วิเคราะห์บอล ลินคอล์น ซิตี้ vs ลิเวอร์พูล ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบสาม เป็นการเจอกันระหว่าง ลินคอล์น ซิตี้ ทีมจากเวทีลีกวัน เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หงส์แดง ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ลีก โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะลงสนามกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 25 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซินชิล แบงค์ เมืองลินคอล์น ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน ลินคอล์น ซิตี้ ที่คุมทัพมาโดย ไมเคิล แอปเปิลตัน กุนซือชาวอังกฤษวัย 44 ปี โดยผลงานในฤดูกาล 2020/21 นี้พวกเขาเริ่มต้นมาได้แบบร้อนแรงด้วยการเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกม ซึ่งในนัดล่าสุดที่ลงสนามนั้นสามารถบุกไปเฉือนเอาชนะ เอ็มเค ดอนส์ 2-1 ส่วนทางด้านผลงานการลงสนามในรายการคาราบาว คัพรอบที่ผ่านมานั้น พวกเขาโชว์ฟอร์มสุดโหดบุกไล่ยิงถล่ม แบรดฟอร์ด ทีมจากลีกทู ดับคาบ้านถึง 5-0 สำหรับความพร้อมของเจ้าบ้านก่อนจะต้องรับมือกับทีมแชมป์ลีกสูงสุดฤดูกาลที่ผ่านมานั้น อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ทุกตำแหน่งทุกคนสามารถลงสนามช่วยทีมได้ นำทัพมาโดย เลียม บริดคัทท์ มิดฟิลด์กัปตันทีมตัวเก๋า

ทีมเยือน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่มาได้อย่างคึกคักสุดๆ สามารถเก็บชัยชนะได้หมดทั้ง 2 เกมที่ผลงสนามในซีซั่นใหม่ โดยล่าสุดเพิ่งบุกไปดับซ่าทีมม้ามืด “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ได้ถึงถิ่น 2-0 สำหรับความพร้อมของทัพหงส์แดงเกมนี้จะขาดผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้แน่นอน 2 รายคือ โจเอล มาติป และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ต่างมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนด้วยกันทั้งคู่ ส่วนบรรดาผู้เล่นที่เหลือหลักๆ ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมกันทุกคน โดยในเกมนี้ชาวเดอะ ค็อป มีโอกาสสูงที่จะได้ยลโฉมบรรดาแข้งตัวใหม่อย่าง ติอาโก้, ดิโอโก้ โชต้า และ คอสตาส ชิมิกาส

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นของ ลินคอล์น กำลังอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจเต็มที่ ดูจากสถิติที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีเกมรุกที่ค่อนข้างดี 3 เกมหลังที่งเล่นกดไปถึง 9 ประตู อย่างไรก็ตามยังมองไม่เห็นมุมไหนเลยที่เจ้าบ้านจะคว้าชัยในเกมนี้ได้ แม้ หงส์แดง จะขนผู้เล่นชุดสำรองลงสนามก็ตาม ด้วยในยุคนี้บรรดานักเตะสำรองของลิเวอร์พูลนั้นอัพเกรดขึ้นมาเป็นอีกเวอร์ชั่น ด้วยคุณภาพผู้เล่น และระบบการเล่นของทีม ยีงไงก็ยังคิดว่าทีมที่จะได้ไปต่อเป็นผู้มาเยือนอย่าง หงส์แดง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลินคอล์น (4-3-3) : อเล็กซ์ พาลเมอร์ (GK) – ทิโมธี ไอโอมา, เลวิส มอนท์สมา, อดัม แจ็คสัน, แม็กซ์ เมลเบิร์นจอร์จ แกรนต์, เจมส์ โจนส์, คอเนอร์ แม็คแกรนด์เลสแฮร์รี แอนเดอร์สัน, แคลลัม มอร์ตัน, แอนโทนี สคัลลี่

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาเดรียน (GK) – เนโก วิลเลี่ยมส์โจ โกเมซเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คคอสตาส ซิมิกาส – นาบี เกอิต้าเจมส์ มิลเนอร์ติอาโก้ อัลกันตาร่า – ดิโอโก้ โชต้าทาคูมิ มินามิโนะดิว็อค โอริกี้

ผลสกอร์ที่คาด : ลินคอล์น ซิตี้ 0 – 3 ลิเวอร์พูล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top