วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs บอร์นมัธ ฟุตบอลคาราบาว คัพ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบสาม เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เดอะ เชอร์รี่ บอร์นมัธ ทีมน้องใหม่ของศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยเกมนี้จะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน เวลา 01.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 25 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลูกทีมของกนซือหัวใส เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้าของแชมป์คาราบาว คัพ 3 สมัยซ้อน ได้มีโอกาสลงสนามประเดิมเกมแรกของทีมซีซั่นใหม่ไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และยังคงรักษามาตรฐานของทีมเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถบุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส มาได้อย่างสวยงามด้วยสกอร์ 3-1 ซึ่งเกมดังกล่าวถือเป็นเกมเดียวที่ได้ลงสนามในรอบหลายเดือน ส่วนสภาพความพร้อมของผู้เล่นมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ในลิส 3 รายด้วยกันคือ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, อิลคาย กุนโดกัน และกุน อเกวโร่

ทีมเยือน “เดอะ เชอร์รี่” บอร์นมัธ ภายใต้การนำทัพของนายใหญ่คนใหม่ เจสัน ทินดาลล์ ลงสนามในเวทีเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไปแล้ว 2 เกม ถือว่าทำผลงานได้ค่อยข้างหน้าพอใจยังไม่แพ้ใครสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 1 เกม และเสมอ 1 เกม สำหรับฟอร์มการเล่นในเกมนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ “โบโร่มิดเดิลสโบรห์ 1-1 ส่วนผลงานในรายการคาราบาว คัพ รอบ 2 ที่ผ่านมาสามารถคว่ำ “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ ทีมจากลีกสูงสุด มาได้ด้วยการดวลจุดโทษชนะแบบสุดมัน(11-10) สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมไม่มีใครบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลย ทุกคนจะสามารถลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน

วิเคราะห์ก่อนเกม หากมองกันที่ชื่อชั้นของทีมฝั่ง เรือใบสีฟ้า ดูดีกว่าแบบไม่ต้องสงสัย แต่ในฤดูกาลนี้ขุมกำลังทัพผู้เล่นของทัพเรือใบสีฟ้าชุดสำรองไม่ได้เหลือใช้มากนัก ซึ่งทางตัวกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ออกมาเปรนว่าพร้อมจะสงบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามหลายตำแหน่ง ดังนั้นเชื่อว่าศักยภาพของผู้เล่นของทั้งสองทีมจะไม่ต่างกันมากนัก ทาง บอร์นมัธ เป็นทีมที่ตัวผู้เล่นไม่ได้ขี้เหร่อะไร หลายๆคนมีประสบการณ์เล่นบนลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และด้วยฟอร์มการเล่นที่กำลังมั่นใจ เชื่อว่าเกมนี้หากใครเชียร์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องลุ้นกันเยี่ยวเหนียวแน่นอน เกมนี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้หมดทั้งสามหน้า แต่คิดว่าจะจบลงด้วยการเสมอกันไป หรือเต็มที่ทางเจ้าบ้านอาจจะเบียดชนะไปด้วยสกอร์ที่ไม่ห่างกันจนน่าเกลียด

ผู้เล่นที่คาดกว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์สัน (GK) – ชูเอา คานเซโล่จอห์น สโตนส์นาธาน อาเก้เบนฌาแม็ง เมนดี้ – แฟร์นานดินโญ่โรดรี้ – ฟิล โฟเด้นเควิน เดอ บรอยน์เฟร์ราน ตอร์เรส – กาเบรียล เฆซุส

บอร์นมัธ (4-5-1) : อัสเมียร์ เบโกวิช (GK) – แจ็ค สเตซี่ย์สตีฟ คุกลอยด์ เคลลี่ดีเอโก้ ริโก้ – อดัม สมิธฟิลิป บิลลิงเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าแดน กอสลิ่งเดวิด บรูคส์ – โดมินิค โซลันเก้

ผลสกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 – 2 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top