร่ ที่เล่นได้อย่างย่ำแย่จนหล่นลงไปเป็นบ๊วยของลีก โดยสิ่งที่เป็นปัญหาของพวกเขาในเวลานี้คือเกมรุกที่ยิงประตูกันได้ 14 ประตูจาก 16 นัดที่ลงสนาม แม้ทั้งสองทีมจะไม่ได้ห่างชั้นกันมาก แต่ด้วยความมั่นใจในทีมเวลานี้ มองแล้วเจ้าบ้านมีโอกาสสูงที่จะเก็บชัยได้เป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ยูยะ โอกิ (GK)  เคย์ โคอิซูมิโทโมยะ อินุไคอิคุมะ เซคิกาวะคัตสึยะ นางาโต – ฮวน อลาโน่เคนโตะ มิซาโอะเลโอ ซิลวาริวจิ อิซูมิ – โชมะ โดอิเอเวอรัลโด้

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะมิตสึนาริ มูซากะคาซูนาริ โอโนะ  ไดกิ คาเนโกะโชตะ โคบายาชิอาคิมิ บาราดะฮิโรคาซุ อิชิฮาระมิตสึกิ ไซโตะ  นาโอกิ อิชิฮาระเทมมะ มัตสึดะ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2 – 0 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top